Loa bluetooth JBL Charge 3 hay, giá rẻ cho máy tính, Laptop

Loa máy tính JBL Charge 3 là dòng loa di động thương hiệu nổi tiếng JBL chủ yếu dành cho điện thoại di động và máy tính bảng hỗ trợ kết nối không dây bluetooth mới nhất hiện nay và hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có bluetooth với âm Bass cực rõ nét và trung thực cho ra công suất đến 20W. Ngoài ra, với khả năng chống nước vượt trội chuẩn IPX7 có thể đi mưa, rửa dưới vòi nước hay thậm chí là lặn xuống hồ bơi.

 

1. Loa laptop JBL Charge 3 cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Loa vi tinh gia re JBL Charge 3 với công suất 20W cộng với âm Bass trung thực mà ta có thể cảm nhận được trong từng giai điệu Âm thanh trên loa di động JBL Charge 3 được tạo nên bởi cặp loa toàn dải có đường kính 50mm và hai Radiators thụ động đặt ở 2 đầu của loa đối xứng nhau. Kết hợp đèn LED thông minh thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth.

Loa vi tinh hay JBL Charge 3 cho thời gian nghe nhạc đến 20 giờ.

Chất lượng âm thanh cực đỉnh

Chất lượng âm thanh cực đỉnh

=> Xem thêm: Loa bluetooth tích hợp đèn LED nào chất nhất hiện nay

2. Loa laptop JBL Charge 3 thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với người dùng

Lao vi tính hay JBL Charge 3 có kích thước 213 x 87 x 88.5mm và trọng lượng 800g vô cùng nhỏ gọn và thuận tiện có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.

Thêm nữa, JBL Charge 3 sử dụng pin sạc lại công nghệ Lithium-ion Polymer công suất 22.2Wh (6000mAh) cho thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 20 giờ. Và JBL Charge 3 cũng được JBL bố trí một cổng sạc có điện áp 5V/2A (Max) dùng để sạc pin cho các thiết bị di động như điện thoại, máy nghe nhạc cẩm tay thậm chí là máy tính bảng giống như một chiếc sạc dự phòng cho máy tính bảng hay điện thoại.

Đặc biệt, loa máy tính JBL Charge 3 được tích hợp sẵn microphone trên thân loa và công nghệ SoundClear có khả năng ngăn tiếng ồn và tiếng vọng giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng là một điểm cộng lớn cho JBL Charge 3 mà dòng loa vi tinh gia re trên thị trường hiện nay không có.

Thiết kế thân thiện với người dùng

Thiết kế thân thiện với người dùng

=> Xem thêm: Mua loa JBL cao cấp chính hãng ở đâu

3. Loa laptop JBL Charge 3 chống nước tốt nhất hiện nay

Được trang bị khả năng kháng nước chuẩn IPX7 có thể đi mưa, rửa dưới vòi nước hay thậm chí là lặn xuống hồ bơi cho sản phẩm loa bluetooth bền hơn.

Loa laptop chống nước tốt nhất hiện nay

Loa laptop chống nước tốt nhất hiện nay

=> Xem thêm: Tận hưởng âm nhạc với loa di động công suấy khủng Harman Kardon Onyx studio 3

4. Địa chỉ mua hàng tin cậy

Sản phẩm chính hãng và độc quyền chỉ có duy nhát tại An Tiến

Loa bluetooth JBL Charge 3 có giá 3.090.000 đồng. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Đặc biệt, khi mua loa bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng 12 tháng
  2. Tặng TK VIP nhạc của tui
  3. Tặng kho nhạc chất lượng cao
  4. Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Web: http://antien.vn/ và http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.