Xin giới thiệu dòng loa di động JBL Boombox đang gây “bão” hiện nay

Ngày một cải tiến đến nay, với một sức mạnh không tưởng với âm Bass siêu mạnh và chắc nịch, đủ làm rung chuyển căn phòng của bạn với những bản nhạc mạnh. Thêm nữa, với thiết kế giống như chiếc trống cơm của Việt Nam càng làm cho sản phẩm thêm gần gũi và đặc biệt hơn.

Kể từ khi ra mắt mẫu loa mới của hãng JBL trong năm 2017 vừa qua và đây cũng là một sản phẩm đã tạo nên đột biến về doanh thu mang lại cho hãng JBL một con số khổng lồ khi loa JBL Boombox đang dần chiếm lĩnh thị trường về loa di động không dây bởi tính năng ưu việt cùng thiết kế độc đáo và sáng tạo.

1. Thiết kế loa độc đáo mang hình dáng của chiếc trống cơm của Việt Nam.

Loa nghe nhạc vàng hay nhất hiện nay sở hữu hình dáng của một chiếc trống cơm với quai xách chắc chắn phía trên ,ang tính di động cao của loa nghe enhacj JBL Boombox. Thiết bị có chiều dài 50cm và khối lượng chỉ 5,25kg. Các đường nét trên loa được cắt gọn gàng và trau chuốt tỉ mỉ kèm theo các màu sắc bắt mắt. Tất cả đều tạo nên nét sang trọng và chuyên nghiệp cho người dùng sở hữu.

Thiết kế độc đáo

Thiết kế độc đáo

=> Xem thêm: Đây chính là loa nghe nhạc hay nhất JBL Charge 3 mà mọi người thèm muốn

2. Âm thanh mạnh mẽ

Là chiếc loa lớn nhất trong dòng loa di động JBL , bộ loa di động cung cấp âm thanh lớn cùng với Bass uy lực vượt trội so với các dòng loa khác rất phù hợp với một bữa tiệc hay một buổi dã ngoại.

Đi kèm thùng loa cỡ lớn, sức mạnh của loa bluetooth được thiết lập bằng hệ thống 6 loa con, trong đó có 4 củ loa chủ động và 2 củ loa thụ động

Âm thanh mạnh mẽ

Âm thanh mạnh mẽ

=> Xem thêm: Nghe nhạc cực mê, ưu đãi cực phê cùng loa bluetooth karaoke Bose Soundlink Revolve Plus

3. Dung lượng pin khủng

Sử dụng loại pin công nghệ cao nhất hiện nay Li-on với dung lượng 20.000mAhcó thể sạc lại được hỗ trợ thời gian chơi nhạc lên đến 24 giờ. Thêm nữa, dàn loa nghe nhạc hay JBL Boombox còn được tích hợp như một củ pin sạc sự phòng khi được tích hợp 2 cổng USB để sạc cho điện thoại và máy tính bảng.

Dung lượng pin khủng

Dung lượng pin khủng

=> Xem thêm: Mừng năm Mậu Tuất - Quất ngay bộ loa nghe nhạc chất

4. Kết nối ấn tượng với khả năng chống nước chuẩn IPX7

Khả năng kết nối Bluetooth v4.1 cực xa, lên đến 10m, ngoài ra còn hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có Bluetooth. Hay bạn có thể kết nối không dây tới 2 điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với loa.

Công nghệ JBL connect+ cho phép dàn loa nghe nhạc JBL Boombox thiết lập hệ thống lên đến 100 loa di động liên kết với nhau tọa thành một dàn âm thanh khủng trong các buổi tiệc, lễ hội.

Thêm nữa, với công nghệ siêu chống nước IPX7 bạn có thể yên tâm mang loa đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không cần lo lắng về mưa, tràn hoặc ngập nước.

Kháng nước chuẩn IPX7

Kháng nước chuẩn IPX7

=> Xem thêm: Loa bluetooth iphone King Crown Go Play - say cùng âm nhạc 

5. Địa chỉ mua hàng uy tín

An Tiến là đại lý ủy quyền duy nhất của JBL tại Việt Nam. Đặc biệt, khi mua hàng tại An Tiến, bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 12 tháng
  2. Tặng voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm Ravpower
  3. Tặng tài khỏan VIP nhạc của tui
  4. Tặng kho nhạc chất lượng cao
  5. Giá sốc đón Tết chỉ còn: 8.890.000 đồng (áp dụng từ 4/2 – 12/2/2018)

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

Cơ sở 1: Số 4 ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – HN

Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Website: Antien.vn

Facebook: Link1, Link2

 

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.