Đồng hồ điện thoại Wonlex GW400S tốt nhất hiện nay

Đồng hồ định vị Wonlex GW400S ngay lập tức được sự “săn đón” của các bậc cha mẹ. Sản phẩm giải quyết được các vấn đề như nghe gọi 2 chiều, định vị được con đang ở đâu,…một cách nhanh chóng, tiện lợi

Trẻ em trong độ tuổi đến trường đều không được sử dụng điện thoại di động do quy định của nhà trường. Vậy nên, mỗi khi đón con sau giờ tan học ở trường hay học thêm, hoặc thậm chí muốn biết con đang ở đâu thì quả là một bài toán khó cho các bậc cha mẹ khi không có thiết bị liên lạc. Vì vậy, mà khi vừa xuất hiện trên thị trường thì đồng hồ định vị Wonlex GW400S ngay lập tức được sự “săn đón” của các bậc cha mẹ. Sản phẩm giải quyết được các vấn đề như nghe gọi 2 chiều, định vị được con đang ở đâu,…một cách nhanh chóng, tiện lợi

1. Đồng hồ định vị trẻ em GW400S lắp sim nghe gọi 2 chiều như một chiếc điện thoại thường

Đồng hồ thông minh có định vị GW400s hỗ trợ lắp sim nghe gọi độc lập như một chiếc điện thoại thường. Và có thể gọi tối đa lên đến 15 số điện thoại được cài đặt trong danh bạ. Như vậy, những số điện thoại lạu gọi đến thì đồng hồ sẽ tự động từ chối và đồng hồ cũng không thẻ thực hiện cuộc gọi đi đến những số lạ được

Để cài đặt danh bạ của đồng hồ, chỉ cần thao tác phần mềm “seTracker2”và chọn mục cài đăt =>danh bạ và cài đặt số điện thoại

Thêm nữa, với màn hình 1.22 inch có độ phân giải lên đến 240*240 pixels ch phép khả năng hiển thị nội dung tin nhắn SMS được nhiều hơn.

Nghe gọi 2 chiều độc lập

Nghe gọi 2 chiều độc lập

2. Đồng hồ định vị trẻ em GW400S khả năng định vị chính xác

Được trang bị định vị đa chế độ: GPS/A-GPS, GSM, không có bức xạ GSM, an toàn cho trẻ nhỏ, hai chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh) giúp đồng hồ định vị gps GW400s cho khả năng định vị chính xác cao.

Định vị đa chế độ

Định vị đa chế độ

3. Đồng hồ định vị trẻ em GW400S các tính năng hỗ trợ sức khỏe

Ngoài tính năng chính về định vị và nghe gọi 2 chiều độc lập, đồng hồ định vị GW400s  còn có các tính năng hỗ trợ sức khỏe: Chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày của trẻ (số bước chân đi được, số kcal tiêu hao và số km trẻ đi được trong một ngày)

Chế độ nghe lén, cảnh báo nguy hiểm SOS gọi tới 3 số máy người thân, cảnh báo khi pin yếu, chế độ hàng rào điện tử khoanh vùng an toàn cho trẻ,…và khả năng kháng nước chuẩn IP67 có thể mang đi bơi

Hỗ trợ sức khỏe cho bé

Hỗ trợ sức khỏe cho bé

4. Địa chỉ mua hàng tin cậy

AnTien.vn là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồng hồ thông minh tích hợp định vị dành cho trẻ em uy tín nhất hiện nay, và An Tiến cũng là đơn vị ủy quyền chính thức của Wonlex ở Việt Nam.

Sản phẩm hiện được cung cấp chính hãng bởi An Tiến. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm vòng đeo tay, đồng hồ thông minh khác, nếu quan tâm khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên Website: http://antien.vn/ để biết thêm chi tiết.

Ngoài ra, khi bạn mua hàng tại An Tiến bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 12 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Giá ưu đẫi giảm từ 1.690.000 đồng còn 1.490.000 đồng
  3. Tặng ngay sim Viettel 4G có 1000MB Data tốc độ cao trị giá 200.000 đồng
  4. Tặng sách hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt (độc quyền duy nhất tại An Tiến)
  5. Hỗ trợ cấu hình và cài đặt từ xa
  6. Hỗ trợ kĩ thuật trọn đời sản phẩm
  7. Miễn phí ứng dụng điều khiển và quản lí đồng hồ

(Quà tặng khuyến mại không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Website: http://antien.vn/ và http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.