Xua tan nỗi lo về an toàn của con với đồng hồ định vị GW100

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW100 là dòng đồng hồ định vị bán chạy nhất trong năm 2017 bởi tính năng ưu việt như: nghe gọi 2 chiều, định vị chính xác, thiết lập hàng rào điện tử bảo vệ an toàn cho trẻ, cảnh báo SOS về điện thoại của cha mẹ khi con gặp nguy hiểm,….

Mấy ngày nay dư luận đang xôn xao vụ bé gái gốc Việt sinh sống tại Nhật bị bắt cóc, cưỡng hiếp và giết hại dã man cách đây gần nửa năm nhưng vẫn chưa đòi được công lý. Đọc lại hồ sơ vụ việc thì ta càng thêm phẫn nộ thay cho gia đình nạn nhân. Đây như một lời chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh có con nhỏ trong độ tuổi đến trường cần được bảo vệ tốt nhất có thể để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc. Và đồng hồ định vị trẻ em luôn được các bậc phụ huynh tin dùng chọn lựa để bảo vệ an toàn cho con em mình mỗi khi cha mẹ không bên cạnh.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW100 là dòng đồng hồ định vị bán chạy nhất trong năm 2017 bởi tính năng ưu việt như: nghe gọi 2 chiều, định vị chính xác, thiết lập hàng rào điện tử bảo vệ an toàn cho trẻ, cảnh báo SOS về điện thoại của cha mẹ khi con gặp nguy hiểm,….

1. Khả năng định vị chính xác gần như tuyệt đối của đồng hồ định vị GW100

Với khả năng định vị đa chế độ: GPS/A–GPS, Wifi, GSM vô cùng chính xác nhưng không bức xạ GSM với trẻ nhỏ thì đồng hồ định vị GW100 được đánh giá cao về khả năng định vị.

Với tính năng này thì cha mẹ chỉ cần kiểm tra con đang ở đâu nagy trên điện thoại với phần mềm Setracker quản lý đồng hồ được cài đặt để đồng bộ đồng hồ với điện thoại.

Định vị chính xác

Định vị chính xác

=> Xem thêm: Lưu gấp thông tin về đồng hồ định vị GW1000 đang cháy hàng mùa Tết

2. Đồng hồ định vị GW100 có khả năng nghe gọi như một chiếc điện thoại độc lập

Đồng hồ điện thoại GW100 hỗ trợ lắp sim và nghe gọi độc lập lên đến 15 số điện thoại được thiết lập. Như vậy, với những cuộc gọi lạ ngoài danh bạ thì đồng hồ sẽ tự động từ chối.

Thêm nữa, đồng hồ còn có khả năng giử và nhận tin nhắn thoại, nhận và hiển thị tin nhắn văn bản.

Nghe gọi độc lập

Nghe gọi độc lập

=> Xem thêm: Tính năng ưu việt gây bão của đồn ghof định vị Q50

3. Chế độ hàng rào điện tử trên đồng hồ định vị GW100

Với khả năng thiết lập hàng rào điện tử an toàn cho trẻ và khi trẻ rời khỏi vùng an toàn được thiết lập thì hệ thống sẽ tự động cảnh báo về điệnt hoại của cha mệ với ứng dụng Setracker. Như vậy, với đồng hồ theo dõi trẻ em GW100 trẻ luôn được bảo vệ một cách tốt nhất.

Đặc biệt, khi trẻ gặp nguy hiểm thì chỉ cần ấn nút SOS ngay cạnh của đồng hồ thì đồng sẽ ngay lập tức phát tín hiệu về điện thoại của cha mẹ để cảnh báo.

Chế độ hàng rào điện tử

Chế độ hàng rào điện tử

=> Xem thêm: Top 9 lý do bố mẹ nên mua đồng hồ định vị Wonlex GW400S

4. Chế độ theo dõi vận động được thiết lập trên đồng hồ định vị GW100

Không chỉ có tính năng bảo vệ trẻ trong bởi hàng rào điện tử hay kết nối với trẻ qua chức năng nghe gọi, nhắn tin mà đồng hồ định vị trẻ em GW100 còn có khả năng hỗ trợ sức khỏe qua chức năng: giám sát nhật kí hành trình của bé trong vòng 3 tháng gần nhất, chế độ lượng  vận động thể thao hàng ngày của trẻ để tính toán lượng calo tiêu thụ, chức năng báo thức từ xa giúp trẻ có cách sinh hoạt khoa học hơn.

Theo dõi vận động của trẻ hàng ngày

Theo dõi vận động của trẻ hàng ngày

=> Xem thêm: 5 cái hơn nhất của đồng hồ định vị GW400E

5. Đồng hồ định vị trẻ em GW100 kháng nước đạt chuẩn IP54

Với khả năng kháng nước và chống bụi đạt chuẩn IP54 thì đồng hồ điện thoại GW100 có thể đi mưa nhỏ hay rửa tay nước bắn lên cũng không có vấn đề gì.

Kháng nước chuẩn IP54

Kháng nước chuẩn IP54

=> Xem thêm: Cơn sốt mang tên đồng hồ định vị Wonlex GW400E

6. Các tính năng khác của đồng hồ định vị GW100

Đồng hồ định vị GW100 còn có tính năng khác như: chế độ không làm phiền trong lớp học, nghe giám sát từ xa, lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh bé, chức năng cảnh báo tháo rời đến người giám hộ…

Đồng hồ định vị trẻ em GW100

Đồng hồ định vị trẻ em GW100

=> Xem thêm: Kinh ngạc bí mật đằng sau chiếc đồng hồ định vị Wonlex GW400E

7. Đồng hồ định vị GW100 mang phong cách thiết kế hiện đại, thời trang

Được thiết kế mang phong cách hiện đại và thời trang, màn hình cảm ứng rộng  31*52*11.8mm giúp thông itn được hiển thị rõ nét hơn.

Thiết kế bắt mắt

Thiết kế bắt mắt

=> Xem thêm: Mua đồng hồ định vị trẻ em tặng sim 4G trị giá 200k 

8. Địa chỉ mua hàng tin cậy

AnTien.vn là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồng hồ thông minh tích hợp định vị dành cho trẻ em uy tín nhất hiện nay, và An Tiến cũng là đơn vị ủy quyền chính thức của Wonlex ở Việt Nam.

Sản phẩm hiện được cung cấp chính hãng bởi An Tiến. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm vòng đeo tay, đồng hồ thông minh khác, nếu quan tâm khách hàng có thể tham khảo trực tiếp trên Website: http://antien.vn/ để biết thêm chi tiết.

Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại An Tiến bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 12 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Giảm ngay 22% chỉ còn 690.000 đồng
  3. Tặng sách hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt (độc quyền duy nhất tại An Tiến)
  4. Hỗ trợ cấu hình và cài đặt từ xa
  5. Hỗ trợ kĩ thuật trọn đời sản phẩm
  6. Miễn phí ứng dụng điều khiển và quản lí đồng hồ

Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN

Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa - HN

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2

 

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Chạy bộ đường mòn hay còn gọi là chạy trail là môn thể thao được rất nhiều người đam mê không chỉ vì tính thử thách mà nó mang lại, mà còn là cảm giác khám phá những cung đường mới lạ. Và đồng hành trên những cung đường trail đó không thể thiếu được vật dụng để biến cuộc phiêu lưu trở nên hoàn hảo hơn đó là những chiếc vest nước.
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.