ĐÁNH GIÁ SHOKZ OPENFIT AIR: TAI NGHE MỞ TẬP LUYỆN VỚI NGÂN SÁCH TIẾT KIỆM

Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.

 

Là sự kết hợp giữa âm thanh, sự an toàn và thoải mái, Shokz OpenFit Air cho phép âm thanh từ thế giới thực thấm vào trải nghiệm tai nghe mà không bị cản trở.

Có gì trong hộp đựng?

  • Tai nghe không OpenFit Air
  • Vỏ sạc
  • Cáp sạc USB-C
  • Hướng dẫn sử dụng

1. Thiết kế mở vừa vặn, nhiều nâng cấp

 

Shokz Air lý tưởng với những cải tiến thiết kế đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn

Shokz Air lý tưởng với những cải tiến thiết kế đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn

OpenFit Air là tai nghe không dây dạng mở thực sự, được xây dựng dựa trên Shokz OpenFit ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Tuy nhiên, phiên bản mới được cải thiện rất nhiều về độ vừa vặn - Shokz đã nỗ lực hết sức để tinh chỉnh và loại bỏ mọi phần lớn thừa khỏi móc tai tiện dụng, thiết kế khoang và mặt cắt hình giọt nước nhằm giảm áp lực lên vành tai, đồng thời khiến nó phù hợp khi sử dụng kèm kính và mũ bảo hiểm.

Mặt dưới (phần tiếp xúc với tai bạn) của nút tai nghe giờ được phủ lớp silicon mềm mại như lụa. Khi đeo đúng cách sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, không có gì gây khó chịu và bạn hầu như không nhận ra sự hiện diện của chúng.

Tai nghe thể thao OpenFit Air đặc biệt lý tưởng cho các buổi tập luyện, bạn có thể sử dụng để chạy, đạp xe hay tham gia các hoạt động khác mà vẫn đảm bảo giữ đúng vị trí cùng sự vừa vặn và độ thoải mái tối ưu, loại bỏ lo lắng về việc chúng bị rơi trong khi vận động, đủ để thấy Shokz Air rất tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế của sản phẩm

Bên cạnh 2 tông màu đen - trắng huyền thoại, OpenFit Air còn được bổ sung màu hồng thiên niên kỷ mới, rất được ưa chuộng bởi sự hài hòa, nhã nhặn.

2. Đáp ứng chuẩn IP54

 

Sẵn sàng cho những buổi tập đẫm mồ hôi với tiêu chuẩn IP54

Sẵn sàng cho những buổi tập đẫm mồ hôi với tiêu chuẩn IP54

Thật tiếc khi không sở hữu tiêu chuẩn kháng nước cao nhất, dù vậy tai nghe Shokz Air có xếp hạng IP54, nghĩa là chúng có khả năng chống mồ hôi và nước, phù hợp cho việc tập luyện nhưng không hoàn toàn chống nước, điều này đồng nghĩa chúng không được sử dụng cho một số môn thể thao và hoạt động nhất định.

3. Điều khiển chạm ấn tượng

 

Kiểm soát mọi thao tác trong tầm tay với cảm ứng điện dung trực quan

Kiểm soát mọi thao tác trong tầm tay với cảm ứng điện dung trực quan

Kiểm soát mọi tính năng dễ dàng trong tầm tay với các vùng cảm ứng điện dung lớn hơn, mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn chỉ cần chạm đúp vào nút tai trái để tạm dừng nhạc, chạm phải để bỏ qua các bản nhạc và nhấn lâu vào một trong hai nút để xử lý âm lượng hoạt động hiệu quả trong suốt cả ngày.

Đặc biệt cả 2 tai nghe của Shokz Air đều hoạt động độc lập, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc hoặc nghe điện thoại chỉ bằng một tai nghe. Và khi sử dụng một tai nghe duy nhất, các nút điều khiển chỉ phản hồi các lệnh cảm ứng trên tai nghe đang hoạt động.

4. Âm thanh cao cấp

 

Shokz Air mang tới âm thanh mạnh mẽ, phong phú với độ chính xác cao

Shokz Air mang tới âm thanh mạnh mẽ, phong phú với độ chính xác cao

Tai nghe nhét tai OpenFit Air không truyền âm thanh qua dẫn truyền xương như Shokz OpenRun Pro mà sử dụng công nghệ DirectPitch độc quyền của Shokz. Công nghệ này tối ưu hóa vị trí và khoảng cách của nguồn âm thanh, tăng cường áp suất âm thanh hướng về tai trong khi giảm thiểu rò rỉ ngoài ống tai. Kết hợp với đó là thuật toán tăng cường tần số thấp OpenBass, mang đến âm thanh chính xác, tự nhiên với độ rò rỉ tối thiểu và âm trầm sâu, phong phú đồng thời giúp bạn lắng nghe thế giới xung quanh.

