Top 3 bàn học thông minh nhập khẩu tốt nhất cho trẻ

Nhằm tạo cho trẻ một môi trường học tập lành mạnh và hạnh phúc, bí quyết nằm ở chiếc bàn học thông minh nhập khẩu chất lượng của Antien.vn.

 

Ngay từ khi trẻ bắt đầu làm quen với những con số, chữ viết, nhiều bậc phụ huynh đã nghiêm túc tìm hiểu sản phẩm bàn học thông minh nhập khẩu chống gù nhằm bảo vệ thị lực và cột sống non nớt của trẻ. Antien.vn xin giới thiệu top 3 bàn học thông minh tốt nhất cho trẻ hiện nay để ba mẹ có thêm lựa chọn!

1. Bàn học thông minh là gì?

 

Bàn học thông minh giúp trẻ có được góc đọc, học, vẽ, chế tạo... hoàn hảo nhất

Bàn học thông minh giúp trẻ có được góc đọc, học, vẽ, chế tạo... hoàn hảo nhất

So với các mẫu bàn học trẻ em thông thường đóng cố định chiều cao, bàn học thông minh là những sản phẩm có thiết kế hiện đại với rất nhiều tính năng đặc biệt, như khả năng nâng hạ chiều cao, thay đổi được độ nghiêng mặt bàn để phù hợp với vóc dáng và các mục đích hoạt động khác nhau nhằm giảm thiểu nguy cơ trẻ mắc các bệnh gù lưng, vẹo cột sống, cận thị…

2. Những lợi ích mà bàn học trẻ em nhập khẩu mang lại

 

2.1. Trẻ ngồi học đúng tư thế với quy tắc 3931

 

Bàn học thông minh giúp trẻ không cần phải điều chỉnh nhiều mà vẫn có được tư thế ngồi học chuẩn

Bàn học thông minh giúp trẻ không cần phải điều chỉnh nhiều mà vẫn có được tư thế ngồi học chuẩn

Một chiếc bàn học quá cao sẽ khiến trẻ phải nhoài người để có thể viết và đọc. Ngược lại, khi bàn học quá thấp sẽ khiến trẻ phải khom lưng. Bàn quá cao hay quá thấp đều ảnh hưởng trực tiếp tới cảm xúc và sức khỏe của trẻ. Bởi vậy, việc ngồi học sai tư thế là một trong những nguyên nhân chính khiến trẻ bị gù và bị cận thị từ sớm. Theo thống kê cứ 3 - 4 trẻ nhỏ sẽ có 1 trẻ bị cận, tỉ lệ cong vẹo cột sống là 25% với những người ở độ tuổi từ 6 đến 18 và con số này đang có xu hướng ngày một gia tăng tại Việt Nam.

Chính vì thế, khi sử dụng bàn học chống gù nhập khẩu, trẻ sẽ không cần phải tự điều chỉnh tư thế của bản thân quá nhiều, mà vẫn có được tư thế ngồi học thoải mái và đúng chuẩn theo quy tắc 3931. Đây là quy tắc được hình thành 3 góc “90°” và 3 cái “1”:

  • Đặt lưng và đùi của bạn ở góc 90°.
  • Cánh tay tạo góc 90° tại khuỷu tay.
  • Đùi và bắp chân tạo 90° tại đầu gối.
  • Mắt cách sách 1 thước.
  • Ngực cách bàn 1 nắm tay.
  • Tay cách ngòi bút 1 tấc.

Như vậy, vai trò đầu tiên mà bộ bàn học trẻ em nhập khẩu mang lại chính là đưa trẻ về ngồi ở tư thế chuẩn nhất dựa vào việc có thể điều chỉnh được chiều cao, độ nghiêng mặt bàn nên phần xương cột sống luôn thẳng, chân đặt vuông góc với mặt đất.

