Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng đồng hồ định vị Wonlex KT11

08-06-2019
Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT11 đang là dòng sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường và đang được yêu thích nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và nổi bật hơn các dòng sản phẩm khác cùng phân khúc giá. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc  nhiều khách hàng lại gặp trục trặc, thắc mắc. Dưới đây là hệ thống các câu hỏi thường gặp của khách hàng khi sử dụng đồng hồ định vị KT11

 

 

 

1. Đồng hồ tương thích với sim của nhà mạng nào? Loại sim nào có thể sử dụng được?

Đồng hồ định vị Wonlex KT11 có thể sử dụng được tất cả các sim của nhà mạng tại Việt Nam hiện nay.

KT11 chỉ hỗ trợ lắp micro sim.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT11 hỗ trợ lắp micro sim

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT11 hỗ trợ lắp micro sim

2. Đồng hồ có bắt buộc phải gắn sim mới không? Dùng sim cũ có được không?

Đồng hồ không yêu cầu phải sử dụng sim mới.

Người dùng có thể lắp sim sẵn có của mình để tiếp tục sử dụng, miễn sao sim còn hoạt động 2 chiều bình thường.

3. Đồng hồ có rung không?

Đồng hồ không có chế độ rung, chỉ có chuông.

Đồng hồ định vị gps cho trẻ Wonlex KT11

Đồng hồ định vị gps cho trẻ Wonlex KT11

4. Đồng hồ có kết nối được wifi/bluetooth không?

Đồng hồ định vị trẻ em KT11 có kết nối được wifi (chức năng này hỗ trợ cuộc gọi video call không tính phí và hỗ trợ định vị chính xác)

Hỗ trợ kết nối không dây wifi và bluetooth

Hỗ trợ kết nối không dây wifi và bluetooth

Đồng hồ có khả năng kết nối bluetooth với tai nghe bluetooth và loa bluetooth cho khả năng đàm thoại được thuận tiện hơn.

5. Đồng hồ có lên mạng, xem youtube được không?

Đồng hồ không hỗ trợ lên mạng lướt web hay xem youtube

6. Có giới hạn thời gian gọi video call không?

Không giới hạn thời gian gọi video. Thời gian gọi phụ thuộc vào chất lượng hệ thống wifi hoặc trẻ dùng 3G/4G gọi sẽ phụ thuộc vào dung lượng data của sim

Kết nối trực tiếp với wifi để hỗ trợ nghe gọi video call mà không tốn phí

Kết nối trực tiếp với wifi để hỗ trợ nghe gọi video call mà không tốn phí

7. Pin dùng được bao lâu?

Theo thông số nhà sản xuất công bố thì thời gian chờ lên đến 100 giờ (khoảng 2-3 ngày). Tuy nhiên, thời gian sử dụng phụ thuộc vào trẻ và người thân sử dụng nhiều tính năng thông minh như cuộc gọi video call hay kết nối bluetooth thì sẽ nhanh hết pin hơn.

Để sử dụng được lâu và tiết kiệm pin nhất bạn nên kiểm tra và cài đặt lại chế độ pin bằng cách đăng nhập vào ứng dụng và chọn chế độ pin sau đó chọn 60 phút / lần

8. Thay đổi màn hình nền như thế nào?

Bạn chỉ cần nhấn giữ vào màn hình nền (màn hình xem giờ), đồng hồ sẽ hiển thị 3 mẫu hình nền có sẵn để trẻ lựa chọn và nhấn dấu tích trên cùng (setting) để hoàn tất cài đặt.

9. Đồng hồ có có chống nước, đi bơi được không?

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT11 được trang bị chuẩn chống nước IP67 có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút (không khuyến cáo)

Do vậy, đồng hồ chỉ hỗ trợ trẻ đi mưa, rửa tay. Không hỗ trợ đi bơi hay đeo đi tắm.

10. Màn hình có chống xước không?

Đồng hồ định vị cho trẻ em KT11 được trang bị màn hình chống xước nhẹ và được hỗ trợ thêm miếng dán chống xước giúp sản phẩm không bị trầy xước trong quá trình trẻ sử dụng có vô tình va chạm với vật sắc nhọn.

11. Đồng hồ có thay dây được không?

Có thể thay được dây. Giá của dây đeo thay thế dao động trong khoảng từ 100.000 - 150.000 đồng

12. Một đồng hồ thì bị quản lý bởi bao nhiêu điện thoại?

Với đồng hồ định vị KT11 nói riêng và các dòng đồng hồ định vị trẻ em của Wonlex nói chung thì đều chỉ đi theo 1 tài khoản duy nhất và có thể đăng nhập, sử dụng tài khoản đấy trên nhiều điện thoại khác nhau trong cùng 1 thời điểm. Do vậy, sẽ  không có giới hạn về việc bị quản lý bởi bao nhiêu chiếc điện thoại, miễn là có tài khoản quản lý.

13. Bé có thể tự tắt nguồn đồng hồ trực tiếp được không?

Bé không thể tự ngắt nguồn đồng hồ. Nếu bé nhấn giữ nút nguồn thì đồng sẽ tắt đi và tự khởi động lại ngay sau đó. Đồng hồ chỉ được tắt hoàn toàn khi bạn sử dụng chức năng tắt đồng hồ từ xa trên phần mềm

 

Bình luận

Gửi
captcha