Pin sạc dự phòng nào tốt nhất hiện nay

   Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất rất nhiều sản phẩm pin sạc dự phòng từ nhiều hãng khác nhau, từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ như Ravpower, Aukey, SSK,..  hay đến từ Châu Á như Sony của Nhật Bản, Xiaomi của Trung Quốc đến những thương hiệu pin sạc dự phòng giá rẻ như Eloop, Orsen, … Dưới đây là top 3 hãng pin sạc dự phòng phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên chọn mua. 

Pin sạc dự phòng chính hãng Ravpower (Mỹ)

  RAVPower là hãng chuyên sản xuất sạc và pin dự phòng cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, bộ kích nổ xe hơi.... Hãng có trụ sở chính nằm ở thành phố tiểu bang California, Hoa Kỳ. RAVPower là thương hiệu sạc dự phòng quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...), Nhật Bản.Trên trang thương mại điện tử Amazon, các sản phẩm của RAVPower luôn được đánh giá 5 sao về chất lượng. Năm 2016, sản phẩm Pin sạc dự phòng Laptop, Macbook RAVPower PB-055 đã được nhận giả thưởng Red Dot (được biết đến như là biểu tượng của chất lượng thiết kế dành cho các sản phẩm xuất sắc trong các phân nhánh khác nhau của các ngành sản xuất công nghiệp trên thế giới).

Pin sạc dự phòng chính hãng Ravpwer được xếp hạng cao trên thế giới

Pin sạc dự phòng chính hãng Ravpwer được xếp hạng cao trên thế giới

  RAVPower sử dụng cell pin chính hãng chất lượng cao của các hãng nổi tiếng như Samsung, LG, Panasonic...Hãng đã và đang phát triển công nghệ sạc thông minh iSmart độc quyền, có mạch chuyển đổi có hiệu suất cao với nhiều lớp bảo vệ, vật liệu vỏ làm bằng thiết bị chống cháy, an toàn tuyệt đối.

Công nghệ sạc thông minh bảo về an toàn thiết bị

Công nghệ sạc thông minh bảo về an toàn thiết bị

 Sản phẩm pin sạc dự phòng của Ravpower rất đa dạng về mẫu mã cũng như tính năng như sạc dự phòng cho laptop, sạc dự phòng kiêm kích nổ ô tô, sạc không dây, sạc nhanh, …..

 Pin sạc dự phòng chính hãng Ravpower hiện đang được phân phối độc quyền ở Việt Nam bởi Antien.vn. Các bạn có thể xem thêm thông tin và giá các sản phẩm Ravpower tại: http://antien.vn/pin-sac-du-phong-da-nang-ravpower

=> Tìm hiểu thêm:

Pin sạc dự phòng chính hãng Sony

  Thương hiệu điện tử Sony được ra đời rất lâu. Đây là dòng thương hiệu được xem như kỳ cựu trong các dòng sản phẩm điện tử thông minh trong đời sống. Hiện nay thị phần điện thoại của Sony không còn lớn mạnh như xưa, thế nhưng về mảng sản xuất pin sạc dự phòng thì cái tên Sony luôn được nhắc đến rất nhiều. 

  Được đánh giá là một trong 5 hãng sản xuất pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay, các dòng pin sạc dự phòng sony chính hãng sẽ làm hài lòng bất kì ai. 

Pin sạc dự phòng chính hãng Sony

Pin sạc dự phòng chính hãng Sony

  Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, dòng pin sạc Sony được áp dụng công nghệ pin Lithium Polymer. Khiến người sử dụng sẽ cảm nhận được những điểm khác biệt rõ rệt so với một số dòng pin sạc dự phòng khác.
Sạc dự phòng Sony được thiết kế với đa dạng mẫu mã và vô cùng đẹp mắt. Đồng thời các đặc điểm như: chắc chắn, gọn nhẹ trong các dòng pin sạc Sony khiến dòng sản phẩm này ngày càng được yêu thích – nhận được đánh giá cao của người sử dụng.

 Sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng Sony được bán với giá tốt nhất tại: http://antien.vn/pin-sac-du-phong-sony

 Pin sạc dự phòng ELOOP (Orsen) bán chạy số 1 tại Thái Lan

  ELOOP không sử dụng các CELL pin Li-ion truyền thống mà sử dụng công nghệ pin Lithium-Polymer nguyên khối tiên tiến nhất hiện nay. Hiệu suất sử dụng ổn định, tính an toàn vượt trội theo thời gian. Pin sạc đa năng ELOOP sử dụng mạch nạp xả hoàn toàn tự động, điều chỉnh dòng điện cho phù hợp với từng thiết bị được kết nối.

Pin sạc dự phòng giá rẻ Eloop

Pin sạc dự phòng giá rẻ Eloop

  Pin sạc dự phòng ELOOP sử dụng cảm biến gia tốc. Chỉ cần lắc nhẹ, khi đó đèn LED báo dung lượng sẽ bật sáng cho biết còn bao nhiêu % năng lượng trong sản phẩm.

  Tuy không nổi tiếng trên thế giới như Ravpower hay Sony, tuy vậy giá thành của pin sạc dự phòng Eloop (Orsen) luôn là điểm hấp dẫn khách hàng, đây là sản phẩm pin sạc dự phòng giá rẻ đáng mua nhất 2018.

  AnTien.Vn là đơn vị nhập khẩu và phân phối sạc pin tích điện đa năng ELOOP (Orsen) của Thái Lan uy tín nhất tại Việt Nam. Mua sạc pin đa năng ELOOP  power bank tại AnTien.Vn với giá rẻ nhất và được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 ngay lập tức cho quý khách hàng tại: http://antien.vn/pin-sac-du-phong-da-nang-eloop/

 

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.