2.2. Chống gù lưng và giúp hệ xương phát triển theo đúng giai đoạn sinh lý

 

Bàn điều chỉnh chiều cao linh hoạt theo vóc dàng trẻ giúp bảo vệ cốt sống, chống gù lưng...

Bàn điều chỉnh chiều cao linh hoạt theo vóc dàng trẻ giúp bảo vệ cốt sống, chống gù lưng...

Trong giai đoạn phát triển, từ 3 tuổi đến dưới 25 tuổi quá trình tạo xương diễn ra mạnh mẽ và trẻ không ngừng tăng trưởng chiều cao. Do đó xương cột sống cũng liên tục phát triển và chưa thể ổn định. Lúc này, các mẫu bàn học chống gù được nghiên cứu và tích hợp để phù hợp với mọi giai đoạn phát triển cấu trúc xương và cơ của trẻ. Do đó hạn chế tình trạng cong vẹo cột sốt, lệch hông, gù vai, xơ cứng đốt xương cổ... Đồng thời bàn học thông minh còn đảm bảo chiều cao của bé phát triển tốt, không bị kìm hãm giúp trẻ ở giai đoạn 3 tuổi ngồi đúng tư thế, 5 tuổi cũng đúng tư thế và đến giai đoạn trưởng thành vẫn có thể ngồi đúng tư thế.

2.3. Giảm nguy cơ cận thị

 

Bàn học thông minh sẽ tinh chỉnh khoảng cách từ sách đến mắt trẻ hợp lý, giảm nguy cơ cận thị ở trẻ

Bàn học thông minh sẽ tinh chỉnh khoảng cách từ sách đến mắt trẻ hợp lý, giảm nguy cơ cận thị ở trẻ

Theo nghiên cứu, trẻ em trong độ tuổi từ 6 - 15 tuổi có tỷ lệ mắc tật khúc xạ chiếm 20 - 40% ở khu vực thành thị, và chiếm 10 - 15% tại khu vực nông thôn. Và trẻ mắc bệnh cận thị, loạn thị thường không phải do bẩm sinh mà do bệnh lý học đường, nghĩa là ảnh hưởng bởi quá trình học tập: tư thế ngồi học, ánh sáng cung cấp trong quá trình học, cường độ ngồi học…

Với khả năng tùy chỉnh độ cao và độ nghiêng linh hoạt, bàn học chống gù được điều chỉnh phù hợp với vóc dáng của trẻ. Khoảng cách từ mắt trẻ đến sách vở trong cự ly an toàn, không quá gần mà cũng không quá xa giúp mắt điều tiết khoa học. Từ đó, hạn chế tối đa trường hợp trẻ bị cận thị, loạn thị hoặc các tật về mắt khác như nhược thị, rối loạn điều tiết mắt, hội chứng thị giác màn hình.

Hơn nữa, phần mặt của những chiếc bàn thông minh thường sử dụng gỗ cao cấp được phủ lớp silicon chống lóa, chống phản quang. Đặc điểm này cũng khiến mắt của trẻ sẽ không bị mờ hay mỏi khi ngồi học lâu dưới đèn.

2.4. Tạo cảm hứng học tập và kích thích tính sáng tạo

 

Kích thích tính sáng tạo trong việc bài trí không gian học tập theo sở thích của con

Kích thích tính sáng tạo trong việc bài trí không gian học tập theo sở thích của con

Những mẫu bàn học thông thường làm trẻ ngồi nghiêng ngả, vặn vẹo người liên tục gây xao nhãng, tạo hiệu quả không cao trong học tập. Với một chiếc bàn học thông minh chống gù có khả năng điều chỉnh độ cao lên xuống để phù hợp với chiều cao mỗi trẻ sẽ đem lại cho con tư thế ngồi thoải mái nhất, cải thiện khả năng tập trung và không gây mệt mỏi, giúp trẻ hứng thú và hăng say hơn trong quá trình học, đọc, vẽ hay chế tạo…

Bên cạnh đó, thiết kế giá sách rộng rãi cùng ngăn kéo tiện lợi giúp trẻ có thêm không gian sáng tạo và bài trí góc học tập cho đúng với sở thích của mình. Tạo tính tư duy sắp xếp đồ dùng văn phòng phẩm sao cho khoa học, ngăn nắp, đồng thời trau dồi cho trẻ thói quen tổ chức và phân phối hợp lý hơn.

