Bảo hành - đổi trả sản phẩm

1. Căn cứ bảo hành:

ANTIEN.VN dựa vào số điện thoại mua hàng hoặc email của khách hàng hoặc serial number của sản phẩm bán ra để làm căn cứ bảo hành điện tử. Khi sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng Qúy khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành hoặc 1 trong 3 thông tin trên để được hỗ trợ bảo hành

2.Thời gian bảo hành

Các sản phẩm bán ra bởi Antien.vn có thời gian bảo hành căn cứ theo thông báo trên Website: ANTIEN.VN và ngày trên hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại ANTIEN.VN

3. Quy trình bảo hành

  • Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi, Qúy khách vui lòng gửi về các cửa hàng của ANTIEN.VN để được hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể
  • Với các lỗi phát sinh do phần mềm, chúng tôi sẽ tiến hành chạy lại phần mềm hoặc cập nhật firmware mới nhất cho sản phẩm
  • Với các lỗi phát sinh do phần cứng từ phía nhà sản xuất:

- Trong vòng 07 ngày kể từ lúc quý khách mua hàng hoăc nhận hàng, sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 sau khi kỹ thuật của ANTIEN.VN và hãng xác nhận lỗi của sản phẩm. Thời gian 1 đổi 1 trong trường hợp này là tối đa 3 ngày làm việc, yêu cầu sản phẩm còn đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.

- Ngoài thời gian 07 ngày kể từ lúc Qúy khách mua hàng hoặc nhận hàng, sản phẩm được tiếp nhận và bảo hành theo quy định của ANTIEN.VN và của đơn vị nhập khẩu khẩu phân phối chính hãng thương hiệu đó tại thị trường Việt Nam mà ANTIEN.VN là đại lý bán lẻ ủy quyền. Thông thường sản phẩm sẽ được xử lý trong thời gian từ 2-15 ngày làm việc. Hàng hóa sẽ được sửa chữa chính hãng hoặc đổi sang sản phẩm tương đương cùng loại. Thời gian bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Antien.vn sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho số ngày quá hạn. Trường hợp bất khả kháng sản phẩm của Qúy khách vẫn nằm trong thời gian bảo hành và vẫn đủ điều kiện để bảo hành nhưng ANTIEN.VN không thể sửa chữa hoặc không có hàng tương đương thay thế, hai bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu hài hòa lợi ích cho cả người bán lẫn người mua.

4. Đổi sản phẩm: (Hỗ trợ trong vòng 7 ngày kể từ lúc mua hoặc nhận hàng)

  • Với thương hiệu Garmin: Hàng còn nguyên seal hỗ trợ đổi không mất phí, hàng đã mở seal chưa active trừ phí 10%, hàng đã active trừ phí 20%
  • Với các thương hiệu khác: Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết chính sách cụ thể

5. Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại

6 .Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị trục trặc, lỗi do nhà sản xuất, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực, không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch..
  • Sản phẩm phải phải được mua từ hệ thống ANTIEN.VN, nghĩa là thông tin mua hàng (số điện thoại, email, serial number) trùng với thông tin lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi hoặc Qúy khách phải xuất trình được hóa đơn mua hàng kiêm phiếu bảo hành của ANTIEN.VN
  • Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

7. Từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, tự ý sửa chữa, lỗi do các tác động bên ngoài như: bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi, hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ...có dấu hiệu bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo quản kém, để sản phẩm nhiễm nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sử dụng linh kiện không phù hợp để sạc pin, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.
  • Sản phẩm không được mua từ hệ thống của Antien.vn, Qúy khách không cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp sai thông tin bảo hành điện tử
  • Một số sản phẩm sẽ có tính năng, dung lượng bị hao hụt vật lý theo thời gian sử dụng (pin, pin dự phòng...) cũng sẽ không được bảo hành những lỗi liên quan đến những hao hụt đó.
  • Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân
  • Những lỗi thuộc về nguyên lý chung, đặc điểm công nghệ, thuật toán của nhà sản xuất.... cũng sẽ không được bảo hành. Ví dụ như: pin, pin dự phòng sử dụng theo thời gian sẽ có sự hao hụt về dung lượng theo thời gian, đồng hồ định vị sẽ có sai số trong phép đo định vị tùy vào từng công nghệ định vị và vị trí địa lý tại thời điểm đó cũng như sử dụng Sim của nhà mạng nào. Thông thường công nghệ định vị GPS sai số từ 5 đến 30m, WIFI sai số từ 50m đến 200m, LBS sai số  từ 100m trở lên.

Lưu ý: Một số sản phẩm điện tử có trang bị chuẩn kháng nước. Tuy nhiên đó chỉ là một trang bị để bảo về thiết bị tốt hơn và nó không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Tính năng kháng nước, kháng bụi không phải điều kiện vĩnh viễn. Khả năng kháng nước bị hao mòn là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang thiết bị khi đi bơi, tắm hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác. Nếu thiết bị của khách hàng vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành. Antien.vn sẽ hỗ trợ khách hàng sửa dịch vụ trong trường hợp này.

8.Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • ANTIEN.VN nhận và trả bảo hành tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết), từ 9h00 đến 18h00
  • Địa điểm nhận và trả bảo hành: Qúy khách ghi rõ thông tin mua hàng cùng mô tả lỗi của sản phẩm gửi về các địa chỉ dưới đây của ANTIEN.VN
  • HÀ NỘI: Số 6/1 Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội  - Điện thoại: 0243.996.7575 (Mr Tường)
  • HỒ CHÍ MINH: Số 135 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0981.000.483 (Mr Nhất)

Lưu ý: Antien.vn hiện tại chưa cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà, do đó Qúy khách hàng vui lòng mang hoặc gửi hàng hóa về trung tâm bảo hành của An Tiến theo địa chỉ trên. Khi đến nhận hàng bảo hành Qúy khách vui lòng mang theo phiếu tiếp nhận bảo hành để chúng tôi tiến hành trả hàng cho Qúy khách.

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ AnTien.Vn!