Loa di động bluetooth JBL Boombox công suất lớn

Loa di động công suất lớn JBL Boombox với công suất khủng lên đến 100W được thiết kế để phù hợp với yêu cầu mang đến âm nhạc sôi động và mạnh mẽ, giàu năng lượng cho những buổi tiệc hay những buổi dã ngoại. Với công nghệ JBL Connect + cho phép thiết lập hệ thống lên tới 100 loa di động liên kết với nhau tạo dàn âm thanh khủng

1. Loa di động công suất lớn JBL Boombox thiết kế đặc biệt cho chất lượng âm thanh khủng

Loa di dong cong suat khung JBL Boombox được thiết kế với chiều dài 50cm và khối lượng 5,25kg sức mạnh của loa được thiết lập bằng hệ thống 6 loa con, trong đó có 4 củ loa chủ động và 2 củ loa thụ động.

Lao có dung lượng pin lên đến 20.000mAh sử dụng công nghệ pơin Li-ion hiện đại bậc nhất hiện nay. Và loa được tích hợp 2 cổng USB để sạc cho điện thoại, máy tính bảng.

Loa di động công suất lớn JBL Boombox dẽ dàng sử dụng với các nút bấm thiết kế nổi trên bề mặt của loa giúp bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ nghe nhạc trong nhà và ngoài trời tạo cảm giác âm thanh mạnh mẽ nhất với tiếng Bass.

Thiết kế độc đáo

Thiết kế độc đáo

=> Xem thêm: Xin giới thiệu dòng loa di động JBL Boombox đang gây “bão” hiện nay

2. Loa di động công suất lớn JBL Boombox cho thời gian nghe nhạc lâu và khả năng kết nối ấn tượng

Được thiết kế với công nghệ pin hiện đại Li-ion Loa di động công suất lớn JBL Boombox  có thể sạc lại được hỗ trợ lên đến 24 giờ chơi nhạc.

Ngoài ra, JBL Boombox  hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.1 ngoài ra còn hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có bluetooth. Kết nối bluetooth cùng lúc đến 2 chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với loa và lần lượt phát âm thanh stereo ấn tượng.

Với công nghệ JBL Connect + cho phép thiết lập hệ thống lên tới 100 loa di động liên kết với nhau tạo dàn âm thanh khủng giúp bạn thực sự hòa mình vào không khí của các buổi tiệc, lễ hội.

Thời gian chơi nhạc đến 24 giờ

Thời gian chơi nhạc đến 24 giờ

=> Xem thêm: Mua loa bluetooth JBL cao cấp chính hãng ở đâu?

3. Loa di động công suất lớn JBL Boombox kháng nước chuẩn IPX7

Được trang bị công nghệ siêu chống nước IPX7 bạn có thể yên tâm mang Loa di dong cong suat khung JBL Boombox đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không cần lo lắng về mưa, tràn hoặc ngập nước. Đây là 1 trong những mẫu loa bluetooth chống nước tốt nhất hiện nay.

Kháng nước chuẩn IPX7 có thể lawjjn xuống hồ bơi

Kháng nước chuẩn IPX7 có thể lặn xuống hồ bơi

4. Địa chỉ mua hàng tin cậy

Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại An Tiến sẽ nhận được ưu đãi:

  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Tặng kho nhạc chất lượng cao
  • Tặng tài khoản VIP nhạc của tui 1 năm
  • Tặng voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Web: http://antien.vn/ và http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.