2.5. Tính an toàn cao, thân thiện với làn da trẻ

 

An toàn về chất liệu, linh phụ kiện, trong khâu chế tác... nhằm bảo vệ trẻ tối ưu

An toàn về chất liệu, linh phụ kiện, trong khâu chế tác... nhằm bảo vệ trẻ tối ưu

Những mẫu bàn học chống gù nhập khẩu hiện nay đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu từ nguyên vật liệu chế tạo đến quy cách sản xuất. Trong quá trình tạo ra thành phẩm không sử dụng bất cứ hóa chất độc hại nào, dù trẻ có tiếp xúc và ngồi học trong thời gian dài cũng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tới làn da trẻ bởi sản phẩm vô cùng lành tính.

Ngoài ra, các góc cạnh của bàn đều được bào nhẵn, bo tròn hoặc tạo hình vòng cung mềm mại, đường nét nhẵn mịn, hài hòa đảm bảo tính an toàn cao. Bởi bản tính của trẻ nhỏ rất hiếu động, hay đùa nghịch, nếu bàn có nhiều góc nhọn sẽ khó tránh khỏi những tổn thương khi va chạm.

3. Tại sao nên lựa chọn thương hiệu bàn học nhập khẩu cho bé của 2M2KIDS?

 

Bàn học nhập khẩu trẻ em 2M2Kids sản xuất dựa trên tính an toàn và mang lại cho trẻ môi trường học tập tuyệt vời

Bàn học nhập khẩu trẻ em 2M2Kids sản xuất dựa trên tính an toàn và mang lại cho trẻ môi trường học tập tuyệt vời

2M2KIDS là thương hiệu hàng đầu chuyên nghiên cứu, thiết kế, sản xuất bàn ghế trẻ em tiện dụng tại Trung Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm. Sản phẩm 2M2KIDS đã giành được tổng cộng 22 giải thưởng, hơn 90 bằng sáng chế quốc gia và trở thành sản phẩm dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế bàn học cho trẻ em.

Theo đó, các mẫu bàn học trẻ em của 2M2KIDS nhấn mạnh vào thiết kế nguyên bản, lấy người dùng làm trung tâm và chú ý đến các xu hướng công nghệ của ngành để không ngừng đổi mới. 2M2KIDS cam kết tạo ra những chiếc bàn học trẻ em tuyệt vời với 5 cốt lõi trọng điểm:

  • Thiết kế đặc biệt: Hơn 1000 giờ đến nhà khách hàng để nghiên cứu. Sản phẩm bàn ghế công thái học trẻ em của 2M2KIDS tập trung vào nhu cầu thực tế của trẻ và trải nghiệm sử dụng.
  • Vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường: Bàn học trẻ em 2M2KIDS sử dụng gỗ cứng bạch dương loại A từ Nga có chứng chỉ FSC. Các linh kiện đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Sơn gốc nước thân thiện với môi trường của AkzoNobel (Hà Lan), Thiết bị và công nghệ phun CEFLA của Ý, Lớp phủ bề mặt là sơn tĩnh điện TIGER của Áo…
  • Tay nghề tinh tế: Đội ngũ sản xuất tay nghề cao, tập trung trong từng chi tiết, tỉ mỉ trên từng đường nét để đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.
  • Kiểm tra nghiêm ngặt: Trước khi 2M2KIDS tung một sản phẩm bàn học mới ra thị trường, nó phải trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt và đạt được hàng chục chứng nhận có thẩm quyền trong và ngoài nước. Được chứng nhận bởi tổ chức thử nghiệm chuyên nghiệp quốc tế trong việc chịu trách nhiệm về sức khỏe của trẻ.
  • Dịch vụ nghiêm túc: Các sản phẩm bàn học thông minh trẻ em 2M2KIDS chính hãng cam kết bảo hành 5 năm và luôn không ngừng hỗ trợ dịch vụ 24/7.