Shokz OpenFit Air có âm bass mạnh mẽ và âm treble trong trẻo. Âm thanh của tai nghe cũng rất rõ ràng và chi tiết, ngay cả khi ở âm lượng cao, đồng thời vẫn nghe được những gì đang diễn ra xung quanh vì không có tính năng chống ồn thụ động (hoặc chủ động), đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sang đường hay tập luyện ở những nơi công cộng.

Như bạn mong đợi, có một độ cao ổn định ở các âm trung phía trên để phát ra giọng hát, với mức cao nhất ở khoảng 4KHz và các âm bổng giảm dần từ đó, tăng cường giọng hát và phát huy điểm mạnh bằng podcast.

5. Cuộc gọi thoại trong trẻo

 

Nghe và được lắng nghe mọi âm thanh to và rõ với 4 micro thông minh

Nghe và được lắng nghe mọi âm thanh to và rõ với 4 micro thông minh

4 micro chất lượng cao kết hợp độ nhạy của micro ở mức -38dB ±1dB giúp bạn dễ dàng trò chuyện và xử lý các cuộc gọi thoại. Nếu không có tiếng ồn xung quanh, giọng nói của bạn nghe rất nén và kỹ thuật số, nhưng trong môi trường ồn ào hơn vẫn bị xen lẫn tạp âm như tiếng máy bay và ô tô cũng như một chút gió, dù thế chúng vẫn được đánh giá là hoạt động hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường.

6. Các tính năng khác

 

Làm chủ khả năng đa nhiệm với kết nối đa điểm

Làm chủ khả năng đa nhiệm với kết nối đa điểm

Tai nghe True Wireless Shokz OpenFit Air có hỗ trợ cài đặt EQ giống như tai nghe dẫn truyền xương, nhưng bạn chỉ có thể thay đổi chúng trong ứng dụng Shokz. Có 4 chế độ EQ: tiêu chuẩn, chế độ vocal, chế độ âm trầm và chế độ âm bổng, bạn cũng có thể tạo chế độ riêng nếu không thích các chế độ hiện có.

Chế độ ghép nối đa điểm cũng là một tính năng rất hữu ích, cho phép kết nối cùng lúc nhiều thiết bị như đồng hồ thông minh, máy tính bảng… Nó cũng cung cấp danh sách thiết bị sẵn có cho bạn. Và bạn có thể chuyển đổi liền mạch chỉ với một cú chạm đơn giản.

7. Tuổi thọ pin dài

 

Lắng nghe nhiều hơn với tuổi thọ pin tới 28h sử dụng

Lắng nghe nhiều hơn với tuổi thọ pin tới 28h sử dụng

Tận hưởng thời gian nghe nhạc lên đến 6 giờ chỉ với một lần sạc, 28 giờ với hộp sạc và sạc nhanh trong 10 phút để có thêm 2 giờ nghe nhạc cho những buổi biểu diễn ngẫu hứng. Tuy nhiên với thời lượng pin như vậy sẽ khiến chúng bị bỏ lỡ trong một vài hoạt động nhất định, chẳng hạn như các buổi đạp xe cả ngày.

Kết luận

 

Thưởng thức nhẹ nhàng, vừa vặn tối ưu với tai nghe không nhét tai Shokz Air

Thưởng thức nhẹ nhàng, vừa vặn tối ưu với tai nghe không nhét tai Shokz Air

Tai nghe Shokz OpenFit Air mang đến một trải nghiệm nghe thú vị, được khuyên dùng cho những người năng động, muốn biết những gì đang xảy ra xung quanh và không ngại hy sinh một số quyền riêng tư. Đặc biệt với thiết kế không nhét tai True Wireless giúp bạn thưởng thức âm nhạc và thế giới xung quanh một cách vừa vặn, nhẹ nhàng tối ưu.

Để có những trải nghiệm thực tế, mời bạn ghé qua các hệ thống cửa hàng của Antien.vn nơi gần nhất hoặc liên hệ Hotline tư vấn 19002015. Chúng tôi cam kết mang tới sản phẩm tai nghe chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

 

Tin tức liên quan

Theo nhiều nguồn tin, Garmin đang phát triển một thiết bị mô phỏng chơi golf lớn hơn và tốt hơn có tên là Approach R50.
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 Active gây ấn tượng cho các tín đồ sống khỏe nhờ loạt cải tiến mới về thiết kế và tính năng.
Vào ngày 28/9 vừa qua, An Tiến đã kết hợp cùng với các đối tác myFirst Việt Nam và nhà sách Phương Nam để tổ chức buổi workshop “Đào tạo nhiếp ảnh gia nhí” tại nhà sách Phương Nam - Lotte Center, Hà Nội. Buổi workshop được tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em những kiến thức bổ ích về nghệ thuật sáng tạo, đặc biệt là với nhiếp ảnh, góp phần phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng trong độ tuổi phát triển quan trọng của các bé.
Garmin sẽ luôn có lựa chọn phù hợp cho người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 này!