Top 5 Đồng hồ thông minh lên mạng internet bán chạy nhất hiện nay.

Top 5 đồng hồ thông minh smartwatch lắp SIM lên mạng internet bằng WiFi, 3G được bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam. Cùng An Tiến trải nghiệm chi tiết nào!

1- Đồng hồ thông minh lên mạng internet bằng WiFi, 3G QW09 giá rẻ nhất hiện nay.

Smart Whatch QW09

Smartwatch lên mạng internet QW09 được thừa hưởng từ thiết kế của WiWatch M9 với bề ngoài mạnh mẽ giống như một chiếc đồng hồ thông minh của samsung. Tuy nhiên bên trong thiết bị là toàn bộ chức năng của một chiếc điện thoại Android cao cấp, với Ram 512, bộ nhớ trong 4Gb, tích hợp camera 2.0 MP để chụp ảnh.

Với những người yêu thích đồng hồ thông minh giá rẻ, muốn có chức năng lên mạng internet, thì không thể bỏ qua được sản phẩm QW09 được.

⇔ Xem thêm chi tiết: Đồng hồ thông minh lên mạng internet QW09 giá rẻ tại đây.


 

2. Đồng hồ đeo tay smartwatch Finow Q1 giống Apple Watch.

dong-ho-thong-minh-finow-Q1-ho-tro-lap-sim.jpg

Thiết bị với thiết kế giống như một chiếc Apple Watch thực thụ cho tin đồ yêu smartwatch của Apple. Tuy nhiên cấu hình bên trong của Finow Q1 lại hoàn toàn khác biêt, sản phẩm dùng hệ điều hành Android, lắp được SIM, vào được mạng bằng WiFI, và 3G. tải các ứng dụng trên Google Play như điện thoại.

⇔Xem thêm chi tiết: Smartwatch Fimow Q1 lên mạng internet.


 

3- Smartwatch Finow X3 Plus Ram 1G-Rom 8Gb có wifi và 3G

dong-ho-thong-minh-finow-x3-plus-phien-ban-nang-cap-tu-X3-f1

Đồng hồ smartwach Finow X3Plus được thiết kế bề ngoài với khung viền hợp kim chắc chắn, sản phẩm sở hữu cấu hình khủng với RAM 1G, chạy hệ điều hành Android 5.1, nâng cấp đáng kể so với phiên bản trước. Cho độ trải nghiệm mượt mà, hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài ra thiết bị còn có chức năng đo nhịp tim, sức khỏe của người sử dụng, tính năng lượng tiêu hao trong quá trình vận động. Finow X3Plus còn có khả năng chống nước tốt, phù hợp với những người có cường độ vận động cao.

⇔Xem thêm chi tiết: Đồng hồ thông minh mặt tròn có WiFi và 3G Finow X3 Plus.

4- Đồng đồ đeo tay smartwatch Finow X5 Plus đẳng cấp phái mạnh.

dong-ho-thong-minh-finow-x5-plus-f3.jpg

Finow X5 được thiết kế dành riêng cho nam giới, viền của sản phẩm được cắt bằng công nghệ CNC nguyên khối, tạo cảm giác hầm hố, lịch lãm cho người đeo, khiến người khác phải ngước nhìn. Thiết bị có chức năng lắp SIM, hỗ trợ wifi, 3G lên mạng internet được như điện thoại smartphone. Nếu bạn có phong cách mạnh mẽ, nam tính thì đồng hồ đeo tay Finow X5 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất không thể bỏ qua

⇔Xem thêm chi tiết: Smartwatch Finow X5 Plus có wifi, 3G


 

5. Đồng hồ thông minh Finow Z9 tích hợp Camera 5.0 MP chụp ảnh siêu nét, lên mạng internet được.

dong-ho-thong-minh-Z9-chong-nuoc-tieu-chuan-ip67.jpg

Đồng hồ Finow Z9 là một trong những chiếc smartwatch duy nhất hiện nay trên thị trường có tích hợp máy camera quay phim chuyên dụng. Với độ phân giải 5.0MP độ phân giải điểm ảnh sắc nét chân thực như điện thoại cao cấp. thiết bị có chức năng chống nước IP67 đi nưa và rửa tay được. 

Sản phẩm phù hợp với những người có phong cách thể thao, chắc khỏe hầm hố. Finow Z9 có chức năng lắp SIM, đo nhịp tim, chạy hệ điều hành Android 5.1 mới và ổn định nhất hiện nay.

Xem thêm chi tiết: Đồng hồ thông minh có chức năng quay phim, chụp ảnh Finow Z9.

Lời kết: Trên đây là 5 mẫu đồng hồ thông minh lắp SIM có wifi, 3G lên mạng internet đang được bán chạy nhất tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn chưa tìm được hoặc chưa hiểu hết các chức năng của đồng hồ thông minh lên mạng bằng wifi, 3g. Hãy liên hệ với An Tiến để được tư vấn miễn phí nhanh nhất.

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.