Điều đặc biệt nhất là toàn bộ quy trình sản xuất bàn học thông minh cao cấp 2M2KIDS bao gồm thiết kế, mua nguyên vật liệu, sản xuất, kiểm soát chất lượng, bán hàng, dịch vụ hậu mãi... đều được tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO9001:2015, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn DIN, Hoa Kỳ:

  • EN717-1:2004  Kiểm tra phát thải Formaldehyde.
  • Đạt quy định số 1907/2006: Tổng kiểm tra chì và phthalates.
  • CPSIA phần 101: Xét nghiệm chì.
  • CPSIA phần 108: Kiểm tra phthalates.

 Do vậy không ngạc nhiên khi thấy sản phẩm bàn học trẻ em cao cấp 2M2KIDS được xuất khẩu tới các thị trường khó tính như Châu Âu, Bắc Mỹ, Nga, Canada hay Đông Nam Á, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Và hiện tại đang lan tỏa mạnh mẽ Việt Nam với sứ mệnh cùng trẻ hình thành thói quen học tập lành mạnh và hạnh phúc.

4. Top 3 bàn học thông minh nhập khẩu 2M2KIDS được nhiều cha mẹ lựa chọn

 

4.1. Bàn học thông minh nhập khẩu 2M2KIDS QM120H

 

Bàn học nhập khẩu QM120H giúp trẻ có được góc cúi khoa học nhờ thiết kế công thái học

Bàn học nhập khẩu QM120H giúp trẻ có được góc cúi khoa học nhờ thiết kế công thái học

2M2KIDS QM120H là chiếc bàn học thông minh chống gù có thiết kế công thái học hiện đại nhằm chăm sóc sức khỏe lưng trẻ và bảo vệ thị giác được tốt hơn.

- Bàn điều chỉnh chiều cao dao động từ 52-76 cm để dễ dàng thay đổi theo sự phát triển cơ thể trong từng giai đoạn, giúp trẻ có thể ngồi học bài, đọc sách, thư giãn… một cách thoải mái với cự ly sách đến mắt trẻ vừa vặn.

- Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn linh hoạt: Bàn học QM120H được thiết khoa học chia làm 2 phần, 1 bên có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 ~ 37° dốc hướng về phía người ngồi sẽ hạn chế góc cúi giúp bảo vệ cột sống cổ và lưng trẻ được nâng đỡ hiệu quả hơn. Bên còn lại là một phần mặt phẳng để chứa các dụng cụ học tập chưa dùng tới như sách vở hoặc laptop.

 

Bàn học nhập khẩu QM120H trang bị loạt phụ kiện nổi tiếng, đảm bảo an toàn cao nhất cho trẻ

Bàn học nhập khẩu QM120H trang bị loạt phụ kiện nổi tiếng, đảm bảo an toàn cao nhất cho trẻ

Một trong những chi tiết đắt giá trên bàn học chống gù nhập khẩu QM120H là sử dụng các vật liệu chế tạo cao cấp nhằm bảo đảm sự an toàn và kéo dài tuổi thọ bàn đến 30 năm, đồng hành cùng trẻ tới khi trưởng thành:

- Các chi tiết bằng gỗ trên bàn học QM120H đều là gỗ rắn bạch dương nguyên khối đạt chứng chỉ FSC của Nga, có mức phát thải formaldehyde (hóa chất độc hại) nhỏ hơn 0,01PPM nên sẽ vô cùng an toàn cho da hay hệ thống hô hấp, bạch cầu… ngay cả khi trẻ tiếp xúc trong thời gian dài.

