Công nghệ sạc không dây Hyper Air độc quyền của Ravpower

Sạc không dây đang dần trở thành một trong những thiết bị cần thiết cho điện thoại thông minh đặc biệt là những chiếc điện thoại đời mới nhất như iPhone 8, iPhone X , Samsung S8, S9,… Vì vậy, không có gì ngạc nhiên rằng có rất nhiều thiết bị sạc không dây có sẵn trên thị trường.

 

 

Tuy nhiên hầu hết trong số chúng đều không có hiệu suất tốt. Với nỗ lực cắt giảm chi phí sản xuất, nhiều nhà sản xuất đang cung cấp bộ sạc không dây thường xuyên gặp tình trạng quá nóng, không chỉ ảnh hưởng đến tốc độ sạc pin mà còn ảnh hưởng cả tuổi thọ của pin điện thoại. Năng lượng biến thành nhiệt không mong muốn sẽ bị lãng phí.

RAVPower là thương hiệu sạc dự phòng quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...), Nhật Bản., đã đưa ra giải pháp. Sử dụng công nghệ HyperAir đã được cấp bằng sáng chế của mình, Ravpower đã đưa ra một loạt các bộ sạc không dây có các bộ điều khiển nhiệt độ ba chiều để tránh hiện tượng quá nóng. 

Sạc nhanh không dây cho tất cả các thiết bị

Ravpower đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho việc sạc không dây, công nghệ HyperAir tiên phong của họ mang lại tốc độ sạc nhanh nhất khi tiếp xúc với thiết bị cho cả iOS và Android - tất cả đều có cùng một bộ sạc.

Hỗ trợ sạc không sây cho tất cả các thiết bị

Hỗ trợ sạc không sây cho tất cả các thiết bị

Chú ý: Công nghệ sạc không dây độc quyền Hyper Air hỗ trợ sạc được cho tất cả các thiết bị đạt chuẩn Qi , nếu điện thoại thông minh không có chuẩn Qi thì cần thêm 1 ốp sạc có chuẩn sạc không dây Qi.

Tốc độ sạc vô địch

Với công nghệ Hyper Air Sạc nhanh không dây Ravpower  cho phép sạc điện thoại của bạn nhanh hơn 50% so với các bộ sạc không dây 3,5W-5W truyền thống. Từ phiên bản iOS 11.2 sạc không dây đạt công suất tối đa 7.5W cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X với thời gian sạc đầy lần lượt là 2,5 giờ, 3,67 giờ và 3,5 giờ; còn với Samsung Galaxy S8 chỉ mất 3,85 giờ là đầy (test trong nhiệt độ phòng dưới 22 độ C).

Cộng nghệ HyperAir cho phép sạc nhanh không dây cho các thiết bị

Cộng nghệ HyperAir cho phép sạc nhanh không dây cho các thiết bị

Kiểm soát nhiệt độ tối ưu

Một con chip thông minh theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ sạc, trong khi cấu trúc bên trong được thiết kế giúp phân tán nhanh hơn 15% so với các sạc không dây truyền thống, điều này giúp tránh được tình trạng quá nóng, không chỉ ảnh hưởng đến tốc độ sạc pin mà còn ảnh hưởng cả tuổi thọ của pin điện thoại. 

So sánh sạc không dây thường và sạc không dây Hyper Air (Ravpower)

So sánh sạc không dây thường và sạc không dây Hyper Air (Ravpower)

Phát hiện thiết bị tức thời sạc ngay lập tức

Ravpower đã sản xuất chiếc sạc không dây dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết: Cùng một tần số cố định như iPhones, HyperAir phát hiện iPhone của bạn chính xác và bắt đầu sạc ngay lập tức (nhanh hơn 50% so với các thiết bị khác). Kết quả là một hệ thống sạc nhanh hơn, an toàn hơn và sử dụng ít điện hơn.

Tốc độ phát hiện iPhone nhanh hơn 50% so với các thiết bị khác

Tốc độ phát hiện iPhone nhanh hơn 50% so với các thiết bị khác

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.