Trên tay tai nghe Bose Sleepbuds hỗ trợ giấc ngủ rất tốt

Với mục đích là hỗ trợ giấc ngủ cũng được thể hiện ngay ở cái tên sản phẩm Bose Sleepbuds - Tai nghe dùng để ngủ. Hiện nay ở các thành phố lớn việc mất ngủ đang là một vấn đề trầm trọng khi xe cộ đang là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta; còn nếu như “đen” hơn thì bạn lại ngủ chung phòng với những người ngáy ngủ,...nói chung là có rất nhiều tác động ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Và tai nghe Bose Sleepbuds ra đời như một giải pháp cho vấn đề đó.

 

 

Với giá 6.990.000 đồng thì bạn sẽ mua một chiếc tai nghe bluetooth như thế nào? Chắc là rất nhiều. Và mình đang có ở đây là một chiếc tai nghe có giá hơn 6,9 triệu đồng nhưng không phải để nghe nhạc mà để hỗ trợ giấc ngủ. Hãy cùng An Tiến review ngay sản phẩm độc đáo này nha.

1. Thiết kế

Nhìn bề ngoài thì tai nghe không dây Bose Sleepbuds gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thiết kế độc đáo, hộp tròn nhỏ gọn giống như một hộp phấn cushion mà chị em hay sử dụng, vừa vặn trong lòng bàn tay rất thuận tiện di chuyển, có thể để trong túi xách, túi áo hay thậm chí là trong túi quần cũng  không hề khó chịu.

Cách mở đóng hộp cũng vô cùng độc đáo, bạn chỉ cần gạt nhẹ theo hướng từ dưới lên và ngược lại như có một lực hút nam châm vậy, bạn không cần phải dùng sức để đẩy mạnh mà chỉ cần gạt nhẹ nhàng rất thú vị, không tạo ra bất cứ âm thanh nào gây khó chịu, trượt rất mềm mại.

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo

Bên trong “kén” đựng tai phone bluetooth Bose Sleepbuds sẽ có đèn led thông báo trạng thái của 2 tai nghe trái - phải và đèn thông báo dung lượng pin của kén này (tức hộp đựng tai nghe). Một chi tiết rất đáng quan tâm đó là dung lượng pin của Bose Sleep Buds có thể dùng lên đến 16 giờ, tức là đủ cho 2 giấc ngủ dài của bạn

Chấu bên dưới tai nghe được tiếp xúc để có thể sạc pin cho từng tai trái - phải. Cảm giác đầu tiên khi cầm cặp tai nghe này, nó siêu nhỏ gọn, bé tạo, chỉ cỡ như một ngón tay út thôi. Mỗi nút tai chỉ nặng có 1,4g; cao và dày hơn 1cm.

Chấu sạc tiếp xúc dễ dàng với đế sạc

Chấu sạc tiếp xúc dễ dàng với đế sạc

Bên ngoài nút tai là hệ ăng-ten khắc bằng laser để có thể kết nối thiết bị điện thoại hoặc Tablet. Bên trong nút tai là một bộ phận được sạc được làm từ chất liệu bạc và kẽm, củ loa tối giản, một bảng vi mạch gồm bộ nhớ Flash lưu trữ các tập tin, âm thanh chặn tiếng ồn.

Đi kèm là đệm tai cách âm mới là StayHere+ Sleep là một tầng bảo vệ  khác tạo thành một rào cản vật lý nhằm ngăn chặn những tạp âm

Bộ sản phẩm tai nghe chống ồn hỗ trợ giấc ngủ Bose Sleepbuds chính hãng

Bộ sản phẩm tai nghe chống ồn hỗ trợ giấc ngủ Bose Sleepbuds chính hãng

Qua thiết kế về tai nghe bluetooth Bose Sleep Buds thì đây không phải là dạng tai nghe dùng để kết nối bluetooth với smartphone để nghe nhạc, không có thể thống Bass, Treble, Mid, màng loa,...mà đây là tai nghe sử dụng để giúp chọn bạn có một giấc ngủ thật là ngon.

2. Cách dùng

Có 3 kích thước đệm tai StayHere+ là size S, M, L bạn có thể chọn kích thước phù hợp với tai mình và để gọn trong vành tai mình.

