So sánh vòng tay thông minh I6 HRC với sản phẩm I6 HR

Sau thành công vang dội của sản phẩm vòng đeo tay thông minh I6 HR đến từ hãng Iwown thì hãng tiếp tục tung ra thị trường dòng sản phẩm được cải tiến hơn mang tên I6 HRC. Vậy 2 sản phẩm có điểm gì khác nhau. Hãy cùng An Tiến tìm hiểu kĩ hơn nhé!

 

 

1. Giống nhau

Cả 2 chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ I6 HR và I6 HRC đều sở hữu chức năng theo dõi nhịp tim liên tục và chính xác với cảm biến thế hệ mới (Dynamic Heart Rate Monitor)  và cảm biến 3 trục Sensor

Sạc độc đáo dạng USB với bộ nhớ Flash 32MB với màn hình cảm ứng OLED tiết kiệm năng lượng

Kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại, thông báo mọi cuộc gọi, tin nhắn.

Hỗ trợ sức khỏe

Hỗ trợ sức khỏe

2. Khác nhau

a. Chức năng hỗ trợ

Nếu như vòng đeo tay thông minh chính hãng  I6 Hrc hỗ trợ được 7 môn thể thao thì I6 HR hỗ trợ lên đến 24 hoạt động thể thao khác nhau.

Khi kết nối bluetooth với điện thoại thì I6HRC sử dụng kết nối internet tiến nhất hiện nay với kết nối chuẩn 4.2 còn I6 HR là kết nối 4.0

Vòng đeo tay thông minh I6 HRC

Vòng đeo tay thông minh I6 HRC

b. Thiết kế

Vòng tay sức khỏe I6 HR được thiết kế với phong cách sang trọng, lịch lkaxm thì I6 HRC lại được thiết kế mang hơi hướng khỏe khoắn, thể thao

Trọng lượng của I6HRC là 20g nặng hơn I6 HR 1g tạo cảm giác chắc chắn hơn

Vòng đeo tay thông minh I6 HR

Vòng đeo tay thông minh I6 HR

c. Cải tiến kĩ thuật

Màn hình của I6 HRC được cải tiến với màn hình màu và cảm biến ánh sáng giúp tự động thya đỏi độ sáng màn hình theo môi trường xung quanh

Độ phân giải của I6HRC cũng lớn hơn với 160x80 pixcel cho màn hình hiển thị sắc nét hơn.

Vòng đeo tay thông minh I6 HRC cải tiến kĩ thuật cao hơn

Vòng đeo tay thông minh I6 HRC cải tiến kĩ thuật cao hơn

3. Kết luận

Qua bài so sánh trên đây thì rõ ràng I6 HRC ưu điểm và nổi bật hơn hẳn I6 HR. Lựa chọn ngay I6HRC là một sự đầu tư đúng đắn.

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.