[Hướng dẫn] Cách thêm dữ liệu tập luyện Garmin vào ảnh để chia sẻ với bạn bè

Cách thêm dữ liệu tập luyện Garmin vào ảnh để chia sẻ với bạn bè sau những thời gian vận động hiệu quả, đừng bỏ qua nhé.

 

Bạn vừa có một buổi tập luyện hiệu quả với người bạn đồng hành Garmin. Và bạn muốn chia sẻ nó với bạn bè trên mạng xã hội nhưng lại không biết cách làm thế nào? Hãy cùng làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây của An Tiến nhé!

Bước 1: Click vào chi tiết hoạt động đã hoàn thành trên ứng dụng Garmin Connect

Sau đó, bạn hãy bấm vào biểu tượng có hình chiếc máy ảnh và thêm ảnh vào hoạt động, các bạn có thể chọn một bức ảnh có sẵn hoặc chụp một ảnh mới đều được.

Bấm vào biểu tượng máy ảnh để thêm ảnh

Thêm ảnh xong chúng ta sẽ có phần ảnh hiển thị giống như ảnh bìa trên facebook hoặc zalo, các bạn hãy bấm vào đó rồi bấm vào nút chia sẻ ở góc trên bên phải.

Bấm nút chia sẻ ở góc trên bên phải

Tiếp đến chọn “Ảnh có số liệu thống kê”

Chọn ảnh có số liệu thống kê

Bước 2: Chỉnh sửa ảnh

Các bạn có thể cắt hoặc xoay lại ảnh theo hình vuông cho vừa ý mình.

Chỉnh sửa lại ảnh chụp

Tiếp đến bạn bấm “Next -> Chọn các giao diện hiển thị dữ liệu khác nhau, có thể thêm nhãn dán có sẵn ->  Bấm vào chữ đã thêm để thay đổi màu sắc, bấm giữ để di chuyển hoặc bấm giữ bằng 2 ngòn tay để thay đổi kích thước.

Thực hiện 1 vài thay đổi về màu sắc, giao diện

Bước 3: Hoàn tất ảnh

Sau khi đã chỉnh sửa ứng ý, các bạn bấm “Next” để chia sẻ nhanh với bạn bè trên facebook, instagram, zalo,... hoặc lưu về điện thoại nhé.

Bức ảnh hoàn thiện với các thông số luyện tập hiển thị

Chỉ bằng 1 vài thao tác hướng dẫn, các bạn đã biết cách thêm dữ liệu tập luyện của đồng hồ Garmin vào ảnh. Bây giờ chúng ta đã có thể tạo ra những bức ảnh “xịn xò” để khỏe với bạn bè rồi. Và nếu như bạn cũng muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Garmin thì hãy liên hệ ngay tổng đài tư vấn 19002015 hoặc ghé thăm trực tiếp các showroom của An Tiến trên toàn quốc nhé.

Tin tức liên quan

Dễ dàng theo dõi quản lý và điều hướng các tính năng trên đồng hồ myFirst R1C thông qua ứng dụng myFirst Circle.
Điều chỉnh các tính năng trên Garmin Epix Pro Gen 2 qua nút bấm vật lý hoặc màn hình cảm ứng siêu tiện lợi, chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng theo dõi sức khỏe và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới ngay trên Fenix 7 Pro chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng kết nối và tùy chỉnh các tính năng trên Garmin Approach S70 Series qua màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý.