CHRISTMAT SMILES AT KIDZANIA: SỰ KIỆN ẤM ÁP NGÀY ĐÔNG

myFirst mong muốn các bạn nhỏ lưu giữ nhiều khoảnh khắc đẹp qua lăng kính thông minh của chiếc máy ảnh myFirst Camera 2.

 

Ngày 22.12.2023 vừa qua, myFirst rất hân hạnh có mặt tại sự kiện CHRISTMAT SMILES AT KIDZANIA để cùng KidZania tổ chức chương trình trải nghiệm ý nghĩa cho 11 vị khách đặc biệt hiện đang điều trị tại Viện Nhi Trung ương cùng bố mẹ các bé. 

 

Christmas Smiles At KidZania: Sự kiện ấm áp ngày đông

Sự kiện Christmas Smiles At KidZania diễn ra ngày 22/12/2023

Christmas Smiles At KidZania là chương trình ý nghĩa được tổ chức tại tầng 5, Lotte Mall Tây Hồ. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động dịp cuối năm của KidZania Hà Nội, nhằm mang lại khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc cho các bệnh nhi và gia đình trong mùa Giáng sinh. Tại đây các bạn nhỏ được tham gia trải nghiệm hoàn toàn miễn phí với những hoạt động nhập vai đầy thú vị. Trẻ được hóa thân thành lính cứu hỏa "tí hon", cùng lắng nghe hướng dẫn từ người đội trưởng mẫu mực, sau đó khẩn trương di chuyển đến hiện trường để dập tắt đám cháy.  

Các bạn còn có cơ hội thử sức làm nhân viên khách sạn chuyên nghiệp hay tự tin tỏa sáng trong vai trò người mẫu thời trang. Ngoài ra, trải nghiệm trở thành đầu bếp nhí tại hai cơ sở Học viện nấu ăn O'food và Phòng công thức Gà & Burger của Lotteria cũng được trẻ vô cùng yêu thích...

 

Bệnh nhi ung thư tham gia làm chú lính cứu hóa dũng cảm tại sự kiện Christmas Smiles At KidZania

Bệnh nhân nhí vào vai chú lính cứu hóa dũng cảm tại sự kiện Christmas Smiles At KidZania

 

Nhiệm vụ của chú lính cứu hóa là "Bảo vệ sinh mạng bằng sự can đảm"

Nhiệm vụ của chú lính cứu hóa là "Bảo vệ sinh mạng bằng sự can đảm"

 

Các con vào vai đầu bếp nhí để làm ra những chiếc bánh thơm ngon

Các con trở thành đầu bếp nhí tài năng để làm ra những chiếc bánh thơm ngon

Đặc biệt, cùng với các đại sứ KidZania, myFirst cũng đã tài trợ 24 chiếc máy ảnh cho trẻ myFirst Camera 2 chụp lấy liền giúp phụ huynh bệnh nhi có thể ghi lại dấu ấn đáng nhớ tại KidZania và hỗ trợ in miễn phí những khung hình đẹp nhất làm kỷ niệm cho các con khi đến thăm vùng đất diệu kỳ này.

 

Khám phá cuộc sống với chiếc máy ảnh trẻ em myFirst Camera 2

Trải nghiệm chiếc máy ảnh trẻ em myFirst Camera 2

 

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp qua lăng kính máy ảnh Camera 2

Hai bạn nhỏ trong hội đồng thành viên CongreZZ của KZ tham giả trải nghiệm máy ảnh myFirst

 

Bố mẹ chọn những tấm ảnh đẹp và myFirst hỗ trợ in ảnh miễn phí

Bố mẹ chọn những tấm ảnh đẹp và myFirst hỗ trợ in ảnh miễn phí 

myFirst xin chân thành cảm ơn KidZania đã tạo điều kiện để myFirst có cơ hội góp một phần nhỏ tạo nên niềm vui ấm áp cho các em trong dịp đặc biệt cuối năm này. Cầu chúc các con luôn được hạnh phúc, mạnh khỏe, kiên cường vượt bệnh tật và nở trên môi những nụ cười xinh.

------------------------------

myFirst ra đời nhằm mục đích làm phong phú thêm quá trình học tập của trẻ bằng cách hình thành trải nghiệm thông qua các sản phẩm công nghệ thông minh, an toàn với trẻ.

Antien.vn – Đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm myFirst tại Việt Nam.

>>. Khám phá thêm các sản phẩm myFirst tại: Máy ảnh trẻ em

 

 

Tin tức liên quan

Mùa hè đến rồi, bố mẹ đã biết đến bảo bối HOT HIT nhất này chưa? áy ảnh trẻ em là một sản phẩm công nghệ vừa thú vị, vừa mới lạ của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-15. Mỗi dòng máy ảnh trẻ em lại có những công dụng và điểm mạnh khác nhau. Hiện nay, myFirst đang cung cấp những dòng máy ảnh với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với các bé ở từng giai đoạn phát triển. Bố mẹ cùng tham khảo ngay nhé:
Kính thể thao là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những tín đồ đam mê vận động. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 chiếc kính phù hợp, giúp mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn thì cũng cần lưu ý một số yếu tố quan trọng. Vậy hãy cùng Antien khám phá 1 số bí kíp sau đây để có thể giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho bản thân nhé!
Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.