- Khung và chân đế là chất liệu nhôm hàng không cao cấp cho độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt.

- Loạt phụ kiện nổi tiếng như: Sơn gốc nước của Hà Lan, Công nghệ phun CEFLA của Ý, Đệm giảm chấn SUSPA của Đức, Bản lề nhập khẩu từ Bulgaria…

Bàn còn được trang bị giá sách 2 tầng cùng ngăn kéo rộng rãi để trẻ thỏa sức sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập theo phong cách và sở thích của mình, tạo cảm hứng nghiên cứu, tìm tòi khi ngồi vào góc bàn học yêu thích.

>>. Tham khảo chi tiết SP tại: https://antien.vn/san-pham/ban-hoc-thong-minh-nha-khau-2m2-qm120h.html

4.2. Bàn học thông minh cao cấp 2M2KIDS TS120H

 

2M2KIDS TS120H sở hữu diện mạo mới mẻ, thiết kế khoa học

2M2KIDS TS120H sở hữu diện mạo mới mẻ, thiết kế khoa học

Nằm trong top tìm kiếm được nhiều cha mẹ lựa chọn, bàn trẻ em TS120H mang đến một diện mạo mởi mẻ với điểm nhấn màu tinh tế nhưng vẫn giữ trọn các nguyên tắc thiết kế cốt lõi của nhà 2M2KIDS.

Chất liệu gỗ rắn Birch (bạch dương) đặc trưng từ Nga với độ dày 2,8cm và phần cứng chất lượng cao, đạt chứng nhận SGS về khả năng chống cháy, hàm lượng chì và phthalate. Đảm bảo chứng nhận TUV về độ bền và kiểm tra tải trọng, do đó sản phẩm bàn thường đồng hành lâu dài với trẻ đến hết quãng đời học sinh.

Bàn học nhập khẩu cho bé 2M2KIDS TS120H còn gia cố thêm tấm chắn bằng thép chắc chắn kết hợp với chân đế được hoàn thiện từ chất liệu thép carbon không gỉ. Sử dụng một loạt linh phụ kiện cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trên bản lề, đệm giảm chấn, lớp phủ sơn tĩnh điện… Điều này càng chứng minh về tính trách nhiệm cao trong việc bảo đảm an toàn và chăm sóc sức khỏe trẻ của thương hiệu 2M2KIDS.

 

Linh hoạt thay đổi chiều cao, độ nghiêng theo nhu cầu học tập khác nhau của trẻ

Linh hoạt thay đổi chiều cao, độ nghiêng theo nhu cầu học tập khác nhau của trẻ

Một vài tính năng nổi bật được trang bị trên bàn học TS120H:

- Thay đổi linh hoạt chiều cao bàn từ 55 – 75 cm để luôn phù hợp với các giai đoạn tăng trưởng khác nhau. Tay quay nâng hạ định vị chính xác và không gây tiếng ồn, hoạt động cực nhịp nhàng nên học sinh nhỏ tuổi cũng có thể tsử dụng.

- Điều chỉnh độ nghiêng của 1 phần mặt bàn từ 0 ~ 45° giúp trẻ tránh gù lưng và có được góc học tập hoàn hảo cho từng mục đích khác nhau. Phần bàn còn lại thiết kế mặt phẳng cố định có thể đặt sách vở, laptop chưa dùng tới.

- Thước kẻ chống trượt từ tính ngăn sách/ bút không bị rơi khi trẻ ngồi trên mặt bàn nghiêng.

- Giá sách 2 tầng tiện dụng cùng ngăn kéo thiết kế chia ngăn khoa học, trẻ có thể trau dồi tính sắp xếp tổ chức đồ dùng văn phòng phẩm, thỏa sức sáng tạo phân loại theo sở thích của trẻ.

