Tựu trường mua đèn bàn – Ngập tràn ưu đãi

Mùa tự trường đã đến, và khoảng thời gian này cũng chính là thời điểm mà các bậc phụ huynh mua sắm chuẩn bị dụng cụ học tập cho con em mình bước vào năm học mới. Và sản phẩm đèn bàn được coi là dụng cụ thiết yếu không thể thiếu trong học tập. Đến từ thương hiệu Taotronics (Mỹ) – đèn LED để bàn thông minh TT-DL16 là sản phẩm được phụ huynh yêu thích nhất và luôn lựa chọn cho con em mình.

 

 

Bài viết này sẽ phân tích vì sao đèn TT-DL043 lại là sản phẩm tốt nhất. Hãy cùng An Tiến tìm hiểu nhé!

1. Đèn led thông minh siêu cảm ứng

Đèn chống cận TT-DL043 là sản phẩm đèn bàn LED kiêm sạc nhanh không dây tốt nhất hiện nay. Đèn được tích hợp với bộ sạc không dây HyperAir, hỗ trợ sạc nhanh của Apple (7.5W) và Samsung (10W), tương thích với mọi điện thoại hỗ trợ Qi.

Đèn led thông minh cảm ứng Tao tronics TT- DL043

Đèn led thông minh cảm ứng Tao tronics TT- DL043

TT-DL043 được thiết kế với một con chip thông minh theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ sạc, trong khi cấu trúc bên trong được thiết kế giúp phân tán nhanh hơn 15% so với các sạc không dây truyền thống, điều này giúp tránh được tình trạng quá nóng, không chỉ ảnh hưởng đến tốc độ sạc pin mà còn ảnh hưởng cả tuổi thọ của pin điện thoại. 

2. Đèn led chống cận với các chế độ ánh sáng khác nhau

Đèn học để bàn TT-DL043 có 5 chế độ màu và 7 mức độ sáng: điều chỉnh ánh sáng của đèn sạc không dây để đáp ứng nhu cầu của mắt và phù hợp với hoạt động của bạn.

Thêm nữa, với thiết kế dễ dàng điều chỉnh: đầu bàn đèn nghiêng đến 135 độ và quay lên đến 180 độ; và cánh tay có thể được nghiêng lên đến 150 độ và xoay 90 độ cho phép chiếu sáng đến mọi tư tư thế ngồi học hay đọc sách của bạn mà không làm ảnh hưởng đến mắt

Dễ dàng xoay 180 độ cho mọi tư thế ngồi

Dễ dàng xoay 180 độ cho mọi tư thế ngồi

3. Đèn ngủ hỗ trợ sạc USB thuận tiện

Đèn bàn học sinh TT-DL043 được thiết kế với cổng sạc USB: cho phép bạn kết nối và sạc lại điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn với dòng 5V / 1A. Chức năng bộ nhớ tiết kiệm thời gian giúp khôi phục các cài đặt mới nhất, do đó bạn không cần phải điều chỉnh mỗi lần sử dụng

Hỗ trợ sạc USB tiện lợi

Hỗ trợ sạc USB tiện lợi

4. Lời kết

Trên đây là đèn led thông minh được yêu thích nhất hiện nay với đa chức năng, hạn chế tối đa tác hại xấu đến mắt, giúp đôi mắt của bé luôn được khỏe mạnh.

Sản phẩm có giá khoảng 1.450.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết, thắc mắc hãy liên hệ nagy hotline 0904.422.822 để được tư vấn miễn phí

Tin tức liên quan

Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.