GARMIN CÔNG BỐ ĐẶC QUYỀN: BẢO HÀNH SẢN PHẨM LÊN 2 NĂM

Garmin chính thức tăng gấp đôi thời hạn bảo hành, bắt đầu từ ngày 01.01 – 31.12.2024.

 

Mới đây Garmin Việt Nam vừa chính thức công bố “Chính sách bảo hành 1+1 năm mở rộng” khi mua các sản phẩm Garmin chính hãng tại Việt Nam. Điều này giúp người dùng an tâm sử dụng cũng như hưởng trọn quyền lợi hậu mãi tốt nhất khi lựa chọn các thiết bị từ thương hiệu.

1. Chính sách bảo hành 1 năm + 1 năm tại địa phương của Garmin

 

Garmin công bố đặc quyền bảo hành 2 năm, áp dụng cho sản phẩm Garmin mua từ 01.01 - 31.12.2024

Garmin công bố đặc quyền bảo hành 2 năm, áp dụng cho sản phẩm Garmin mua từ 01.01 - 31.12.2024

“Chính sách bảo hành 1+1 năm mở rộng”, đồng nghĩa với việc Garmin thêm một năm bảo hành cho các sản phẩm được mua qua các kênh ủy quyền của Garmin Việt Nam từ ngày 1 tháng 1 năm 2024 trở đi và có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành từ các trung tâm sửa chữa được ủy quyền của Garmin trong cùng khu vực nơi mua sản phẩm.

Lý do Garmin quyết định tăng thêm 1 năm bảo hành cho sản phẩm mua trong nước là vì Garmin luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chế độ bảo hành 1+1 không chỉ thể hiện sự tự tin của hãng về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện cam kết của Garmin trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian sử dụng thiết bị mà không cần lo lắng về chi phí.

2. Các điều khoản và điều kiện của chính sách bảo hành Garmin 1+1

2.1. Chính sách bảo hành 1+1 chỉ áp dụng cho các sản phẩm Garmin được mua tại Việt Nam vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 2024

Bất kỳ sản phẩm Garmin nào không được mua tại Việt Nam và mua tại Việt Nam nhưng trước ngày 1 tháng 1 năm 2024 sẽ không được áp dụng quyền lợi của chính sách bảo hành mới. Và bạn hãy vui lòng liên hệ với nhà phân phối được ủy quyền của Garmin để xác nhận trạng thái bảo hành cho thiết bị của bạn.

2.2. Chính sách bảo hành có giới hạn 1+1 bao gồm các lỗi về vật liệu hoặc nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng thông thường

Theo đó, trung tâm bảo hành của Garmin sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bộ phận bị lỗi nào trong điều kiện sử dụng thông thường. Việc sửa chữa và thay thế này sẽ được thực hiện miễn phí cho khách hàng về phụ tùng hoặc nhân công thực hiện, với điều kiện khách hàng phải chịu trách nhiệm cho mọi chi phí vận chuyển.

Bảo hành này không áp dụng cho:

  • Hư hại bên ngoài, ví dụ trầy xước, bị lồi lõm.
  • Các bộ phận tiêu hao (ví dụ pin) trừ khi hư hại sản phẩm đã xảy ra trước do lỗi nguyên liệu hoặc lắp ráp.
  • Hư hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai mục đích, nước, lũ, hỏa hoạn hoặc các hiện tượng tự nhiên khác hoặc nguyên nhân từ bên ngoài.
  • Hư hại gây ra do việc bảo trì được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải nhà cung cấp dịch vụ bảo trì được ủy quyền của Garmin.
  • Hư hại sản phẩm đã bị chỉnh sửa hoặc thay đổi mà không có sự cho phép bằng văn bản của Garmin.
  • Hư hại sản phẩm đã được nối với cáp nguồn và/hoặc cáp dữ liệu không được Garmin cung cấp.

Ngoài ra, Garmin có quyền từ chối yêu cầu bảo hành với các sản phẩm hoặc dịch vụ được mua và/hoặc sử dụng vi phạm luật pháp của bất kỳ quốc gia nào.

Bảo hành có thời hạn này cũng không áp dụng cho và Garmin không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự suy giảm tính năng nào của sản phẩm định vị của Garmin do sử dụng sản phẩm gần với bất kỳ thiết bị cầm tay nào hoặc thiết bị khác mà sử dụng mạng băng thông rộng trên mặt đất hoạt động với các tần số gần với tần số của Hệ thống vệ tinh điều hướng toàn cầu (Global Navigation Satellite System-GNSS), như Dịch vụ định vị toàn cầu (Global Positioning Service-GPS) sử dụng. Việc sử dụng các thiết bị như vậy có thể làm suy yếu tiếp nhận các tín hiệu GNSS.

Antien.vn – Tự hào là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm Garmin - Nhập khẩu, bảo hành toàn quốc bởi Công ty TNHH Garmin Việt Nam, phân phối bởi SYNNEX FPT. Chúng tôi CAM KẾT LUÔN BÁN GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG và hỗ trợ chính sách bảo hành nhanh gọn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 19002015 để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm các sản phẩm trong hệ sinh thái Garmin!

 

Tin tức liên quan

Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.
Môn thể thao ngoài trời ngày càng phổ biến, mang lại sức khỏe và trải nghiệm mới. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho mắt. Kính thể thao với công nghệ tiên tiến sẽ bảo vệ mắt và giúp bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui thể thao.
Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.