Xuất xứ thương hiệu RAVpower đang gây bão trên thị trường hiện nay

RAVpower là một trong những hãng công nghệ lớn mạnh và nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới. RAVpower đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường các nước khắp thế giới. Điều gì đã làm nên thương hiệu nổi tiếng này?

 

 

RAVpower hoạt động trong  lĩnh vực lớn đó là thiết bị điện tử và rất thành công trong lĩnh vực này. Hãng có trụ sở chính nằm ở thành phố tiểu bang California, Hoa Kỳ.  RAVPower là thương hiệu sạc dự phòng quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...), Nhật Bản

Để có được thương hiệu nổi tiếng như hiện tại, RAVpower  đã đặt ra và tuân thủ theo 4 chiến lược “kim chỉ nam” sau:

1. Về chất lượng sản phẩm

Ravpower  luôn luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với quy trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng nhất.

Ravpower  luôn tìm ra những nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và địa điểm tốt nhất để sản xuất và lắp ráp các sản phẩm tiêu chuẩn của mình tại Mỹ, tạo ra một thương hiệu được quốc tế công nhận.

Cáp Lightning kiêm USB RAvpower

Cáp Lightning kiêm USB RAvpower

Sản phẩm của RAVpower là kết quả của sự kết hợp được tất cả những công nghệ tiên tiến nhất, kiến thức sâu rộng và cơ sở vật chất tốt nhất để phát triển sản phẩm chất lượng nhất.

Chất lượng của Ravpower đã được công nhận bởi sự phân phối của Ravpower trên toàn thế giới và được khách hàng tin dùng. Chính vì vậy, mà trên trang thương mại điện tử Amazon nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của RAVPower luôn được đánh giá 5 sao về chất lượng.

Sạc kích nổ ô tô kiêm pin sạc dự phòng Ravpower

Sạc kích nổ ô tô kiêm pin sạc dự phòng Ravpower

=> Xem thêm: Sạc không dây Ravpower Wireless Charging Pad RP-PC058 - Bạn đồng hành cùng Iphone X và Andoid Smartphone

2. Đầu tư và phát triển sản phẩm mới

Mỗi sản phẩm mới của Ravpower đều có những chiến lược marketing riêng để phát triển.

Ravpower đầu tư các chiến lược thiết kế và quảng bá rộng rãi tăng cường nhận diện thương hiệu mang tính chất toàn cầu, bên cạnh đó, Ravpower nhấn mạnh vào sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và đáp ứng được yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Cáp sạc RAVpower

Cáp sạc RAVpower

=> Xem thêm: Antien.vn là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của RAVPOWER tại Việt Nam

3. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Ravpower xác định được tập khách hàng tiềm năng nhắm vào khách hàng doanh nghiệp với một chiến lược căn bản.

Với mục tiêu là hướng đến tất cả người dùng, mang sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với một mức giá tốt nhất để phục vụ được tất cả khách hàng.

Cáp sạc Ravpower chính hãng

Cáp sạc Ravpower chính hãng

=> Xem thêm: Cáp sạc Lightning kiêm USB Ravpower IM005 được sản xuất từ áo chống đạn

4. Chiến lược marketting

Khi đã xác định được khách hàng mục tiêu, tiềm năng và với mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất nên Ravpower luôn lựa chọn chính sách “khuyến mại” và chế độ bảo hành chính hãng lâu dài để hỗ trợ giá tốt nhất.

Đồng thời, Ravpower luôn có chính sách quảng bá sản phẩm và thương hiệu rất hoàn hảo mà khó những doanh nghiệp khác có thể làm theo để mở rộng thị trường. Ví dụ như quảng cáo ở các chuyên gia và khách hàng tiêu dùng báo chí, nhấn mạnh vào những lợi ích của công nghệ đem lại

Sạc dự phòng cho Laptop RAvpower

Sạc dự phòng cho Laptop RAvpower

Từ tất cả những điều trên mà thương hiệu Ravpower đã được đăng ký bản quyền nổi tiếng hàng đầu trong những công ty điện tử thế giới.

Antien.vn tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối thương hiệu RAVPower chính hãng độc quyền tại Việt Nam.

Mua hàng trực tiếp tại công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.