Đánh giá loa Marshall Woburn - Âm thanh chi tiết, rõ ràng

Dòng loa bluetooth Woburn có thiết kế gần giống với dòng Kilburn của Marshall với thiết kế các núm chỉnh bass treble, màu sắc cổ điển, đậm chất những chiếc amply dành cho guitar điện trong ban nhạc rock nhưng Woburn có kích thước lớn hơn rất nhiều. Hiện nay mức giá tham khảo của loa bluetooth công suất lớn Marshall Woburn khoảng 12 triệu đồng với công suất khủng lên đến 90W được đánh giá là một trong những dòng loa có hiệu suất tốt so với các dòng cùng kích cỡ cũng như phân khúc giá trên thị trường hiện nay.

 

 

1. Thiết kế ấn tượng với 2 lỗ thoát hơi, hỗ trợ tiếng Bass

Loa bluetooth Marshall Woburn vẫn được khoác lên mình phong cách retro cổ điển với phần lưới bảo vệ và logo ở phía trước và tổng thể được các chi tiết kim loại đều có màu vàng đồng, góp phần tăng cường sự cổ cho mẫu loa.

Với trọng lượng gần 8kg và kích thước 400 x 308 x 200 mm thì Woburn được xếp vào danh sách là một trong những dòng loa lớn nhất của Marshall tính đến thời điểm hiện tại.

Độc đáo hơn với thiết kế các núm điều khiển được bố trí lõm xuống ở mặt trên của loa, chuỗi đèn báo trạng thái kết nối của loa, lần lượt các núm chỉnh âm lượng, treble, bass, nút ghép đôi bluetooth, chọn nguồn phát và công tắc mở nguồn dạng gật rất cổ điển.

Loa bluetooth Marshall Woburn thiết kế ấn tượng

Loa bluetooth Marshall Woburn thiết kế ấn tượng

Xuyên suốt 2 bên hông, phần trên lẫn mặt dưới của loa đều được bọc bằng vật liệu da. Các cạnh được bo tròn chứ không làm sắc cạnh, khá hài hòa với kết cấu chung của loa.

Đặc biệt, ở mặt sau chúng ta có 2 hốc thoát hơi có tác dụng làm hài hòa âm Bass khi ở các nốt cao không bị rè hay nhiễu, các cổng kết nối input bao gồm bông sen RCA, cổng quang và có một nút gạt chuyển đổi 2 chế độ tiết kiệm năng lượng hoặc chế độ chuẩn. Ngoài cùng là nơi cắm dây nguồn số 8.

Ở mặt chân đế được bố trí 4 núm cao su, vừa có tác dụng kê loa lên khá cao, vừa giúp loa bám chắc vào bề mặt bên dưới, hạn chế dịch chuyển dao động khi loa đánh. ​

2. Chất âm tự nhiên, độ chi tiết rõ ràng và giàu năng lượng

Với kết nối bluetooth, Marshall Woburn gần như kết nối được tất cả các thiết bị hiện nay. Ngoài ra, bên trong còn tích hợp cả 2 amp 20W class D cho tweeter và 1 amp 50W class D cho woofer cho âm thanh chi tiết, rõ ràng đến từng chất âm.

Về âm Bass được  đánh khá nhanh, gọn gàng, dứt khoát,và không bị kéo đuôi dẫn tới dính.

Còn về âm Mid có xu hướng tiến, tiếng vocal được đưa ra gần tới người nghe hơn, cho thứ âm thanh khá ấm, có nhạc tính và đặc biệt, độ chi tiết được thể hiện khá tốt

Chất âm tự nhiên, độ chi tiết rõ ràng và giàu năng lượng

Chất âm tự nhiên, độ chi tiết rõ ràng và giàu năng lượng

Cuối cùng, từ mid lên treble khá mượt mà, treble được đánh với lượng khá vừa phải, hợp lý và sáng sủa

Tổng thể thì chất âm mà loa bluetooth chính hãng Marshall Woburn mang lại rất đậm chất của Marshall. Âm lượng lớn đến không ngờ, đồng thời không bị vỡ âm, cùng với việc tự do điều chỉnh bass và treble sẽ làm người nghe dễ chịu. Đặc biệt là ai thích nhiều bass thì chắc chắn sẽ thích Marshall Woburn ngay, mang lại dãy bass gầm rừ mà không làm dãy Mid bị đục. Nghe rất sạch sẽ, tự nhiên và giàu chi tiết, chưa kể đến ấm áp.

3. Marshall Woburn - Một cái amp guitar điện với nhiều tính năng

Nếu như phòng khách của bạn đang thiếu một chiếc loa thì loa bluetooth cao cấp Marshall Woburn là một lựa chọn tốt bởi công suất khủng lên đến 90W  kèm với kết nối Bluetooth aptX cho bạn kết nối dễ dàng hơn với tivi, máy tính hay thiết bị di động.

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Tích hợp nhiều tính năng thông minh

Với việc tích hợp cả đầu ra với jack 3.5mm, kết nối bông sen RCA, Optical, Marshall Woburn sẽ làm ấm căn phòng của bạn bằng những bản nhạc nóng hổi hiện nay qua nhiều thiết bị khác nhau.

Woburn có đầy đủ núm vặn và phím cơ để tùy chỉnh âm lượng, bass, treble theo ý người dùng.

4. Đánh giá tổng thể về loa Marshall Woburn

Ngoài việc có tất cả các tính năng cho các cổng âm thanh khác nhau, cùng với các dải âm đã được cố làm cho cân bằng, độ chi tiết được thể hiện rất tốt, khả năng tái tạo không gian âm nhạc cao.và tùy chỉnh được âm thanh thì Marshall Woburn là lựa chọn rất tốt.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.