Có một điểm yếu của các loại tai nghe bluetooth khác trên thị trường là khi bạn nằm nghiêng sẽ bị đau, còn với Sleep Buds thì không hề có cảm giác gì cả, bởi vì nó đã nằm gọn trong vành tai bạn rồi, không bị nhô ra bên ngoài

Việc kết nối của Sleep Buds cũng khá đặc biệt, bạn chỉ cần tải ứng dụng Bose Sleep về điện thoại, mở ứng dụng lên và tất nhiên chúng ta vẫn cần bật kết nối bluetooth và nó sẽ tìm kiếm thiết bị và kết nối. Lưu ý là sản phẩm không xuất hiện trong quản lý bluetooth mà nó chỉ xuất hiện trong phần mềm này. (Phần mềm có cả trên IOS và Android) SAu khi kết nối thành công thì hệ thống sẽ báo tình trạng pin và chúng ta có thể nghe những đoạn âm thanh Sleep Track như tiếng mưa, tiếng sóng vỗ, tiếng đang ngồi trên máy bay,...

Vừa vặn với vành tai, không bị nhô ra gây đâu tai khi ngủ

Vừa vặn với vành tai, không bị nhô ra gây đâu tai khi ngủ

Âm thanh rất chân thực, cho bạn cảm giác như đang có mặt trực tiếp tại hiện trường. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi ứng dụng sẽ tự động cài đặt âm thanh an toàn cho các bạn, các bạn hoàn toàn cảm thấy khó chịu, không ảnh hưởng đến sức khỏe khi nghe lâu dài

Điểm đặc biệt, âm thanh của điện thoại và âm thanh của tai bluetooth tách biệt hoàn toàn với nhau

3. Công nghệ chống ồn mới

Nếu như bạn có thắc mắc là mục đích của tai nghe này có khả năng chống ồn chủ động như các loại tai nghe khác phải không? thì câu trả lời là “Không”

Đơn giản đây không phải là tai nghe chống ồn chủ động mà nó là 2 công nghệ mới nhất của Bose là công nghệ chặn tiếng ồn và công nghệ nút tai giảm tiếng ồn. Nó cũng không giống tai nghe bình thường là bạn sẽ tăng volume lên to nhất để át đi những âm thanh khác. Bởi vì về bản chất lâu dài sẽ làm hại đến màng nhĩ của các bạn, thậm chí là bị điếc nếu bạn nghe nhiều

Sử dụng công nghệ chặn tiếng ồn và công nghệ nút tai chặn tiếng ồn

Sử dụng công nghệ chặn tiếng ồn và công nghệ nút tai chặn tiếng ồn

Thực chất, khi sử dụng tai nghe bạn vẫn nghe được một chút âm thanh xung quanh khi ở volume nhỏ còn nếu như tai nghe chống ồn chủ động thì bạn sẽ không thể nghe thấy âm thanh bên ngoài.

4. Đánh giá

Tuy nhiên, các âm thanh thì không được đa dạng, nó rất đơn điệu và lặp lại, cũng làm giảm đi cảm giác thực tế, ví dụ như tiếng suối chảy hay tiếng mưa không có điểm nhấn.

Nhưng sau giấc ngủ thì tai nghe được đánh giá cao bởi rất nhẹ nhàng, không có cảm giác đau tai trong một thời gian dài, khác hẳn với các dòng tai nghe thông thường khác, đeo khi đi ngủ sẽ bị đau khi nằm một bên, thậm chí còn bị rơi ra bên ngoài.

Tai nghe Bose Sleepbuds là một giải pháp đặc trị chứng mất ngủ tuyệt vời

Tai nghe Bose Sleepbuds là một giải pháp đặc trị chứng mất ngủ tuyệt vời

Và cũng đề phòng việc bạn có một giấc ngủ sâu, ngon khi sử dụng mà quên giờ dậy thì tai nghe bluetooth Sleep Buds có một chức năng báo thức qua ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể cài đặt bất cứ giờ nào phù hợp và bạn cũng có thể thiết lập âm thanh của báo thức và âm lượng cũng sẽ tương đương với âm lượng mà bạn đang nghe nên sẽ không sợ bị chói tay hay bị giật mình

5. Ý nghĩa nhân văn

Sản phẩm đã được công nhận là một trong khoảng  400 công trình nghiên cứu khoa học có ý nghĩa nhân văn cao cả được đăng tải trên tạp chí danh giá của Times vì mục đích hướng đến sức khỏe cộng đồng mà Bose mang lại.

Đây là một sản phẩm đang hỗ trợ giải quyết rất hữu hiệu một vấn đề đó là đối với những người đi làm bị stress, căng thẳng thì tình trạng mất ngủ là một điều khá thường gặp hay những người cao tuổi thì tình trạng này lại càng phổ biến hơn. Theo một số nghiên cứu cho biết 80% những người stress, căng thẳng, mất ngủ sẽ có tuổi thọ chỉ từ 30-40 tuổi

Với mức giá 6.990.000 đồng thì khó mà có người có thể bỏ tiền ra mua một thiết bị như vậy. Nhưng với những người thực sự lo cho sức khỏe của mình, của người thân thì mới thấy tác dụng mà sản phẩm mang lại và mức giá như vậy là xứng đáng.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.