Lên bar đi quẩy – Không bằng ngồi một chỗ nghe Sony MDR-XB950B1

Tai nghe bluetooth Sony MDR-XB950B1 với EXTRA BASS tăng cường toàn bộ tần số âm trầm để tạo ra âm thanh sâu lắng, mạnh mẽ cho mỗi bài nhạc. Đặc biệt,  Sony MDR-XB950B1 kết nối dễ dàng với các thiết bị yêu thích của bạn qua Bluetooth với NFC. Bạn không cần phải lên Bar quẩy, bạn chỉ cần đeo tai nghe và để mức âm lượng tùy chỉnh “quẩy”  theo cách riêng của bạn.

 

 

1. “Quẩy” theo cách riêng của bạn với tai nghe bluetooht Sony MDR-XB950B1

Tai phone bluetooth Sony MDR-XB950B1 mang đến cho bạn chất lượng âm thanh với tần số rộng cùng âm Extral Bass cực mạnh. Nếu bạn là một fan của dòng nhạc điện tử (EDM) thì không thể bỏ qua em này. Chỉ cần bật nút Hiệu ứng bass '' Bass Effect " để bắt đầu – còn âm nhạc cứ để MDR-XB950B1 lo.

Được mệnh danh là dòng tai nghe dễ sử dụng với hệ thống các nút điều khiển trên tai nghe được bố trí quanh 2 bên vành tai. Bạn có thể bật và tắt Bass Extra, điều chỉnh âm lượng, tạm dừng các bài hát, và bỏ qua bài hát tiếp theo một cách dễ dàng, đặc biệt quan trọng với thiết lập Extra Bass.

Quẩy cùng tai nghe Sony MDR-XB950B1

Quẩy cùng tai nghe Sony MDR-XB950B1

2. Tai nghe bluetooth tích hợp micro đàm thoại

Điểm đặc biệt ở “em” tai nghe chụp tai Sony MDR-XB950B1 được tích hợp chiếc Micro để thực hiện đàm thoại như Call Chat, gọi zalo, facebook nhay trên smartphone. Sony MDR-XB950B1 có khả năng loại bỏ các tạp âm, loại bỏ tiếng ồn cho chất lượng âm thanh đực trong, rõ nét, trung thực hơn.

Tích hợp micro đàm thoại

Tích hợp micro đàm thoại

3. Thiết kế trẻ trung, cá tính

Tai nghe bluetooth Sony MDR-XB950B1 được thiết kế với 3 màu đen, đỏ hoặc xanh để phù hợp phong cách của bạn, tai nghe dễ dàng gập lại, thuận tiện để trong vali, trong túi xách,…Thêm nữa, 2 tai nghe được thiết kế vành rộng ôm trọn tai nghe cho âm thanh sống động, trung thực nhất

Mang phong cách trẻ trung, cá tính

Mang phong cách trẻ trung, cá tính

4. Liên hệ

Sản phẩm có giá 3.750.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

  • Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng
  • Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm RAVPower

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1Link 2Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.