Xem ngay: “Hot trend” du lịch của dân công nghệ

Tháng 7 mùa du lịch đang đến và bạn đang phải đau đầu vì lựa chọn món đồ nào sẽ diện trong chuyến du lịch mà thể hiện được nét riêng biệt, sự đẳng cấp của dân công nghê. Và đồng hồ thông minh Finow Z10 được biết đến như một món phụ kiện thời trang không thể thiếu bên cạnh những tính năng nổi trội đang trở thành xu hướng đi biển của dân sành công nghệ.

 

 

Hãy cùng An Tiến tìm hiểu vì sao Finow Z10 lại “được lòng” dân sành công nghệ nhé

1. Thiết kế mang phong cách thể thao, năng động, cá tính

Sở hữu phong cách mạnh mẽ, lịch lãm nhưng không kém phần cá tính là những gì được miêu tả về đồng hồ thông minh Finow Z10.

Được thiết kế với mặt tròn với màn hình cảm ứng OLED công nghệ AMOLED cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sở hữu camera 5.0 MP chụp ảnh, quay phim sắc nét mà rất ít dòng đồng hồ nào khác của Finow có, ngoại trừ Z10. Loa ngoài được thiết kế ngay cạnh đồng hồ cho âm thanh phát ra to hơn, bởi có nhiều loại đồng hồ có loa ngay dưới mặt đồng hồ và khi đeo lên tay loa sẽ phát ra rất nhỏ do bị cản bởi tiếp xúc với tay.

Thêm nữa, đồng hồ thông minh chính hãng Finow Z10 rất mỏng, ôm sát phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay. Quai đeo được làm từ silicon cao cấp có các lỗ giúp bạn thoải má vận động không bị bí tay mà sẽ thoáng tay hơn.

Mang phong cách khỏe khoắn, năng động

Mang phong cách khỏe khoắn, năng động

2. Sở hữu cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại

Đồng hồ thông minh chính hãng Finow Z10 sở hữu hệ điều hành Android 5.1, bộ vi xử lý cực khủng của Mediateck MTK 6580 Quad Core cùng Ram 1Gb và bộ nhớ 16Gb cực lớn để lưu dữ liệu.

Bên cạnh đó, với chức năng hỗ trợ lắp sim để thuận tiện liên lạc khi bạn không tiện mang theo điện thoại  cũng là một lý do mà các tín đồn của Finow yêu thích Z10.

Cộng với khả năng kết nối Wifi/3G hỗ trợ người sử dụng có thể tải hàng ngàn ứng dụng hoàn toàn miễn phí trong kho CH Play như: youtube, facebook, zalo,…khiến Z10 trở thành chiếc đồng hồ thồn minh có wifi đáng mua nhất 2018, đặc biệt là trong dịp du lịch này.

Cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại

Cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại

3. Hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng

Ngoài chức năng như một chiếc điện thoại thu nhỏ đa năng thì đồng hồ thông minh giá rẻ nhất Z10 được tishc hợp cảm biến đo nhịp tim, chuyển động 3 AIX thay thế máy đo nhịp tim, kiểm tra sức khỏe để đo bước chạy, tính lượng calo tiêu hao với độ chính xác lên đến 80% so với thiết bị y tế

Hỗ trợ sức khỏe

Hỗ trợ sức khỏe

4. Khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP54

Đồng hồ thông minh chống nước Z10 được trang bị khả năng kháng bụi và nước chuẩn IP54 nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể “diện” Finow Z10 trên tay trong chuyến du lịch biển mà không sợ các tia nước bắn vào làm ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại

Cấu hình khủng nhất ở thời điểm hiện tại

5. Kết luận

Với thiết kế phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay cùng sực sang trọng lịch lãm mà không kém phần năng động cộng với các chức năng nổi bật giúp Z10 luôn ghi điểm tuyệt đối với dân sành công nghệ

Thông tin chi tiết sản phẩm xem TẠI ĐÂY

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.