>>. Tham khảo thêm thông tin SP bàn tại: https://antien.vn/san-pham/ban-hoc-thong-minh-cao-cap-2m2-ts120h.html

4.3. Bàn học nhập khẩu 2M2KIDS LX105Y

 

LX105Y sử dụng chất liệu bàn cao cấp, chỉ số kháng khuẩn tới 99,99% an toàn khi trẻ tiếp xúc

LX105Y sử dụng chất liệu bàn cao cấp, chỉ số kháng khuẩn tới 99,99% an toàn khi trẻ tiếp xúc

Là chiếc bàn học thông minh hỗ trợ trẻ xây dựng thói quen học tập tốt và hiệu quả, 2M2KIDS LX105Y còn đảm nhiệm sứ vụ chăm sóc cột sống lưng và đôi mắt trẻ khỏe mạnh mỗi ngày.

Bàn mang đến một thiết kế tinh tế, đảm bảo tính an toàn cao trên từng chi tiết: Các góc cạnh được bo tròn mềm mại, bề mặt bàn được xử lý nhẵn nhụi cùng hệ thống điều chỉnh dễ vận hành tránh kẹp tay trẻ hoặc gây ra các sự cố đáng tiếc khác. Đặc biệt, chất liệu gỗ rắn kết hợp gỗ bạch đàn nhiều lớp tăng khả năng chịu xước, chống chịu va đập, nhất là có chỉ số kháng khuẩn lên đến 99.99% không gây hại cho da và mắt khi tiếp xúc lâu.

Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút cẩn thận là điểm cộng lớn để sản phẩm có được độ bền tối ưu nhất, thông qua việc sử dụng hàng loạt phụ kiện nổi tiếng như Sơn của AkzoNobel (Hà Lan), công nghệ phun CEFLA của Ý, đệm giảm chấn SUSPA của Đức, bản lề nhập khẩu từ Bulgaria…

 

Cung cấp cho trẻ góc học tập hiệu quả nhờ khả năng linh hoạt thay đổi chiều cao, độ nghiêng bàn

Cung cấp cho trẻ góc học tập hiệu quả nhờ khả năng linh hoạt thay đổi chiều cao, độ nghiêng bàn

Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh độ cao bàn học sinh nhập khẩu LX105Y từ 55-75 cm sao cho tương thích nhất với hình dáng trẻ mà không bị gò bó trong một kích cỡ nhất định. Cùng với đó 9 răng trên bản lề cung cấp phạm vi nghiêng rộng và chính xác từ 0 ~ 37° dốc về trẻ ngồi để con có được một tư thế ngồi thoải mái, thư giãn trong từng hoạt động.

LX105Y còn trang bị đầy đủ giá sách 2 tầng cùng hộc bàn đủ rộng để có thể chứa hết sách vở, dụng cụ học tập của trẻ. Trên giá sách còn được thiết lập bảng ghi chú từ tính các ngày trong tuần để trẻ dễ dàng dán giấy nhớ nhắc nhở các công việc cần thiết.

>>. Tham khảo chi tiết SP tại: https://antien.vn/san-pham/ban-hoc-nhap-khau-2m2-lx105y.html

5. Mua sản phẩm bàn học thông minh nhập khẩu 2M2KIDS chính hãng tại Antien.vn

 

Tự hào là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm bàn trẻ em công thái học nhập khẩu 2M2KIDS, Antien.vn cam kết mang tới mức giá tốt nhất thị trường cùng thời gian bảo hành tới 5 năm. Chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc sản phẩm bàn cùng giấy tờ chứng nhận đạt chuẩn đầy đủ. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn chuyên sâu, đội ngũ kỹ thuật lành nghề sẽ hỗ trợ lắp ráp, bảo hành kịp thời nếu không may sản phẩm có vấn đề phát sinh.

Liên hệ ngay Hotline 19002015 để được trải nghiệm thực tế và có những lựa chọn sáng suốt ba mẹ nhé!

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.