Tính năng ưu việt gây bão của đồng hồ định vị Q50

Đồng hồ thông minh Q50 với khả năng định vị chuẩn xác, nghe gọi tối đa lên đến 15 số trong danh bạ, chế độ hàng rào điện tử khoanh vùng an toàn cho trẻ, chế độ lớp học tránh làm phiền trẻ,….và chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày của trẻ chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Được mệnh danh là đồng hồ định vị giá rẻ nhưng chất lượng vượt trội nhất trên thị đồng hồ định vị hiện nay, đồng hồ định vị trẻ em Wonlex Q50 với nhiều màu sắc bắt mắt luôn được lòng các bé và là sự lựa chọn hàng đầu của những bà mẹ hiện đại.

Đồng hồ định vị Q50 với khả năng định vị chuẩn xác, nghe gọi tối đa lên đến 15 số trong danh bạ, ché độ hàng rào điện tử khoanh vùng an toàn cho trẻ, chế độ lớp học tránh làm phiền trẻ,….và chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày của trẻ chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

1. Đồng hồ định vị Wonlex Q50 mang phong cách độc đáo

Được mệnh danh là dòng đồng hồ định vị trẻ em dễ sử dụng nhất mang phong cách cổ điển, phù hợp với những trẻ có phong cách giản dị hay vintage thì Q50 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo

Phong cách độc đáo của đồng hồ định vị Q50

Phong cách độc đáo của đồng hồ định vị Q50

=> Xem thêm: Xua tan nỗi lo về an toàn của con với đồng hồ định vị GW100

2. Đồng hồ định vị Wonlex Q50 định vị chính xác

Được tích hợp định vị đa chế độ bởi GPS/A–GPS, Wifi, GSM cho khả năng  định vị chính xác gần như tuyệt đối nhưng không bức xạ GSM đến trẻ

Với tính năng này,đồng hồ định vị giá rẻ Q50 hỗ trợ tra cứu hành trình của bé trong vòng 3 tháng gần nhất giúp bố mẹ có thể kiểm soát con cái mọi lúc mọi nơi qua phần mềm quản lý trên điện thoại Setracker.

Định vị chính xác

Định vị chính xác

=> Xem thêm: Tại sao đồng hồ định vị trẻ em định vị không chính xác

3. Đồng hồ định vị Wonlex Q50 lắp sim nghe gọi độc lập

Đồng hồ định vị trẻ em Q50 hỗ trợ lắp sim nghe gọi 2 chiều (tối đa 15 sđt trong danh bạ) , khi đó đồng hồ sẽ tự động từ chối những cuộc gọi lạ không được thiết lập trong danh bạ, và bé cũng không thể thao tác gọi đi cho những số điện thoại không nằm trong danh bạ đã được cài đặt trước đó. Điều này giúp cho bố mẹ dễ kiểm soát và bảo vệ an toàn hơn cho con mình.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng  có thể gửi và nhận tin nhắn thoại, nhận và hiển thị tin nhắn văn bản.

Nghe gọi 2 chiều

Nghe gọi 2 chiều

=> Xem thêm: Tại sao lắp sim trên đồng hồ định vị trẻ em phải có kết nối GPRS và 3G

4. Đồng hồ định vị Wonlex Q50 chế độ hàng rào điện tử bảo vệ trẻ

Đồng hồ theo dõi trẻ em Q50 thiết lập hàng rào điện tử trong bán kính từ 200m đến 2km an toàn cho trẻ và hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi vùng an toàn.

Khi gặp rắc rối hay nguy hiểm thì bé chỉ cần ấn nút SOS ngay cạnh của đồng hồ thì đồng sẽ ngay lập tức phát tín hiệu về điện thoại của cha mẹ để cảnh báo.

Chế độ hàng rào điện tử

Chế độ hàng rào điện tử

=> Xem thêm: Đồng hồ định vị trẻ em hoạt động như thế nào

5. Những tính năng khác của đồng hồ định vị Wonlex Q50

Ngoài những tính năng trên thì đồng hồ còn được trang bị tính năng “chế độ lớp học” giúp Bố mẹ khoá đồng hồ trong giờ học của trẻ, giúp trẻ tập trung học tập và tránh bị làm phiền.

Chức năng hỗ trợ sức khỏe: đo đếm bước chân, lượng calo tiêu thụ, quãng đường vận động, thời lượng ngủ....

Chức năng hỗ trợ bé trong việc học như: gmae toán học kích thích khả năng tư duy của trẻ, hay vòng tròn kết bạn,…..

Đồng hồ định vị Q50

Đồng hồ định vị Q50

=> Xem thêm: Công nghệ định vị trên đồng hồ GPS của trẻ em

6. Địa chỉ mua hàng uy tín

AnTien.vn là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồng hồ thông minh tích hợp định vị dành cho trẻ em uy tín nhất hiện nay, và An Tiến cũng là đơn vị ủy quyền chính thức của Wonlex ở Việt Nam.

Sản phẩm hiện được cung cấp chính hãng bởi An Tiến. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm vòng đeo tay, đồng hồ thông minh khác, nếu quan tâm khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên Website: http://antien.vn/ để biết thêm chi tiết.

Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại An Tiến bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 12 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Giảm ngay 20% chỉ còn 440.000 đồng
  3. Tặng sách hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt (độc quyền duy nhất tại An Tiến)
  4. Hỗ trợ cấu hình và cài đặt từ xa
  5. Hỗ trợ kĩ thuật trọn đời sản phẩm
  6. Miễn phí ứng dụng điều khiển và quản lí đồng hồ

Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN

Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa - HN

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2

 

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Chạy bộ đường mòn hay còn gọi là chạy trail là môn thể thao được rất nhiều người đam mê không chỉ vì tính thử thách mà nó mang lại, mà còn là cảm giác khám phá những cung đường mới lạ. Và đồng hành trên những cung đường trail đó không thể thiếu được vật dụng để biến cuộc phiêu lưu trở nên hoàn hảo hơn đó là những chiếc vest nước.
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.