WORKSHOP “ĐÀO TẠO NHIẾP ẢNH GIA NHÍ” - PHÁT TRIỂN TƯ DUY NGHỆ THUẬT CÙNG CON

Vào ngày 28/9 vừa qua, An Tiến đã kết hợp cùng với các đối tác myFirst Việt Nam và nhà sách Phương Nam để tổ chức buổi workshop “Đào tạo nhiếp ảnh gia nhí” tại nhà sách Phương Nam - Lotte Center, Hà Nội. Buổi workshop được tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em những kiến thức bổ ích về nghệ thuật sáng tạo, đặc biệt là với nhiếp ảnh, góp phần phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng trong độ tuổi phát triển quan trọng của các bé.

Khám phá thế giới sáng tạo qua nhiếp ảnh

Workshop "Đào tạo nhiếp ảnh gia nhí" đã thu hút đông đảo các bé 5-12 tuổi cùng phụ huynh tham gia, với chủ đề chính là học về nhiếp ảnh sáng tạo. Các bé không chỉ được giới thiệu về kiến thức căn bản về cách chụp ảnh mà còn được thực hành chụp ảnh trực tiếp ngay tại chỗ bằng sản phẩm máy ảnh myFirst dành riêng cho trẻ em. Những chiếc máy ảnh myFirst Camera đã đồng hành, giúp các bé thỏa sức sáng tạo và lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh trong không gian thân thiện của sự kiện.

Tại workshop, trẻ nhỏ được học về các kiến thức chụp ảnh đơn giản bởi chuyên gia

Hoạt động thực hành nhiếp ảnh và mini game vui nhộn

Không chỉ dừng lại ở phần lý thuyết, các bé đã được tham gia vafp các hoạt động minigame và thực hành đầy thú vị với sự hướng dẫn từ chuyên gia. Một trong những điểm nổi bật của workshop là phần trải nghiệm máy ảnh myFirst Camera, giúp các bé làm quen với kỹ năng cầm máy và chụp những bức ảnh đầu tiên của riêng mình. Hàng ngày, các bạn nhỏ thường chỉ được chụp ảnh bằng điện thoại của bố mẹ, hơn nữa số lần các bạn được chụp ảnh sẽ hạn chế do phụ huynh phải sử dụng điện thoại cá nhân trong thời gian dài. Tuy nhiên với những chiếc máy ảnh myFirst Camera, các bé sẽ sở hữu riêng một chiếc máy ảnh cho bản thân mình, có thể thỏa sức sáng tạo và ghi lại khoảnh khắc thú vị mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra tại sự kiện, các bạn nhỏ còn được tham gia những mini game vui nhộn với rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Các bé và phụ huynh háo hức thực hành chụp những bức ảnh

Thao tác cầm máy ảnh chuẩn...

Những trò chơi thú vị để các bé rinh quà về nhà

Những món quà kỷ niệm ý nghĩa

Tại phần cuối chương trình, mỗi bạn nhỏ đều được tặng một bức ảnh do chính mình chụp được bằng máy ảnh myFirst Camera và in trực tiếp tại chỗ, giúp lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi workshop. Những món quà kỷ niệm nhỏ xinh từ chương trình cũng đã làm tăng thêm niềm vui và sự hứng thú của các bé sau một ngày học hỏi và trải nghiệm.

Phần quà nhỏ xinh dành tặng cho tất cả các bạn nhỏ tham gia workshop

Chia sẻ từ phụ huynh và chuyên gia

Chị Hoa, một phụ huynh có con tham gia workshop, hào hứng chia sẻ: “Bé nhà mình rất thích thú với các hoạt động của buổi workshop, đặc biệt là lần đầu tiên được cầm máy ảnh riêng để chụp ảnh. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho con.”

Các bậc phụ huynh cũng rất nhiệt tình tham gia workshop cùng con

Trong khi đó, chị Vũ Thị Khánh – chuyên gia nhiếp ảnh dẫn dắt buổi workshop chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn thông qua những buổi workshop như thế này, các bé không chỉ học được kiến thức mới mà còn phát triển tư duy sáng tạo và khả năng quan sát thế giới xung quanh.”

 

Trong thời gian sắp tới, An Tiến hy vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều buổi workshop hay và hấp dẫn hơn nữa. Chúng tôi tin rằng những hoạt động này sẽ góp phần giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, đồng thời tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho các bé và gia đình.

Tin tức liên quan

Theo nhiều nguồn tin, Garmin đang phát triển một thiết bị mô phỏng chơi golf lớn hơn và tốt hơn có tên là Approach R50.
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 Active gây ấn tượng cho các tín đồ sống khỏe nhờ loạt cải tiến mới về thiết kế và tính năng.
Garmin sẽ luôn có lựa chọn phù hợp cho người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 này!
Sony WF-C510 là mẫu tai nghe True Wireless vừa được Sony ra mắt và ngày 07.10.2024 vừa qua. Là phiên bản nâng cấp từ mẫu tai nghe WF-C500 huyền thoại, vậy hãy cùng xem WF-C510 có những điểm gì nổi bật và đáng để "lên đời" hay không trong bài viết này nhé.