Đèn bàn chống lóa không thể thiếu trong góc học tập của trẻ

Đèn bàn cũng được coi là một thiết bị hỗ trợ học tập đắc lực không thể thiếu trong góc học tập của trẻ. Nhưng để chọn được một chiếc đèn bàn học tốt không bị nhấp nháy, ánh sáng phản xạ vào vật thể phải chân thật tránh gây mỏi mắt và đặc biệt là không có các tác động tiêu cực của tia cực tím, hồng ngoại thì không phải phụ huynh nào cũng biết.

 

 

Trong bài viết này, An Tiến sẽ giới thiệu một chiếc đèn bàn led tốt nhất chống lóa mắt, cận thị được yêu thích nhất hiện nay với quý bạn đọc.

1. Đèn bàn led TT-DL 27 chống lóa mắt với đa mức độ ánh sáng tùy chọn khác nhau

Đèn cảm ứng TT-DL27 được thiết kế với 4 chế độ chiếu sáng chống lóa mắt  riêng biệt bao gồm: Với chế độ ngủ, thư giãn, đọc sách và học tập, đèn bàn LED của Taotronics được tối ưu hóa cho từng hoạt động; giữ nút nguồn cho đến khi các biểu tượng chế độ nhấp nháy để kích hoạt hẹn giờ tự động tắt 1 giờ

Đèn bàn led Tao Tronics TT-DL27 

Đèn bàn led Tao Tronics TT-DL27 

Thêm nữa, với ánh sáng dịu nhẹ của đèn led cho phép bạn đọc hoặc viết lâu hơn mà không cảm thấy mệt mỏi hoặc căng thẳng mắt.

2. Đèn để bàn học TT-DL 27 siêu thông minh hỗ trợ USB

Đèn đọc sách TT-DL27 tích hợp cổng sạc USB 5V / 1A để sạc điện thoại suốt đêm. Bạn có thể dễ dàng sạc chiếc "dế yêu" của bạn với 1 cổng USB 5V/1A được tích hợp ngay trên thân đèn. Bạn có thể sạc điện thoại qua đêm mà không lo cháy nổ hay hỏng hóc.

Chức năng này rất ít có trên các sản phẩm đèn bàn led trên thị trường hiện nay.

Hỗ trợ cổng USB tiện lợi

Hỗ trợ cổng USB tiện lợi

3. Thiết kế cực chắc chắn

Trong khi các loại đèn bàn khác thiếu chắc chắn và thậm chí có thể vỡ khi đụng mạnh vào, đèn bàn TaoTronics có thiết kế chắc chắn hơn để đảm bảo tuổi thọ dài hơn. Đèn bàn LED TaoTronics TT-DL27 được chế tạo bằng kim loại để đảm bảo rằng chiếc đèn không bao giờ bị vỡ. Hơn thế nữa việc đèn có 1 chiếc đế chắc chắn giúp đèn không bị lật đổ và gây ra bất kỳ hư hỏng nào.

Thiết kế cực chắc chắn

Thiết kế cực chắc chắn

4. Hỗ trợ xoay thông minh cho phép chiếu sáng mọi nơi

Đèn bàn LED TaoTronics TT-DL27 có thể điều chỉnh với đầu đèn có thể xoay trái và phải 270 ° hoặc xoay gần 180 °, cổ và cánh tay đèn có thể xoay 125 ° và 90 ° đảm bảo bạn luôn có được góc đọc hoàn hảo bất cứ nơi nào bạn ngồi.

Có thể xoay 180°, chiếu sáng mọi nơi

Có thể xoay 180°, chiếu sáng mọi nơi

Sản phẩm có giá 990.000 đồng. Thông tin cho tiết xem TẠI ĐÂY

5. Lời kết

Trên đây là sản phẩm đèn bàn học chống lóa mắt với các chế độ ánh sáng khác nhau giúp cho bạn lựa chọn được mức độ ánh sáng phù hợp với môi trường học, làm việc dễ chịu nhất mà không gây ảnh hưởng đến mắt bạn.

Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0904.422.822 để được hỗ trợ miễn phí

Tin tức liên quan

Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.