Kết nối cổng AUX là gì?

Trên những thiết bị âm thanh thường có các kiểu kết nối như kết nối bluetooth, kết nối wifi, kết nối jack 3.5mm, kết nối cổng AUX,...nhưng phần lớn khách hàng lại không biết cổng AUX là gì và một phần lớn thường nhầm lẫn với cổng khác.

 

 

Trong bài này, An tiế sẽ giải đáp chi tiết về thắc mắc này

1. Cổng AUX là gì?

Cổng AUX là cổng dùng để kết nối thiết bị âm thanh ngoại vi như ô tô, loa bluetooth, máy nghe nhạc,.... Sau khi kết nối, có thể sử dụng hệ thống loa của xe để nghe âm thanh phát ra từ các thiết bị này.

2. Kết nối cổng AUX trên loa để làm gì

Hầu hết các xe đời cũ chức năng này được ưa chuộng hơn để nghe nhạc từ điện thoại, máy MP3 thông qua loa ôtô. Hiện nay tài xế có thể dùng qua USB, CD hay Bluetooth để nghe nhạc.

Để kết nối, thường cần một jack cắm 2 đầu, trong đó một đầu 3.5 mm ở ôtô và đầu còn lại tùy thuộc thiết kế của điện thoại hay máy nghe nhạc. Nhiều người sử dụng kết nối AUX để nghe nhạc thường có nhận xét chất lượng âm thanh không hay như khi nghe qua CD hay USB.

3. Kết luận

Qua những giải đáp chi tiết trên, bạn có thể hiểu rõ về cổng AUX hơn và biết cách sử dụng cũng như vận dụng được tối đa chức năng để giúp cuộc sống thêm sắc màu đẹp hơn

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.