Xem ngay lý do tại sao nên mua đèn bàn led bảo vệ mắt

Thị trường đèn bàn ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, chức năng đến giá cả khác nhau nhưng lại có rất nhiều loại như đèn led, đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang,....Trong đó, đèn led có tác dụng bảo vệ mắt tốt nhất hiện nay. Vậy lý do nào mà đèn led lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng An Tiến tìm hiểu lý do tại sao nhé!

 

 

1. Đèn led bảo vệ đôi mắt tốt nhất

Đèn led tạo ra nguồn ánh sáng đồng đều bằng cách sử dụng bộ đèn led hiệu năng cao. Đặc biệt, với các mức đọ ánh sáng khác nhau cùng các màu nhiệt độ khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh như làm việc, đọc sách, học tập bạn sẽ chọn chế độ ánh sáng phù hợp giúp cho đôi mắt bạn cảm thấy dễ chịu nhất, tăng thời gian làm việc, học tập của bạn hiệu quả hơn

Đèn led thông minh TT-DL01

Đèn led thông minh TT-DL01

2. Đèn học led chống cận thị

Đèn bàn led với các màu sáng đặc trưng như: ánh sáng nhẹ, ánh sáng trắng mạnh, ánh sáng pha trộn giữa vàng và trắng, ánh sáng màu vàng nhẹ và ánh sáng vàng đậm tăng khả năng bảo vệ mắt tối đa.

Chính vì vậy mà bạn không còn lo lắng về tình trạng mỏi mắt, nhức mắt khi làm việc, học tập.

Đèn học chống cận thị Tao Tronics TT-DL028

Đèn học chống cận thị Tao Tronics TT-DL028

3. Tiết kiệm điện tốt nhất với đèn led thông minh

Nếu nói đến sản phẩm đèn học hỗ trợ tính năng tiết kiệm điện nhất thì không thể không nhắc đến đèn led học sinh với khả năng giảm 80% khả năng tiêu thụ tiêu so với bóng đèn sợi đốt truyền thống cùng với độ sáng.

Đèn led thông minh tiết kiệm điện tốt nhất

Đèn led thông minh tiết kiệm điện tốt nhất

4. Thiết kế linh hoạt hỗ trợ cho nhiều mục đích sử dụng

Đèn led thông minh được thiết kế cực kì linh hoạt với 2 phần bao gồm phần đầu và cánh tay có thể xoay giúp bạn dễ dàng có được 1 góc chiếu sáng lý tưởng cho việc đọc sách của bạn

Thiết kế linh hoạt

Thiết kế linh hoạt

5. Đa chức năng

Đèn led chống cận thị được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện ích như chế độ hẹn giờ, chế độ khôi phục cài đặt gốc với ánh sáng sử dụng gần nhất, chế độ xem giờ và thiết kế tích hợp USB cho điện thoại hay máy tính bảng,…

Đèn led đa chức năng

Đèn led đa chức năng

6. Lời kết

Trên đây là 5 lý do tại sao đèn để bàn led lại được nhiều người lựa chọn và yêu thích bởi tính năng ánh sáng cũng như các mức sáng bảo vệ mắt không bị mỏi, nhức cho bạn tinh thần học tập, làm việc cao nhất.

Tin tức liên quan

Mùa hè đến rồi, bố mẹ đã biết đến bảo bối HOT HIT nhất này chưa? áy ảnh trẻ em là một sản phẩm công nghệ vừa thú vị, vừa mới lạ của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-15. Mỗi dòng máy ảnh trẻ em lại có những công dụng và điểm mạnh khác nhau. Hiện nay, myFirst đang cung cấp những dòng máy ảnh với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với các bé ở từng giai đoạn phát triển. Bố mẹ cùng tham khảo ngay nhé:
Kính thể thao là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những tín đồ đam mê vận động. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 chiếc kính phù hợp, giúp mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn thì cũng cần lưu ý một số yếu tố quan trọng. Vậy hãy cùng Antien khám phá 1 số bí kíp sau đây để có thể giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho bản thân nhé!
Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.