Loa bluetooth mini cho điện thoại tích hợp đèn nháy mới nhất JBL Pulse 2

Loa bluetooth mini cho điện thoại JBL Pulse 2 với khả năng chống nước cao cùng âm thanh stereo chất lượng cao kết hợp với đèn LED được lập trình có thể nhảy múa theo điệu nhạc cho không khí thêm sinh động mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

 

 

1. Loa bluetooth mini JBL Pulse 2 khả năng khuyếch đại âm thanh cao

Với tổng công suất lên đến 16W loa bluetooth giá rẻ JBL Pulse 2 được thiết kế với công nghệ lọc bỏ tiếng ồn và tiếng vang, loa bluetooth tốt nhất JBL Pulse 2 giúp âm thanh cuộc gọi luôn rõ nét và trung thực nhất.

Khả năng khuyếch đại âm thanh cao

Khả năng khuyếch đại âm thanh cao

=> Xem thêm: Loa Bluetooth chống nước là gì ? Những mẫu loa Bluetooth nào chống nước tốt nhất hiện nay?

2. Loa bluetooth mini JBL Pulse 2 tích hợp đèn nháy theo nhạc

Loa bluetooth mini JBL Pulse 2 được tích hợp đèn LED được lập trình có thể nhảy múa theo điệu nhạc cùng với chức năng kiểm soát toàn bộ ánh sáng Pulse 2 của bạn bằng ống kính cảm biến màu JBL Prism. Chỉ cần trỏ và chụp ống kính ở màu bạn muốn và xem Pulse 2 khuếch đại màu sắc của cuộc sống

Tích hợp đèn LED nháy theo nhạc

Tích hợp đèn LED nháy theo nhạc

=> Xem thêm: Đây chính là loa nghe nhạc hay nhất JBL Charge 3 mà mọi người thèm muốn

3. Khả năng kết nối ấn tượng của loa bluetooth mini JBL Pulse 2

Loa bluetooth JBL Pulse 2 có khả năng kết nối không dây đến 3 điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để loa lần lượt chơi nhạc với âm thanh tốt nhất với công nghệ kết nối không đây Bluetooth.

Thêm nữa, với dung lượng pin 6000mAh có thể sạc lại được hỗ trợ lên đến 10 giờ chơi nhạc với âm nhạc và ánh sáng hiển thị. Và khả năng tích hợp mic trong thân loa có chức năng lọc bỏ tiếng ồn cho các cuộc gọi rõ nét.

Khả năng kết nối ấn tượng

Khả năng kết nối ấn tượng

=> Xem thêm: Mua loa bluetooth JBL cao cấp chính hãng ở đâu?

4. Thông tin liên hệ

Hàng chính hãng và độc quyền chỉ có tại An Tiến.

Sản phẩm có giá 2.990.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

  1. Bảo hành chính hãng 12 tháng
  2. Giảm thêm 100.000đ khi Qúy khách mua cùng túi đựng loa JBL Pulse 2
  3. Tặng tài khoản VIP nhạc của tui nghe và tải nhạc chất lượng cao
  4. Tặng kho nhạc chất lượng cao
  5. Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower
  6. Cam kết: Hoàn lại tiền 100% giá trị nếu không đúng quảng cáo.

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1Link 2Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.