Đồng hồ thông minh chống nước Kingwear GV68

Đồng hồ thông minh GV68 với tiêu chuẩn chống nước đạt chuẩn IP68 có thể đeo đi bơi. Ngoài ra, GV68 còn hỗ trợ các tính năng như: kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại, hỗ trợ sức khỏe, chống mất trộm,… rất hữu ích

 

 

1. Đồng hồ thông minh GV68 kháng nước chuẩn IP68 có thể đeo đi bơi

Được biết đến với độ chống thấm nước IP68, đồng hồ thông minh giá rẻ GV68 có khả năng chịu nước đến 3 mét giúp bạn luôn yên tâm đeo trên tay bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Kháng nước chuẩn IP68

Kháng nước chuẩn IP68

=> Xem thêm: Nên mua đồng hồ thông minh ở đâu? Hãng nào rẻ nhất?

2. Đồng hồ thông minh GV68 kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại

Đồng hồ thông minh GV68 hỗ trợ kết nối bluetooth chuẩn 4.0 tương thích với điện thoại  IOS và Android, đẩy các thông báo ứng dụng.

Khi đồng bộ điện thoại, GV68 hỗ trợ nhận và trả lời cuộc gọi, đồng bộ danh bạ, tạo cuộc gọi từ trên đồng hồ khi có kết nối Bluetooth với điện thoại, nhận và hiển thị thông báo tin nhắn và các ứng dụng từ điện thoại, nhận và hiển thị thông báo các ứng dụng như whatsapp, facebook, twitter,…

Kết nối bluetooth thông báo thông thông minh

Kết nối bluetooth thông báo thông thông minh

=> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt đồng hồ thông minh Smartwatch UKOEO

3. Đồng hồ thông minh GV68 hỗ trợ sức khỏe

Dong ho thong minh GV68 hỗ trợ đo nhịp tim, đo đếm bước chân, tính quãng đường đi được, lượng calo tiêu hao, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động khi bạn ngồi lâu, nhắc nhở uống nước, uống thuốc

Hỗ trợ sức khỏe người dùng

Hỗ trợ sức khỏe người dùng

=> Xem thêm: Top 5 đồng hồ thông minh lên mạng internet bán chạy nhất hiện nay

4. Các tính năng khác của đồng hồ thông minh GV68

Ngoài những chức năng trên của đồng hồ thông minh chống nước GV68 thì đồng hồ còn hỗ trợ cảm biến G-Sensor xoay cổ tay để xem giờ, báo thức, lịch, đồng hồ bấm giờ, máy tính, điều khiển camera từ xa, điều khiển nhạc từ xa, chống mất trộm… rất tiện ích.

Thêm nữa, quai đeo của GV68 được thiết kế với chất liệu silicon cao cấp có thể thay thế được.

Đồng hồ thông minh Kingwear GV68

Đồng hồ thông minh Kingwear GV68

=> Xem thêm: 3 mẫu đồng hồ thông minh mặt tròn ưa chuộng nhất hiện nay

5. Thông tin liên hệ

An Tiến là đại lý ủy quyền và chính thức của KingWear tại Việt Nam.

Sản phẩm có giá 1.350.000 đồng. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

  • Hàng chính hãng bảo hành 6 tháng
  • Cam kết: Hoàn lại tiền 100% giá trị nếu không đúng quảng cáo.

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1Link 2Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.