Đánh giá loa bluetooth Bose Home Speaker 500

Loa bluetooth Bose Home Speaker 500 là mẫu loa thông minh mới nhất từ Bose, có thiết kế tương đối "lạ" so với nhiều dòng loa thông minh đang có mặt trên thị trường. Với thiết kế độc đáo, âm tầng rộng, tích hợp micro, khả năng phát ra âm thanh theo 2 hướng ngược nhau,...đang là dòng sản phẩm được yêu thích nhất gần đây. Hãy cùng An Tiến tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

 

 

1. Thiết kế

Loa bluetooth Bose Home Speaker 500 được thiết kế khá bắt mắt với hình trụ đứng, chất liệu nhôm sang trọng.

Thêm nữa, với thiết kế màn hình phía trước để hiển thị thông tin bài hát, trong khi phần nút bấm được bố trí ngay trên đỉnh loa, bạn có thể thao tác tuỳ chọn giữa các preset, chế độ phát nhạc một cách dễ dàng và thao tác đơn giản hơn.

Thiết kế hình trụ cổ điển, sang trọng

Thiết kế hình trụ cổ điển, sang trọng

2. Âm thanh

Loa nghe nhạc Bose Home Speaker 500với công suất tối đa lên đến 27W, loa được trang bị 2 màng loa đặt ở hai hướng, một đặt theo hướng người nghe và một để dội âm thanh vào tường, khi đó âm thanh phát ra sẽ được dội lại từ tường và tạo thanh hiệu ứng âm thanh Stereo ngay cả khi chỉ có 1 loa.

Chất lượng âm thanh đẳng cấp

Chất lượng âm thanh đẳng cấp

Đặc biệt, với khả năng liên kết nhiều loa để tạo thành hệ thống âm thanh đa phòng trong gia đình,Bose Home Speaker 500 đủ mạnh để lấp đầy bất kỳ phòng nào.

3. Hỗ trợ kết nối âm nhạc trực tuyến qua tích hợp trợ lý ảo

Bose Home Speaker 500 hỗ trợ hầu hết các kết nối thông dụng hiện nay, cùng khả năng stream nhạc từ các thiết bị di động hoặc chơi nhạc trực tiếp từ spotify khi có kết nối internet. Hãng cũng cho biết sẽ có bản cập nhật để hỗ trợ giao thức Apple AirPlay 2 trên Bose Home Speaker 500.

Với trợ lý ảo Amazon Alexa cài sẵn, người dùng dĩ nhiên có thể ra lệnh hoặc hỏi thông tin trực tiếp từ loa.

Công nghệ âm thanh tiên tiến với nhiều tính năng thông minh

Công nghệ âm thanh tiên tiến với nhiều tính năng thông minh

4. Lời kết

Với những tính năng ưu việt, nổi trội về âm thanh cũng như thiết kế đặc biệt, thì loa bluetooth Bose Home Speaker 500 luôn được đánh giá cao hơn cả. Mọi thông tin, thắc mắc về sản phẩm liên hệ ngay 0904.422.822 để được giải đáp miễn phí

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.