Các lỗi thường gặp khi sử dụng đồng hồ định vị mới nhất KT11

08-06-2019
Đồng hồ định vị trẻ em hiện nay là một trong những thiết bị thiết yếu của những bậc cha mẹ đang có con em trong độ tuổi đến trường để có thể quản lý con cái một cách tốt nhất. Đặc biệt là dòng sản phẩm đồng hồ định vị mới nhất hiện nay KT11 đang được phụ huynh yêu thích và chọn lựa nhiều nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc, lỗi cài đặt. Chính vì vậy mà hôm nay An Tiến sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về lỗi người dùng gặp phải khi dùng KT11

 

 

Đồng hồ định vị trẻ em KT11

Đồng hồ định vị trẻ em KT11

 

1. Không có thông báo tin nhắn đến
Đồng hồ không có chế độ thông báo tin nhắn, mà người dùng phải vào phần Wechat để kiểm tra thường xuyên.

2. Không thao tác kiểm tra tài khoản trực tiếp trên đồng hồ được.

Để khắc phục lỗi này, bạn cần sử dụng phần mềm/ứng dụng hỗ trợ của bên thứ 3 như My Viettel, My Vinaphone,...tải về điện thoại (tương ứng với sim của nhà mạng mà bạn đang sử dụng trên đồng hồ) để truy cập và kiểm tra thông tin tài khoản của sim

3. Đồng hồ báo định vị offline mặc dù vẫn nhận sim và sim còn data hoặc sim đã kết nối wifi

Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: “pw,123456,ip,54.169.10.136,8001#” để kích hoạt đồng hồ về chế độ online

4. Không đăng nhập được tài khoản

Một trong những lỗi sai thường gặp tiếp theo khi cha mẹ đăng nhập vào tài khoản để quản lý đồng hồ định vị trẻ em KT11 nhưng không đăng nhập được và có hiển thị là lỗi đăng nhập.

Trong trường hợp này sẽ có 2 tình huống xảy ra:

  • Một là, cha mẹ nhập sai số điện thoại đăng ký tài khoản quản lý. Thường thì số điện thoại đăng ký sẽ là số của cha mẹ đang dùng và khi đăng nhập thì cha mẹ lại điền số điện thoại của đồng hồ nên sẽ bị lỗi
  • Hai là, cha mẹ không nhớ được mật khẩu Nếu như cha mẹ chưa đổi mật khẩu lần nào thì mật khẩu mặc định An Tiến hỗ trợ cài đặt sẽ đặt là 123456, còn nếu như bạn đã thay đổi mật khẩu rồi và không nhớ thì bạn hãy mang đồng hồ đến các địa chỉ cửa hàng của An Tiến để được hỗ trợ xóa mật khẩu cũ và thiết lập mật khẩu mới

5. Không thực hiện được cuộc gọi đến đồng hồ và đồng hồ cũng không nhận được cuộc gọi

Kiểm tra tài khoản của sim còn tiền hay không, đồng hồ định vị có nhận sim và hiển thị vạch sóng hay không

Sim đã được đăng ký thông tin cá nhân hay chưa. Trong trường hợp chưa đăng ký cần mang theo chứng minh thư ra cửa hàng để đăng ký mới có thể sử dụng được.

6. Tại sao không tải được ứng dụng quản lý đồng hồ Setracker/Setracker 2?

Nhiều dòng đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Android hoặc Window phone không hỗ trợ tải được ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Setracker / Setracker 2 trên kho ứng dụng. Thay vào đó, bạn có thể tải ứng dụng Wonlex vẫn có đầy đủ các chức năng quản lý tương tự như Setracker để hỗ trợ

Ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Wonlex

Ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Wonlex

Bình luận

Gửi
captcha