Thứ mà ai cũng muốn biết về dòng loa huyền thoại JBL Charge 5

Dù chỉ là những cải tiến nhỏ nhưng tạo nên những nét nhấn nổi bật đáng giá trên loa JBL Charge 5 - Tân binh mới của dòng họ Charge.

 

 

Vừa mới được hãng âm thanh danh tiếng đến từ Mỹ trình làng, JBL Charge 5 tạo nên điểm nhấn ấn tượng nhờ những cải tiến nhỏ đáng giá: nhiều sắc màu tùy chọn, pin khủng, khả năng chống nước cực đỉnh… Hãy cùng An Tiến khám phá chi tiết hơn về dòng loa huyền thoại này nhé!

Điểm sáng về thiết kế

Loa Bluetooth JBL Charge 5 có thiết kế phát triển từ phiên bản Charge 4 trước đó. Loa được gia cố chắc chắn hơn với khả năng chịu va đập rất tốt, thiết kế nhỏ gọn cực đẹp với trọng lượng xấp xỉ 1kg có thể cầm nắm 1 tay đơn giản, thỏa sức mang loa đi bất cứ đâu, đến bất cứ nơi nào một cách dễ dàng.

Charge 5 mang đến nhiều cá tính sắc màu khác nhau

Một điểm cải tiến mạnh mẽ đó chính là vị trí của logo. Nơi mà logo của Charge 5 được đặt một cách tinh tế, in nổi bật viền đỏ trên ê căng vô cùng ấn tượng, phía dưới là thanh LED sáng bắt mắt thể hiện về mức dung lượng pin của loa.

Phiên bản loa di động Charge 5 còn mang đến nhiều màu sắc độc đáo: đỏ, đen, xanh, xám, rằn ri… đáp ứng mọi sở thích âm nhạc, màu sắc, thoải mái lựa chọn theo cá tính riêng của chính mình.

Kháng nước, chống bụi đỉnh cao

Vượt xa các phiên bản tiền nhiệm trước đó, JBL Charge 5 đã nâng cấp khả năng kháng nước và bụi tăng cường, đạt chuẩn IP67 (ở JBL Charge 4 là IPX7) giúp chống bụi 100%, và được bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong thời gian 30 phút. Điều này giúp loa có thể hoạt động tốt ở hầu hết các điều kiện môi trường khác nhau: bãi biển, bể bơi, trong nhà, ngoài trời… mà không sợ hư hỏng. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng không khuyến khích bạn cho loa tiếp xúc với nước nhiều.

Loa JBL Charge 5 đáp ứng tiêu chuẩn chống nước, bụi IP67

Âm bass cuồng nộ

Loa mini JBL Charge 5 mang đến âm thanh bùng nổ hơn với việc nâng cấp cấu hình loa bên trong lên Driver Race Track hiện đại với kích thước 52 x 90mm. Bộ xử lý tín hiệu DSP cho khả năng xử lý âm thanh cực hoàn hảo.

Đi cùng đó là 2 loa bass thụ động đối xứng cùng công nghệ âm thanh độc quyền JBL Pro Sound tạo ra âm thanh có độ chi tiết cao, âm bass dày, chắc chắn, âm trung rõ ràng, sống động, âm cao ấn tượng, chi tiết.

JBL Charge 5 sở hữu 2 loa bass thụ động đối xứng

Khả năng kết nối Bluetooth 5.1 cao cấp

Đây được xem là công nghệ truyền phát âm thanh không dây mới nhất vào thời điểm hiện tại để đảm bảo độ ổn định và hiệu quả truyền dẫn tín hiệu trong suốt quá trình nghe nhạc.

Nhờ công nghệ kết nối 5.1 này, bạn có thể ghép đôi loa với các thiết bị thông minh dễ dàng, nhanh chóng, truyền phát nhạc không dây mượt mà với chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Cho cuộc vui không ngừng nghỉ

JBL đã trang bị cho Charge 5 một viên pin lên đến 7.500mAh tương đương thời lượng sử dụng đến 20 tiếng chỉ với một lần sạc. Cổng USB - A được tích hợp sẵn trên loa, người dùng có thể dùng Charge 5 như một viên pin sạc dự phòng để sạc cho các thiết bị smartphone của mình.

Loa di động Charge 5 cho cuộc vui kéo dài tới 20 tiếng phát nhạc

Dù chỉ là những cải tiến nhỏ nhưng JBL Charge 5 thực sự rất đáng để bạn sở hữu, thiết kế đẹp, dung lượng pin khủng cùng chất âm đỉnh cao sẽ cùng bạn có những giây phút tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Đến ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP để được trải nghiệm thực tế!

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.