Đồng hồ định vị trẻ em - Đồng hành cùng bé tới trường

Rèn luyện các kỹ năng chính là hành trang cần thiết nhất cho trẻ khi bước vào lớp 1, nhưng đôi khi tiếp xúc với một môi trường quá mới lạ. Bé bỗng trở nên rụt rè, e ngại và quên hết các kỹ năng đã được dạy trước đó. Có rất nhiều các tình huống bất ngờ xảy đến và nhiều khi các Cô cũng không thể để ý hết được từng Bé. Vậy giải quyết làm sao với những tình huống này để hạn chế nhất rủi ro xảy ra mà bố mẹ cũng có thể luôn giám sát được con trên từng bước đi mà không cần luôn bên cạnh bé.

Đồng hồ định vị trẻ em - Hành trang cho bé vào lớp 1

Đồng hồ định vị trẻ em - Hành trang cho bé vào lớp 1

Điện thoại di động là sản phẩm giúp nghe gọi, liên lạc tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, với những trẻ em trong độ tuổi từ 5 - 14 tuổi, đặc biệt là những bé mới bắt đầu vào lớp 1 thì dòng sản phẩm này lại tiềm ẩn nhiều nỗi lo khiến phụ huynh ưu phiền:

  • Trẻ không tập trung học tập mà chỉ suốt ngày chăm chú ngồi nghịch chiếc điện thoại, chơi game dẫn đến việc xao nhãng trong học tập.
  • Trẻ sớm tiếp cận nhiều thông tin trên mạng xã hội mà chưa biết chọn lọc nên sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như nhận thức của trẻ
  • Bên cạnh đó, nhiều trường hợp cha mẹ rất khó liên lạc với con bởi trẻ thường xuyên để quên điện thoại rất bất tiện
  • Chưa kể đến trường hợp trẻ tiếp xúc nhiều và lâu với chiếc điện thoại sẽ gây nguy hại đến thị lực hay nặng hơn là dẫn đến các bệnh lý liên quan đến tâm lý như trầm cảm hoặc tự kỷ

Chính vì việc "lợi bất cập hại" đó, nó bị cấm và cũng không nên trang bị cho các bé nhỏ khi tới trường. 

Thấu hiểu được điều đó, đồng hồ định vị trẻ em ra đời với chức năng nghe gọi 2 chiều như điện thoại, khả năng định vị chính xác với công nghệ đa tầng, cuộc gọi khẩn cấp khi gặp tình huống xấu cần giúp đỡ, và đặc biệt ba mẹ có thể kiểm soát được mọi hoạt động của con,...mà quan trọng hơn hết là những tính năng thông minh đó được “ngụy trang” một cách khéo léo dưới dạng một chiếc đồng hồ điện tử với nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt bắt khiến trẻ rất thích thú.

Sản phẩm được coi là món quà vừa hỗ trợ cha mẹ quản lý con cái thuận tiện hơn vừa là món đồ mà trẻ rất yêu thích, phù hợp với độ tuổi đi học của bé. Dưới đây là top 6 sản phẩm đồng hồ định vị tốt nhất, đáng mua nhất 2019. Những sản phẩm này có lượng người mua nhiều và được đánh tốt về mẫu mã cũng như chất lượng.

Đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ Wonlex Q50

Đồng hồ định vị Q50 là dòng đồng hồ định vị giá rẻ của Wonlex. Với thiết kế các cạnh bo tròn, ôm tay, màu sắc trẻ trung phù hợp với tất cả các bé.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex Q50

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex Q50

Q50 được tích hợp khá đầy đủ các tính năng cần thiết là xem giờ, định vị GPS và liên lạc hai chiều giữa phụ huynh và con cái. Ngoài ra, đồng hồ định vị trẻ em giá rẻ còn có thể đọc tin nhắn SMS, gọi điện, gửi tin nhắn thoại đến những người có trong danh sách được kết nối, kiểm tra và nạp tiền cho sim. Mọi cuộc gọi và nhận cuộc gọi của đồng hồ đều được quản lý bằng phần mềm trên điện thoại của bố mẹ.

