Đánh giá loa bluetooth Marshall Stockwell

Loa bluetooth Marshall Stockwell đến từ thương hiệu danh tiếng Marshall chuyên sản xuất các sản phẩm âm thanh như tai nghe, loa, amplifier chất lượng cao hàng đầu thế giới đang là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường loa nghe nhạc. Hãy cùng An Tiến review chi tiết “em nó” liệu có “như lời đồn” hay không nhé!

 

 

1. Phong cách thiết kế đậm chất Vintage khó cưỡng

Loa bluetooth karaoke Marshall Stockwell là một trong những dòng loa nhỏ nhất của Marshall so với tất cả các dòng loa bluetooth mà Marshall từng tung ra thị trường với kích cỡ chỉ 260 x 140mm và trọng lượng là 1.2kg, với kích cỡ và trọng lượng nhỏ như vậy, Marshall Stockwell thể hiện đúng nghĩa là một chiêc loa di động mà bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu .

Được thiết kế theo phong cách cổ điển, vintage toát lên vẻ sang trọng sẽ khiến bạn khó lòng mà kìm chế được.

Phong cách đậm chất cổ điển, sang trọng

Phong cách đậm chất cổ điển, sang trọng

Cũng giống như Marshall Acton, Stockwell cũng được thiết kế mang đậm phong cách đặc trưng của Marshall với mặt  trước là logo Marshall và đường gân chạy xung quanh loa được mạ vàng. Nhưng, Stockwell được thiết kế kèm theo một  chiếc bao da mềm có thể dùng làm chân đế để điều chỉnh các góc đứng của bộ loa cũng như bọc kín nó lại khi không sử dụng đến. Rất tiện lợi.

2. Đơn giản hóa phím điều khiển hỗ trợ người dùng sử dụng dễ dàng hơn

Loa nghe nhạc bluetooth Stockwell ở trên cùng sở hữu các phím chức năng ở mặt trên làm bằng đồng gợi cảm giác vintage, có thể ấn tụt vào bên trong lớp vỏ máy mỗi khi di chuyển, mang đến cảm giác an toàn và gọn gàng hơn.

Nổi bật nhất là 3 núm xoay chỉnh Volume, bass và treble. Với ba nút thường xuyên được sử dụng này Mashall đã tiện CNC giúp chúng có độ ma sát tốt hơn và cao cấp hơn giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh âm lượng của loa Bass, Mid hay Treble phù hợp với sở thích nghe nhạc của mình

Nút điều chỉnh âm thanh dễ dàng sử dụng

Nút điều chỉnh âm thanh dễ dàng sử dụng

Ngoài ra, phía bên phải là 3 nút nhỏ cũng được khắc những vòng tròn đồng tâm và mạ vàng. Chúng ta có nút bật tắt nguồn, nút “pair” để kết nối bluetooth và nút “phone” cho phép bạn trả lời cuộc gọi trực tiếp ngay trên loa mà không cần dùng tới điện thoại rất tiện lợi.

Đặc biệt, khi bạn có một cuộc họp quan trọng hoặc muốn trò chuyện với cả gia đình thì một chiếc Stockwell sẽ giải quyết phương tiện liên lạc tuyệt vời của bạn. Bạn có thể thoải mái trò chuyện với người thân rất rõ ràng, dễ nghe nhờ chất lượng âm thanh rõ ràng cùng mic thu truyền tín hiệu tốt, không bị rè nhiễu.

Loa bluetooth giá rẻ Stockwell được trang bị công nghệ bluetooth chuẩn 4.0 để hỗ trợ kết nối với các thiết bị di động hay máy tính bảng, laptop,...hoặc bạn cũng có thể kết nối bằng jack 3.5mm rất thuận tiện.

3. Công nghệ âm thanh đẳng cấp, đặc trưng của Marshall

Loa bluetooth công suất lớn Stockwell được thiết kế với hệ thống nghe nhạc stereo với 2 củ loa wofer cho âm thanh 2 đường tiếng có tổng công suất lên tới 27W giống như một dàn Stereo với mỗi kênh là một củ mid/bass và một củ tweeter dome cùng kích thước 6cm, “đánh” bằng ampli chạy mạch D, chơi nhạc hay không thua gì các đàn anh Actone, Stanmore hay Woburn.

Công suất khủng lên đến 27W

Công suất khủng lên đến 27W

Loa bluetooth di động Stockwell cũng chơi tốt hầu hết các dòng nhạc quen thuộc khác như pop, jazz, blues, country, hòa tấu và cả cổ điển và khả năng chơi tốt nhất là khi bạn điều chỉnh  ở mức khoảng 70% âm lượng, còn khi bạn tăng lên mức 10 thì dải bass đã bị biến dạng, không có chiều sâu. Cũng dễ hiểu vì đây là dòng loa chơi tạp, không thiên về các dòng nhạc nào nên đây vừa là ưu điểm và cũng vừa là nhược điểm của loa. Giữa những người anh tài hoa của mình, Stockwell nổi lên như một điểm sáng với dải trầm xuất sắc đến kinh ngạc

Điều đặc biệt ở dòng loa này chính là chất âm của nó không thiên về một dải âm nào, hoàn toàn phụ thuộc vào thể loại nhạc mà bạn nghe và đây cũng chính là lý do lý giải vì sao Marshall lại thiết kế các phím điều chỉnh Bas, Mid và Treble. 

Cả ba dải âm đều rất rõ ràng, chi tiết, dải trung khá mộc mạc trong trẻo còn dải cao lại nhẹ nhàng bay bổng mà hoàn toàn không chồng lấn lên nhau, hòa quyện hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể âm thanh hoàn hảo có thể chơi được đa năng các dòng nhạc.

4. Thời lượng pin ấn tượng và khả năng hỗ trợ sạc pin cho thiết bị hỗ trợ cổng USB

Loa bluetooth Stockwell sở hữu viên phin lithium-ion dung lượng khủng lên đến 2200mAh cho khả năng chơi nhạc tới 25 giờ qua thử nghiệm, bạn sẽ không còn lo lắng về việc hết pin giữa chừng. Thông thường thì các dòng loa của các hãng khác như JBL cùng phân khúc giá có thời gian chơi nhạc chỉ khaorng 8-9 tiếng cho 1 lần sạc đầy. Như vậy Marshall Stockwell vượt trội hơn hẳn

Thời gian chơi nhạc đến 24h

Thời gian chơi nhạc đến 24h

Thêm nữa, được thiết kế thêm một cổng ra USB, bạn hoàn toàn có thể sạc pin trực tiếp cho những thiết bị của mình điện thoại, table hay máy nghe nhạc của bạn. Như vậy, trong một ngày bạn chỉ có nhu cầu nghe nhạc từ 2-3 tiêng thì bạn có thể sử dụng tỏng nhiều ngày với 1 l;ần sạc và cũng có thể làm nguồn điện sạc điện thoại chưa cháy mỗi khi bạn đi dã ngoại mà không sẵn nguồn điện.

5. Lời kết

Nhìn chung, với việc nghe tạp, đây là một chiếc loa thực sự tốt về cả thiết kế lẫn chất âm nếu bạn không chuyên về bất cứ loại nhạc nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng loa chơi nhạc đa năng với chất âm ổn định, thiết kế đẹp mắt cùng khả năng tùy chỉnh amplifiers độc đáo thì chiếc loa Marshall Stockwell chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm chính hãng đang được phân phối chính thức tại An Tiến với mức giá tốt nhất (khoảng 5.700.000 đồng) và bảo hành chính hãng 12 tháng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc thắc mắc, liên hệ ngay 0904.422.822 để được hỗ trợ.

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.