Top 2 bộ pin máy ảnh tốt nhất cho máy Sony đáng mua nhất 2019

Thị trường pin máy ảnh/máy quay đang ngày càng trở nên sôi động, nguồn cầu ngày càng cao dẫn đến nguồn cung cũng tăng theo. Nhưng không phải loại pin nào cũng được đánh giá tốt về chất lượng. Cũng với 1 giá tiền đó nhưng lại có nhiều loại pin có chất lượng khác nhau. Nếu bạn đang sở hữu ít nhất một máy ảnh Sony thì không nên bỏ qua bài viết này. Bài viết này đề cập đến 2 loại pin tốt nhất dành cho Sony đến từ thương hiệu nổi tiếng Ravpower đáng mua nhất 2018.

 

 

1. Pin máy ảnh / máy quay Sony NP-F550 Ravpower RP-BC056 với 2 pin 2900mAh và bộ sạc kép

a. Tăng thời gian sử dụng máy ảnh lên gấp 3 lần

Pin sạc máy ảnh Sony - Ravpower RP-BC056 cung cấp năng lượng cho máy ảnh với 2 pin dự phòng cùng một bộ sạc pin kép để sạc cùng lúc 2 cục pin. Chất lượng pin như pin tiêu chuẩn nhưng dung lượng lớn hơn với pin 1100mAh / 8.14w, có thể sạc bên trong máy ảnh, hoặc sử dụng bộ sạc đầu vào 2.1A để tối đa hoá hiệu quả sạc.

Với bộ pin RAVPower trong tay, bạn sẽ gần như có gấp ba lần thời gian quay của máy ảnh với nhiều tùy chọn để sạc pin bằng bộ sạc tường USB, bộ sạc hoặc bất kỳ bộ pin ngoài nào. Bạn có thể dễ dàng sạc lại Bộ sạc pin của máy ảnh qua hai cổng Micro USB và Type-C bằng cách kết nối đế sạc với bộ sạc tường, bộ sạc xe hơi, pin sạc dự phòng hoặc thậm chí bộ sạc năng lượng mặt trời.

Tăng thời gian sử dụng máy ảnh lên gấp 3 lần

Tăng thời gian sử dụng máy ảnh lên gấp 3 lần

b. Đảm bảo tương thích với máy Sony 100%

Được thiết kế theo các thông số kỹ thuật chính xác của pin sạc máy ảnh Sony NP-FW50 của Sony với công suất khoảng 1100mAh / 8.14w có thể được sạc bên trong máy ảnh của bạn hoặc với bộ sạc gốc. Bộ sạc và pin hoàn toàn có thể hoán đổi cho nhau. Pin tương thích hoàn toàn với các dòng máy của Sony

Đảm bảo tương thích 100%

Đảm bảo tương thích 100%

c. Thân thiện với người sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Bạn có thể để pin sạc vào trong túi và theo bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, pin sạc máy ảnh  Ravpower PB056 thiết kế với cell pin chất lượng cao làm cho việc tổn hao dung lượng sau hàng trăm lần nạp xả xuống mức thấp nhất. Thêm nữa, PB056 còn được    trang bị rất nhiều lớp bảo vệ chống lại quá tải, quá nóng, và điện áp tăng thậm chí là cả vấn đề rò rỉ điện trong quá trình sạc

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Sản phẩm có giá 1.050.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

2.  Pin máy ảnh / máy quay Sony NP FW50 1100 mAh Ravpower RP-PB006

a. Bổ sung nguồn năng lượng cho những khoảnh khắc bất tận

Pin máy ảnh Ravpower RP-PB006 được thiết kế với 2 viên pin thay thế với dung lượng lớn hơn là 2900mAh / 20.88Wh và bộ sạc khe kép giúp cùng lúc sạc đầy 2 pin.

Bạn sẽ được cấp thêm nguồn năng lượng cho máy ảnh củamình lên đến 3,5-4 giờ trên mỗi pin trog khi những pin khác chỉ kéo dài 2 giờ

Nguồn năng lượng khủng

Nguồn năng lượng khủng

b. Tương thích hoàn toàn với các dòng máy của Sony

Pin sạc cho máy ảnh Sony - RAVPower PB006 không chỉ có một mà là hai pin thay thế hoàn toàn tương thích và bộ sạc hai khe cắm để cấp nguồn cho máy ảnh ngay cả khi bạn đang di chuyển ngoài đường.

Tương thích 100% với các dòng máy Sony

Tương thích 100% với các dòng máy Sony

c. Đảm bảo an toàn cho máy 100%

Ngoài việc sử dụng cell pin chất lượng cao làm cho việc tổn hao dung lượng sau hàng trăm lần nạp xả xuống mức thấp nhất, sạc pin máy ảnh Ravpower PB006 còn được trang bị rất nhiều lớp bảo vệ chống lại quá tải, quá nóng, và điện áp tăng thậm chí là cả vấn đề rò rỉ điện trong quá trình sạc.

Đảm bảo an toàn cho máy 100%

Đảm bảo an toàn cho máy 100%

=> Sản phảm có giá 1.050.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

3. Kết luận

Trên đây 2 bộ pin sạc cho máy ảnh / máy quay tốt nhất hiện nay và đáng mua nhất 2018 đến từ thương hiệu Ravpower nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo an toàn 100% cho máy ảnh và tương thích với các dòng máy ảnh của Sony.

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Chạy bộ đường mòn hay còn gọi là chạy trail là môn thể thao được rất nhiều người đam mê không chỉ vì tính thử thách mà nó mang lại, mà còn là cảm giác khám phá những cung đường mới lạ. Và đồng hành trên những cung đường trail đó không thể thiếu được vật dụng để biến cuộc phiêu lưu trở nên hoàn hảo hơn đó là những chiếc vest nước.
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.