Thông tin chi tiết sản phẩm Đồng hồ định vị GPS Wonlex Q50 các bạn có thể xem tại: https://antien.vn/dong-ho-thong-minh-smart-watch/dong-ho-dinh-vi-gia-re-q50-chinh-hang-wonlex.html

Đồng hồ định vị Wonlex GW100

Đồng hồ định vị trẻ em GW100 là sản phẩm ra mắt sau Q50 với những tính năng ưu việt hơn. Ngoài thiết kế với mặt đồnng hồ vuông vặn, cùng dây silicon cá tính thì GW100 còn được trang bị thêm khả năng chống thấm nước chuẩn IP54 có thể đi mưa nhỏ, rửa tay nước bắn lên  nhưng không thể ngâm nước.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW100

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW100

Bên cạnh những tính năng chính của một chiếc đồng hồ định vị như: định vị, theo dõi trẻ, gọi điện đến các số điện thoại được cài đặt qua ứng dụng SeTracker2 thì GW100 nỏi bật hơn Q50 với khả năng chống thấm nước.

Thông tin chi tiết sản phẩm Đồng hồ định vị GW100 các bạn có thể xem tại: https://antien.vn/dong-ho-thong-minh-smart-watch/dong-ho-dinh-vi-gps-wonlex-gw100.html

Đồng hồ định vị trẻ em GPS Wonlex GW400X

Dòng đồng hồ định vị GPS GW400X của Wonlex là dòng mới nhất của hãng, được mệnh danh là đứa con tinh thần với những đặc điểm vượt trội hơn so với các dòng trên.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400X

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400X

Nếu như Q50 có khả năng định vị chính xác ở mức tương đối thì GW400X cho hiệu quả gần như tuyệt đối bởi công nghệ định vị đa chế độ: GPS/A-GPS, GSM nhưng không có bức xạ GSM, an toàn cho trẻ nhỏ và hai chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh)

Nếu GW100 có chỉ số kháng nước chuẩn IP54 có thể đi mưa nhỏ thì đồng hồ định vị trẻ em GW400X có chỉ số kháng nước vượt trội hơn, chuẩn IP67 có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút (không khuyến cáo)

Ngoài ra GW400X với những chức năng cải tiến về định vị, nghe gọi và trang bị thêm camera 0.3MP siêu nét cùng bàn phím số kết hợp với màn hình cảm ứng giúp bạn kiểm tra tài khoản, nạp tiền… mà không cần tháo sim hay sử dụng đến một ứng dụng khác.

Thông tin chi tiết sản phẩm Đồng hồ định vị GW400X các bạn có thể xem tại: https://antien.vn/dong-ho-thong-minh-smart-watch/dong-ho-dinh-vi-gps-wonlex-gw400x-2-camera-khang-nuoc-ip67.html

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex GW 400S

Thêm một mẫu đồng hồ định vị chống nước nữa nằm trong top 5 này, đó là sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex GW400S. Đồng hồ cũng được thiết kế với khả năng kháng nước IP67 giúp đồng hồ có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút. Tuy nhiên, Wonlex GW400S chỉ thích hợp cho việc chống thấm nước hàng ngày như rửa tay, ướt mưa, thậm chí bơi trong hồ bơi, nhưng chúng tôi không khuyên trẻ ngâm trong nước trong một thời gian dài. Khi nhúng nước hãy xác nhận đã xiết chặt tất cả ốc vít ở khe cắm SIM.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex GW 400S

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex GW 400S

Giống như nhiều chiếc đồng hồ định vị GPS cho trẻ em khác, đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex GW400S hỗ trợ mạng di động (có thể lắP SIM nghe gọi, nhắn tin) và định vị bằng công nghệ PS/A-GPS, GSM (không có bức xạ GSM nên rất an toàn cho trẻ nhỏ cùng hai chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh) để xác định vị trí và vùng an toàn cho trẻ (vùng an toàn cho trẻ em có thể được thiết lập tùy ý với bán kính từ 200m đến 2000m). Đồng hồ có pin polymer dung lượng 420mAh cho thời gian chờ 1 - 2 ngày.

So với mặt bằng chung hiện nay, GW400S là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước tốt nhất, đây chắc chắn là sự lựa chọn hoản hảo cho những bậc làm cho làm mẹ với mong muốn bảo vệ an toàn cho con em của mình. 

