Đồng hồ định vị trẻ em KT11
1. Không có thông báo tin nhắn đến
Đồng hồ không có chế độ thông báo tin nhắn, mà người dùng phải vào phần Wechat để kiểm tra thường xuyên.
Để khắc phục lỗi này, bạn cần sử dụng phần mềm/ứng dụng hỗ trợ của bên thứ 3 như My Viettel, My Vinaphone,...tải về điện thoại (tương ứng với sim của nhà mạng mà bạn đang sử dụng trên đồng hồ) để truy cập và kiểm tra thông tin tài khoản của sim
Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: “pw,123456,ip,54.169.10.136,8001#” để kích hoạt đồng hồ về chế độ online
Một trong những lỗi sai thường gặp tiếp theo khi cha mẹ đăng nhập vào tài khoản để quản lý đồng hồ định vị trẻ em KT11 nhưng không đăng nhập được và có hiển thị là lỗi đăng nhập.
Trong trường hợp này sẽ có 2 tình huống xảy ra:
Kiểm tra tài khoản của sim còn tiền hay không, đồng hồ định vị có nhận sim và hiển thị vạch sóng hay không
Sim đã được đăng ký thông tin cá nhân hay chưa. Trong trường hợp chưa đăng ký cần mang theo chứng minh thư ra cửa hàng để đăng ký mới có thể sử dụng được.
Nhiều dòng đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Android hoặc Window phone không hỗ trợ tải được ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Setracker / Setracker 2 trên kho ứng dụng. Thay vào đó, bạn có thể tải ứng dụng Wonlex vẫn có đầy đủ các chức năng quản lý tương tự như Setracker để hỗ trợ
Ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Wonlex