Ứng dụng Sony Headphones Connect: Tùy chỉnh âm thanh theo cách bạn thích

Ứng dụng Sony Headphones Connect giúp bạn tùy chỉnh tai nghe Sony vui hơn, thông minh hơn với mọi loại hình âm thanh.

 

Sony Headphones Connect là ứng dụng điều khiển tai nghe của hãng cho phép người dùng dễ dàng kết nối tai nghe với điện thoại thông minh để nghe nhạc cũng như mang đến các cài đặt sẵn cho mọi loại hình âm thanh, từ sân khấu ngoài trời, câu lạc bộ, phòng hòa nhạc đến đấu trường.

Các tính năng chính của ứng dụng Sony Headphones Connect

1. Kết nối tai nghe Sony với điện thoại nhanh chóng

Sony Headphones Connect cho phép người dùng dễ dàng truy cập để kết nối điện thoại với tai nghe thông qua ứng dụng. Việc kết nối diễn ra vô cùng nhanh chóng và tiện lợi để người dùng có thể sử dụng và trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời do Sony Headphones Connect mang lại, để tận hưởng âm nhạc thú vị.

Sony Headphones Connect dễ dàng kết nối điện thoại với tai nghe

2. Dễ dàng cho người dùng lần đầu nhờ tính năng “Hướng dẫn kết nối”

Những người dùng mới khi bắt đầu sử dụng sẽ khá bỡ ngỡ trước một ứng dụng mới lạ hoàn toàn. Nhưng tất cả trở nên đơn giản với tính năng “hướng dẫn kết nối” của hãng về kết nối điện thoại thông minh sẽ giúp bạn thiết lập và vận hành nhanh chóng. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng thì bạn sẽ thành thạo như một người nghe nhạc sành điệu.

Người dùng lần đầu dễ sử dụng nhờ tính năng "hướng dẫn kết nối"

3. Cài đặt loại bỏ tiếng ồn và chế độ âm thanh xung quanh

Sony Headphones Connect khi được kết hợp với những công nghệ hiện đại tích hợp trên tai nghe của bạn sẽ cho ra những bản nhạc chất lượng tuyệt vời với âm thanh cực đỉnh mà không bị lẫn với bất kỳ âm thanh khác cũng như tạp âm ở ngoài tai nghe của bạn.

Sony Headphones Connect giúp loại bỏ tiếng ồn và chế độ âm thanh xung quanh

4. Tùy chỉnh và cá nhân hóa

Bạn thích nghe như thế nào? Với ứng dụng Sony | Headphones Connect, Kiểm soát âm thanh xung quanh giúp điều chỉnh âm lượng của âm thanh nền, đồng thời có tùy chọn chỉ cho phép nghe thấy giọng nói. Trong khi đó, Bộ chỉnh âm giúp bạn tùy chỉnh mức âm thanh cho phù hợp với nhạc.

Ứng dụng giúp kiểm soát âm thanh xung quanh

5. Tùy chỉnh hiệu ứng vòm và chức năng cân bằng

Chỉ bằng một vài tùy chỉnh đơn giản, bạn sẽ được trải nghiệm hiệu ứng vòm âm thanh đỉnh cao trên tai nghe Sony hay tính năng cân bằng âm thanh trên ứng dụng. Đây là một tính năng được xem là tuyệt vời nhất so với những ứng dụng nghe nhạc khác trên thị trường.

6. Tự động chuyển đổi cài đặt tai nghe khi nhận biết môi trường xung quanh

Sony Headphones Connect giờ đây đã được trang bị thêm tính năng cảm nhận các luồng âm thanh ngoài môi trường. Các cảm biến được trang bị trên tai nghe sẽ gửi thông báo về cho ứng dụng giúp bạn kiểm soát được cường độ âm thanh do tai nghe phát ra.

Ứng dụng sẽ chuyển đổi cài đặt tai nghe khi nhận biết môi trường xung quanh

7. Truy cập trực tiếp vào menu Trợ giúp cho tai nghe và ứng dụng của bạn

Nếu như bạn thường xuyên gặp khó khăn trong vấn đề cài đặt hoặc tùy chỉnh tai nghe thì giờ đây đã có Sony Headphones Connect trợ giúp cho bạn. Các cài đặt hay truy cập vào menu tai nghe sẽ được người dùng quản lý cũng như thay đổi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

8. Cập nhật và nhận thông báo từ điện thoại thông qua tai nghe

Các phiên bản cập nhật mới nhất giờ đây sẽ được thông báo trực tiếp qua Sony Headphones Connect. Giúp bạn không bị bỏ lỡ bất kỳ phiên bản mới nhất nào cũng như tận hưởng các tính năng mới do nhà phát hành cung cấp cho ứng dụng.

Nhận thông báo trực tiếp qua Sony Headphones Connect

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Sony Headphones Connect cho máy tính PC Windows

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Bluestacks

Tải phiên bản mới nhất của Bluestacks. Sau khi tải về, nhấp chuột vào file bạn mới tải xuống để bắt đầu quá trình cài đặt. Giao diện cài đặt rất đơn giản và diễn ra nhanh chóng.

Tải về máy tính giao diện Bluestacks

Bước 2: Tải xuống file cài đặt của Sony Headphones Connect cho máy tính PC Windows

File cài đặt này có đuôi là .APK. APK. Bạn có thể tải về Sony Headphones Connect apk phiên bản mới nhất lẫn các phiên bản cũ hơn miễn phí.

Tải cài đặt của Sony Headphones Connect cho máy tính PC

Bước 3: Tiến hành cài đặt Sony Headphones Connect bằng Bluestacks

Tập tin APK của ứng dụng Sony Headphones Connect sau khi tải về có thể được cài đặt vào Bluestacks theo một trong các cách sau:

- Cách 1: Đơn giản và nhanh nhất là nhấp đúp vào file APK

- Cách 2: Chuột phải vào file APK, chọn "Open With", sau đó chọn Bluestacks.

- Cách 3: Kéo thả file APK vào màn hình ứng dụng Bluestacks

Quá trình cài đặt ứng dụng Sony Headphones Connect sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngay sau khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn sẽ thấy biểu tượng icon của Sony Headphones Connect trên màn hình trang chủ của Bluestacks. Nhấp chuột vào biểu tượng icon này để bắt đầu sử dụng Sony Headphones Connect trên máy tính PC Windows.

Sony Headphones Connect là một ứng dụng tuyệt vời cho các tín đồ âm nhạc và đang sử dụng tai nghe Sony nhằm tăng trải nghiệm cá nhân hóa, được nghe mọi bài hát bạn yêu thích với chất lượng âm thanh hoàn hảo. Nếu bạn đang sở hữu một trong số những model như: Tai nghe True Wireless Sony WF-SP800NTai nghe True Wireless Sony WF-SP900, Tai nghe Sony WF-1000XM3Tai nghe Sony WF-1000XM4Tai nghe Bluetooth Sony EXTRA BASS WH-XB700... thì hãy tận dụng hết các ưu điểm tuyệt vời trên Sony Headphones Connect nhé!

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.