Thông tin chi tiết sản phẩm Đồng hồ định vị GW400S ​các bạn có thể xem tại: https://antien.vn/dong-ho-thong-minh-smart-watch/dong-ho-dinh-vi-gps-wonlex-gw400s-chong-nuoc-ip67.html

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT01

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT01

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT01

Không giống như những mẫu đồng hồ khác trên thị trường chỉ có định vị LBS hay GPS, đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT01 được trang bị 3 công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay đó là định vị vệ tinh GPS, định vị Wifi, và định vị trạm phát sóng di động LBS. Đây đều là những công nghệ định vị phổ biến nhất và chính xác nhất hiện nay trên thế giới cho các thiết bị di động, đồng hồ định vị,...

Khả năng chống nước cũng là 1 trong những ưu điểm vượt trội của chiếc đồng hồ trẻ em này. Được trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67, các bé sẽ thoải mái vui chơi mà không lo đồng hồ bị hỏng nếu nhỡ may nghịch ngợm nhúng tau vào nước hay đi dưới mưa.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT01 còn có những tính năng nổi bật khác như hỗ trợ màn hình cảm ứng, bàn phím số, nghe gọi hai chiều tối đa từ 10 đến 15 số (người thân, bạn bè...), kiểm soát danh bạ, chế độ rung,... Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và các tính năng của chiếc đồng hồ trẻ em này tại: https://antien.vn/dong-ho-thong-minh-smart-watch/dong-ho-dinh-vi-tre-em-chong-nuoc-wonlex-kt01.html

Đồng hồ định vị trẻ em nghe gọi video Wonlex KT11

Cuối cùng, nếu nói đến những chiếc đồng hồ định vị tốt nhất và đáng mua nhất thì chiếc đồng hồ trẻ em nghe gọi video Wonlex KT11 xứng đáng dành 1 vị trí top đầu. Đồng hồ Wonlex KT11 tuy mới chỉ ra mắt vào đầu 2019 nhưng nó đã được rất nhiều trẻ em, bậc phụ huynh ưa thích.

Đồng hồ định vị trẻ em KT11 được trang bị tính năng gọi video call trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với wifi riêng biệt hoặc sử dụng dung lượng data của sim. Để phục vụ cho tính năng này thì sản phẩm được thiết kế một camera 0.3 megapixel ở phía trước màn hình để người dùng có thể thuận tiện trao đổi hình ảnh, cũng như chất lượng mic và loa được cải thiện hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm GW400S, GW400X hay KT01 cùng thương hiệu giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

Gọi video call trực tiếp trên màn hình

Gọi video call trực tiếp trên màn hình

Đây cũng là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng trong bảng điều khiển trên phần mềm điện thoại hơn các dòng khác như: nhắc nhở riêng (uống thuốc, học bài, tập thể thao,...) hỗ trợ bé sinh hoạt điều độ hơn.

Đặc biệt là khả năng tùy chỉnh độ sáng màn hình, âm lượng loa, báo thức, nhắc nhở trực tiếp trên màn hình phù hợp và thuận tiện nhất đối với trẻ. Ngoài ra, với tính năng hỗ trợ thay đổi kiểu xem dạng menu hoặc màn hình nền trên đồng hồ tạo điều mới mẻ cho bé thêm thích thú hơn khi sử dụng.

Tùy chỉnh các chế độ trên đồng hồ

Tùy chỉnh các chế độ trên đồng hồ

Cuối cùng, bạn có thể cài đặt tùy chỉnh đồng hồ ở chế độ tiết kiệm pin vào ban đêm bằng cách đặt đồng hồ báo thức giờ đi ngủ và thức dậy trên phần mềm quản lý đồng hồ định vị KT11 của điện thoại. Trong thời gian này thì đồng hồ sẽ tự động tắt hết những tính năng không cần thiết sử dụng để có thể tiết kiệm pin tối ưu nhất, tăng thời gian trải nghiệm đồng hồ được lâu hơn.

Các bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm và các tính năng của chiếc đồng hồ trẻ em nghe gọi video Wonlex KT11 này tại: https://antien.vn/dong-ho-chinh-hang/dong-ho-dinh-vi-tre-em-nghe-goi-video-wonlex-kt11.html

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.