Pin dự phòng nhỏ gọn, dung lượng lớn Orsen E20

Pin sạc dự phòng Orsen E20 sử dụng cho tất cả các dòng điện thoại mới nhất hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, công nghệ pin Lipo mỏng dẹp cho thời gian nạp xả lên đến 1500 lần cùng dung lượng pin lên đến 10.000mAh có thể sạc cho điện thoại 3 lần. Thêm nữa, được tích hợp IC nắn dòng tự động ngắt nghỉ khi điện thoại đầy.

 

 

1. Sạc dự phòng Orsen E20 sử dụng công nghệ pin Lipo tiên tiến nhất hiện nay

Giống như các thế hệ tiền nhiệm đi trước, cục sạc dự phòng E20 đươc trang bị công nghệ pin Lipo tiên tiến nhất hiện nay cho thời gian nạp xả lên đến 1500 lần

Tích hợp dung lượng pin khủng lên đến 10.000mAh đủ để sạc iPhone 7 Plus, Galaxy S8 đến hơn 2 lần và 3 lần cho điện thoại thường.

Sử dụng công nghệ pin Lipo tiên tiến nhất hiện nay

=> Xem thêm: Nên mua pin sạc dự phòng nào? Hướng dẫn mua sạc dự phòng tốt nhất

2. Sạc dự phòng Orsen E20 tích hợp IC nắn dòng thông minh

Pin sạc dự phòng  E20 được trang bị hai cổng sạc đa năng 5V-1A và 5V-2.1A để bạn có thể dễ dàng sạc cùng lúc 2 thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, ... mà không phải mất thời gian chờ đợi và IC nắn dòng thông minh, tự động điều chỉnh dòng điện cho phù hợp với mọi chiếc điện thoại, máy tính bảng và tự động ngắt nghỉ khi điện thoại đầy.

Tích hợp IC nắn dòng thông minh

Tích hợp IC nắn dòng thông minh

=> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng, cách sạc pin sạc dự phòng tốt nhất

3. Sạc dự phòng Orsen E20 thiết kế độc đáo

Sạc dự phòng E20 được thiết kế với 5 màu sắc cơ bản: xanh, hồng, bạc, trắng và đen phù hợp cho tất cả mọi người.

Vỏ ngoài của sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế:CE / FCC / RoHS, chống bám vân tay, bui bẩn. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn thuận tiện mang theo mọi nơi.

Sạc dự phòng Orsen E20 thiết kế độc đáo

Sạc dự phòng Orsen E20 thiết kế độc đáo

=> Xem thêm: 5 mẹo tiết kiệm pin điện thoại hiệu quả nhất mà bạn không ngờ tới

4. Thông tin liên hệ

Sản phẩm chính hãng và độc quyền chỉ có tại An Tiến

  1. Sản phẩm có giá 359.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY
  2. Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower
  3. Bảo hành chính hãng 12 Tháng - 1 đổi 1
  4. Cam kết: Hoàn lại tiền 100% nếu Quảng Cáo không đúng sự thật

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1Link 2Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Mùa hè đến rồi, bố mẹ đã biết đến bảo bối HOT HIT nhất này chưa? áy ảnh trẻ em là một sản phẩm công nghệ vừa thú vị, vừa mới lạ của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-15. Mỗi dòng máy ảnh trẻ em lại có những công dụng và điểm mạnh khác nhau. Hiện nay, myFirst đang cung cấp những dòng máy ảnh với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với các bé ở từng giai đoạn phát triển. Bố mẹ cùng tham khảo ngay nhé:
Kính thể thao là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những tín đồ đam mê vận động. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 chiếc kính phù hợp, giúp mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn thì cũng cần lưu ý một số yếu tố quan trọng. Vậy hãy cùng Antien khám phá 1 số bí kíp sau đây để có thể giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho bản thân nhé!
Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.