Lợi ích khi mua đồng hồ định vị cho trẻ em

Đồng hồ định vị cho bé hỗ trợ liên lạc 2 chiều như 1 chiếc điện thoại bình thường giúp cha mẹ có thể đón con sau giờ tan học mà không cần phải dùng đến điện thoại khi mà nhà trường không cho sử dụng. Không những thế, ngaoif khả năng liên lạc thì đồng hò định vị còn có rất nhiều lợi ích khác. Hãy cùng An Tiến tìm hiểu những lợi ích mà chiếc đồng hồ định vị GPS này mang lại nhé!

1. Đa dạng khả năng liên lạc, thuận tiện đón con sau giờ học

Đồng hồ định vị gps với chức năng nghe gọi giống như 1 chiếc điện thoại giúp cha mẹ và con cái dễ dàng liên lạc với nhau và rất thuận tiện trong việc Đón con đi học về, trẻ cần cha mẹ giúp đỡ, trẻ đi chơi cần xin phép cha mẹ,….

Nghe gọi và nhắn tin thoại 2 chiều

Nghe gọi và nhắn tin thoại 2 chiều

2. Định vị để biết được con đang ở đâu

Đồng hồ định vị hỗ trợ định vị bé qua chức năng định vị đa tầng: GSM, LBS và A-GPS từ đó có thể dễ dàng biết được vị trí của trẻ

Luôn biết được con đang ở đâu

Luôn biết được con đang ở đâu

3. Thiết lập vùng an toàn cho con, giúp cha mẹ yên tâm làm việc

Khi bạn thiết lập vùng an toàn cho trẻ thì hệ thống cảnh báo cho bạn thông qua phần mềm khi trẻ vào hoặc rời khỏi khu vực đó, để bạn theo dõi trẻ sát sao hơn.

Con luôn được bảo vệ tốt nhất

Con luôn được bảo vệ tốt nhất

4. Chỉ người thân mới có thể liên lạc được với bé

Đồng hồ định vị trẻ em hỗ trợ liên lạc lên đến 10 số điện thoại và chỉ người thân được lưu số trong danh bạ mới có thể liên lạc với trẻ

Những số điện thoại ngoài danh bạ không thể liên lạc với trẻ và trẻ cũng không thể gọi số lạ được.

Kiểm soát cuộc gọi, không cho người lạ tiếp cận bé

Kiểm soát cuộc gọi, không cho người lạ tiếp cận bé

5. Quản lý con chặt chẽ hơn qua chức năng nghe lén

Với chức năng nghe lén âm thanh xung quanh trẻ thông qua chức năng yêu cầu đồng hồ điện cho điện thoại hoặc bạn điện và đồng hồ tự nghe máy, phía bên đồng hồ vẫn bình thường và không có hiện tượng gì.

 

Nghe lén mọi lúc mọi nơi

Nghe lén mọi lúc mọi nơi

6. Phần quà tuyệt vời dành tặng con

Một chiếc đồng hồ định vị trẻ em đáp ứng được tất cả yêu cầu trên, ngoài ra nó còn có thể giúp bé gọi được cho cha mẹ và đó cũng là một món quà tuyệt vời dành cho trẻ.

Là món quà tuyệt vời dành cho bé

Là món quà tuyệt vời dành cho bé

7. Kết luận

Từ những lợi ích to lớn mà chiếc đồng hồ định vị mang lại thì cha mẹ nên sắm ngay cho trẻ một chiếc đồng hồ định vị.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Chạy bộ đường mòn hay còn gọi là chạy trail là môn thể thao được rất nhiều người đam mê không chỉ vì tính thử thách mà nó mang lại, mà còn là cảm giác khám phá những cung đường mới lạ. Và đồng hành trên những cung đường trail đó không thể thiếu được vật dụng để biến cuộc phiêu lưu trở nên hoàn hảo hơn đó là những chiếc vest nước.
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.