Fenix 5x plus: Mẫu đồng hồ cao cấp nhất đến từ Garmin

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp Garmin nổi tiếng trên thị trường smartwatch được nhiều người biết đến với nhiều mã sản phẩm như Garmin Vivomove, Garmin Fenix, Garmin Vivoactive,...với mức giá khá cao nhưng đi cùng là chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả là dòng sản phẩm Garmin Fenix 5x Plus - mẫu đồng hồ cao cấp nhất của Garmin, vượt xa ngoài mong đợi và được coi như một "huyền thoại" đánh bại cả Apple watch.

Đồng hồ thông minh cao cấp Fenix 5x plus là dòng sản phẩm cao cấp nhất đến từ thương hiệu Garmin có mức giá gần 30 triệu đồng. Với mức giá "khá chát" nhưng chất lượng của dòng sản phẩm lại đem đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, xứng đáng với những gì mà bạn đã đầu tư. 

Dòng sản phẩm được thiết kế với phong cách vô cùng sang trọng mà chỉ cần nhìn thoáng qua người dùng cũng làm nổi bật lên độ "chất", giàu có và đặc biệt là người sành công nghệ thì không có dòng sản phẩm nào đánh bại được Fenix 5x plus này.

Để biết thêm chi tiết về các tính năng hữu ích của dòng sản phẩm đẹp - mạnh - hữu ích này thì hãy theo dõi ngay video dưới đây: 

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.