Top 4 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019

Với những tính năng hết sức đa dạng và những yêu cầu về thời gian sử dụng liên tục kéo dài, những chiếc smartphone ngày nay hầu như chỉ có thời lượng sử dụng pin thường chỉ chưa đầy một ngày. Do vậy việc sạc trên xe hơi trở nên rất quan trọng với những người sở hữu "xế hộp". Sạc xe hơi thường được cắm vào đầu lấy điện hoặc tẩu thuốc trên xe với điện áp 12V. Sạc sẽ hoạt động khi nổ máy hoặc khi tắt máy nhưng vẫn đang mở khóa điện.
Nếu bạn đang phân vân không biết mua sạc ô tô nào, ở đâu thì “Top 4 tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất 2019” chính là lựa chọn dành cho bạn.

 

Sạc ô tô RAVPower 4 cổng USB, 54W, Quick Charge 3.0 (RP-VC003)

Trên thị trường hiện nay đa phần là các bộ sạc ô tô 2 cổng usb, còn với Ravpower RP-VC003 số cổng usb đã được tăng lên gấp đôi.

Sạc xe hơi nhỏ gọn, bền

Sạc xe hơi chính hãng Ravpower

Với 3 cổng USB iSmart công nghệ iSmart 2.0 độc quyền trên tẩu sạc ô tô Ravpower cho trải nghiệm một cách hoàn toàn mới để sạc cho các thiết bị cầm tay của bạn như điện thoại, máy tính bảng,... Chip thông minh phát hiện tất cả các thiết bị được kết nối và cung cấp nguồn sạc tối ưu cho tốc độ nhanh hơn và ổn định hơn. Trên hết, bộ sạc đi kèm với các tính năng bảo vệ được tích hợp sẵn để tránh quá nóng, quá tải và ngắn mạch.

Sạc ô tô 4 cổng có sạc nhanh

Sạc ô tô 4 cổng có sạc nhanh

Ngoài ra Sạc ô tô Ravpower RP-VC003 còn được trang bị 1 cổng sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomn. Bằng cách sử dụng các thuật toán tiên tiến để xác định mức công suất nào cần thiết vào bất kỳ thời điểm nào, nó sẽ hỗ trợ sạc pin tất cả các thiết bị nhanh hơn lên đến 4 lần so với bộ sạc thông thường.

Sản phẩm có giá 550.000 đ và đang được bán tại: http://antien.vn/cap-sac-cap-ket-noi/tau-sac-nhanh-ravpower-qc-30-54w-4port-cho-xe-hoi-o-to.html

Tẩu Sạc ô tô 2 cổng USB Ravpower RP-VC007 40W ,Quick Charge 3.0 

Tẩu sạc RAVPOWER RP-VC007 cho phép sạc 2 máy tính bảng hoặc 2 điện thoại thông minh cùng lúc với tốc độ sạc tối đa nhờ 2 cổng USB 3.0 cho đầu ra 40W mạnh mẽ. 2 cổng sạc Quick Charge 3.0 cho tốc độ sạc nhanh hơn cổng USB 2.0 10 lần.

Tẩu sạc ô tô 2 cổng USB

Tẩu sạc ô tô 2 cổng USB cùng lúc sạc 2 thiết bị

Tẩu sạc ô tô 2 cổng có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, nhỏ hơn hầu hết các bộ sạc USB sạc nhanh Quick Charge 3.0 trên thị trường. Trải nghiệm sạc ổn định hơn và hiệu quả hơn ngay cả trên những con đường gập ghềnh nhờ các tiếp điểm mạch rộng hơn bằng thép không rỉ.

Tẩu sạc có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn

Tẩu sạc có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn

Sản phẩm chính hãng RAVPower (Mỹ), bảo hành 18 tháng 1 đổi 1. Thông tin chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại: http://antien.vn/cap-sac-cap-ket-noi/sac-o-to-ravpower-2-cong-40w-ho-tro-ismart-2-0-va-quick-charge-3-0-rp-vc007.html

Bộ Sạc xe hơi RAVPower 2 cổng 24W 4.8A có USB Type C (RP-PC022)

Bộ sạc xe hơi RAVPower RP-PC022 là 1 trong số ít những sản phẩm sạc điện thoại trên ô tô mang một đầu ra Type-C cùng với  đó là cổng USB 2.0 iSmart cung cấp tổng dòng lên tới 4.8 A để cùng 1 lúc bạn có thể sạc 2 thiết bị ở tốc độ tối đa. Do đó bạn sẽ không bị mất thời gian chờ đợi sạc từng thiết bị 1.

Bộ sạc xe hơi có cổng USB Type C

Bộ sạc xe hơi có cổng USB Type C

Tẩu sạc được thiết kế rất nhỏ gọn với vỏ bọc bằng kim loại nhôm cao cấp bền nhất trên thị trường  và dễ dàng mang theo. Bộ sạc xe hơi nhôm cứng này cung cấp một cổng 5V / 3.0A USB Type C để sạc nhanh hơn và 1 đầu ra USB iSmart 2.0 (5V/2.4A), và thậm chí có 1 đèn LED hiển thị khi kết nối.

Bộ sạc xe hơi có thiết kế nhỏ gọn, vỏ bọc nhôm cao cấp

Bộ sạc xe hơi có thiết kế nhỏ gọn, vỏ bọc nhôm cao cấp

Thông tin chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại: http://antien.vn/cap-sac-cap-ket-noi/sac-o-to-ravpower-2-cong-24w-4-8a-co-usb-type-c-rp-pc022.html

Sạc ô tô RAVPower 2 cổng USB, 24W (RP-VC006)

Sạc ô tô 2 cổng USB RAVPower RP-VC006 là bộ sạc USB dùng trong xe hơi làm bằng hợp kim nhôm được bán chạy trên thị trường. Chỉ với trọng lượng 22,7g nó là lý tưởng cho hầu hết các loại xe, bạn có thể cùng lúc cung cấp năng lượng cho 2 thiết bị USB với tổng dòng ra lên tới 4.8A. Với lớp phủ chống xước, nó sẽ luôn luôn trông như mới như ngày bạn mua nó.

Sạc ô tô 2 cổng USB cho phép sạc 2 thiết bị cùng lúc

Sạc ô tô 2 cổng USB cho phép sạc 2 thiết bị cùng lúc

Pin đầu vào 12-24V là tiêu chuẩn trên tất cả các xe ô tô; tuy nhiên có những lúc nó có thể vượt quá tiêu chuẩn này. Khi bạn nhấn công tắc đánh lửa hoặc khi xe tăng tốc, đầu vào có thể ở bất cứ đâu từ 8V đến cao nhất là 30V. Không có vấn đề gì, bộ sạc USB sẽ tự động điều chỉnh để bảo vệ thiết bị của bạn và sạc với tốc độ ổn định.

An toàn tuyệt đối với bộ sạc ô tô RAVPower

An toàn tuyệt đối với bộ sạc ô tô RAVPower

Bộ sạc xe hơi đi kèm với một số phương pháp bảo vệ tích hợp để giữ thiết bị của bạn an toàn. Việc bảo vệ điện áp quá dòng, quá dòng điện và quá nhiệt bảo đảm rằng điện thoại di động và các yêu cầu về an toàn của thiết bị khác được bảo đảm.

Thông tin chi tiết sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại: http://antien.vn/cap-sac-cap-ket-noi/sac-o-to-ravpower-2-cong-24w-rp-vc006.html

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.