Sang chảnh với đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Sport

Được ví như một “bóng hồng” của các đấng mày râu và “tình cũ” của phái đẹp, đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Sport được thiết kế thời trang, sang trọng với những tính năng hỗ trợ sức khỏe lẫn theo dõi hoạt động luyện tập cả ngày, đi kèm cảm biến nhịp tim và chỉ số stress vô cùng hữu ích.

Tết là dịp mà bạn bè cùng nhau đi du xuân, chúc Tết. Ai cũng muốn thật nổi bật trong dịp đặc biệt này và gây chú ý với “người ấy”. Những bộ đồ mới sẽ có cơ hội được trưng diện, để thêm phần chú ý và sang trọng hơn thì không thể thiếu một chiếc đồng hồ thông minh đeo tay thời thượng. Và một trong những sản phẩm được đang được ưu ái nhất đó là đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Sport kiêm đồng hồ cơ, vừa sang trọng lại vừa đẹp mắt.

Được ví như một “bóng hồng” của các đấng mày râu và “tình cũ” của phái đẹp, đồng hồ thông minh Garmin Vivomove HR Sport được thiết kế thời trang, sang trọng với những tính năng hỗ trợ sức khỏe lẫn theo dõi hoạt động luyện tập cả ngày, đi kèm cảm biến nhịp tim và chỉ số stress vô cùng hữu ích.

1. Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin thiết kế thời trang, sang trọng và cá tính

Được thiết kế mang phong cách thời trang phù hợp với cả nam và nữ kết hợp với màn hình cảm ứng tinh thể, hiển thị ẩn. Màn hình hiển thị thông minh chỉ xuất hiện khi bạn xoay nhanh cổ tay để xem đồng hồ. Kim đồng hồ sẽ tự động ẩn đi khi bạn tương tác với màn hình cảm ứng, sau đó quay trở về thời gian chính xác khi bạn hoàn tất.

Là một siêu phẩm trong thiết kế kết hợp cả đồng hồ cơ và màn hình cảm ứng, đồng hồ thông minh mới nhất Garmin được coi là bước phát triển đột phá mà số ít đồng hồ thông minh trên thị trường hiện nay có.

Kết hợp với kiểu dáng sang trọng, mặt đồng hồ tròn với dây đeo to bản thể hiện sự năng động, trẻ trung đúng như chức năng của đồng hồ hỗ trợ các hoạt động thể thao, tăng cường sức khỏe

Phong cách thời trang, cá tính

Phong cách thời trang, cá tính

=> Xem thêm: Tăng vọt sức khỏe với vòng tay sức khỏe Wonlex V07

2. Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin với tính năng theo dõi nhịp tim

Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin hỗ trợ đo cảm biến nhịp tim từ cổ tay 24/7 với công nghệ đo nhịp tim cao cấp Elevate. Hỗ trợ tích cực trong việc giám sát cảm xúc, trạng thái cơ thể. Hiển thị rõ ràng dữ liệu bước chân, luộng calo tiêu thụ, quãng đường đi được.

Chức năng theo dõi nhịp tim

Chức năng theo dõi nhịp tim

=> Xem thêm: Vòng tay thông minh Iwown I7 siêu nổi bật, phong cách cho các cặp tình nhân

3. Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin hỗ trợ giám sát chất lượng giấc ngủ

Đồng hồ thông minh nhỏ gọn Garmin còn hỗ trợ đếm bước chân và theo dõi giấc ngủ, vivomove HR sử dụng nhịp tim để cung cấp thông tin về lượng calo đã đốt và ước lượng được cường độ các hoạt động thể thao của bạn hàng ngày.

Ngoài ra, với chức năng đo chỉ số stress thì đồng hồ thông minh cao cấp Garmin sẽ đưa ra đánh giá một ngày làm việc của bạn có quá căng thẳng, mệt mỏi hay không và đưa ra báo cáo một cách chính xác và đưa ra cho bạn lờ khuyên hữu ích với chức năng hẹ thư giãn, giúp tinh thần của bạn luôn thư thái trước mọi khó khăn của cuộc sống

Hỗ trợ giám sát giấc ngủ

Hỗ trợ giám sát giấc ngủ

=> Xem thêm: Đây chính là loa nghe nhạc JBL Charge 3 mà mọi người thèm muốn

4. Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin theo dõi thể chất

Nhờ vào thiết bị theo dõi nhịp tim ở cổ tay, bạn có thể biết được ước tính VO2 tối đa. Đồng hồ thông minh cảm ứng Garmin còn có thể đo tuổi thể chất của bạn.Vì vậy, khi làm việc chăm chỉ và luyện tập thường xuyên theo thời gian — bạn có thể đạt được con số thấp hơn.

Theo dõi thể chất

Theo dõi thể chất

=> Xem thêm: Cân bằng sức khỏe người thân với vòng tay thông minh Wonlex V07

5. Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin

Luôn luôn kết nối với các tính năng thông minh khác như tự động tải lên dữ liệu, thông báo thông minh, điều khiển âm nhạc và hơn thế nữa….

Dung lượng pin khủng, ở chế độ chờ, đồng hồ thông minh chống nước Garmin có thời gian chờ lên đến 2 tuần.

Đặc biệt, với khả năng chống nước lên đến 50m bạn có thể mang đi bơi cũng không sợ làm ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ

Đồng hồ thông minh cao cấp

Đồng hồ thông minh cao cấp

=> Xem thêm: Truy lùng đông hồ thông minh GT08 siêu hot khiến giới trẻ mê tít

6. Thương hiệu và địa chỉ mua hàng uy tín

GARMIN là một thương hiệu tiên phong, dẫn đầu trên thị trường thiết bị định vị GPS (Global Positioning System), phục vụ từ các hoạt động ngoài trời, du lịch, dã ngoại, thể thao ngoài trời cho đến ứng dụng trong ngành hàng không, hàng hải, tự động hoá. Được thành lập vào năm 1989 bởi 2 kỹ sữ điện tử Min kao và Gary Burrel tại Lenexa, Kansas – Mỹ. Cho đến tháng 5 năm 2014, Garmin đã bán ra thị trường trên 126 triệu thiết bị GPS.

An Tiến là đại lý ủy quyền duy nhất của Garmin tại Việt Nam. Đặc biệt khi mua hàng tại An Tiến, bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 12 tháng trên toàn quốc
  2. Tặng voucher giảm giá 10% cho dòng sả phẩm Ravpower

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

Cơ sở 1: Số 4 ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – HN

Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Website: Antien.vn

Facebook: Link1, Link2

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.