Sạc dự phòng tốt nhất cho Iphone Ravpower PB18 tích hợp cáp Lightning có MFI

Đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Ravpower chuyên sạc xuất về pin sạc dự phòng PB18 là pin sạc dự phòng cao cấp thế hệ mới dùng cho điệnt hoại và máy tính bảng đạt chứng nhận MFI từ Apple đảm bảo khả năng tương thích 100% với các thiết bị của nhà Táo

Trên thị trường hiện nay có rất loại pin sạc dự phòng khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau với dung lượng pin, khả năng nạp xả, tiêu chuẩn khác nhau. Đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Ravpower chuyên sạc xuất về pin sạc dự phòng, sạc dự phòng iPhone, iPad tốt nhất, chính hãng RAVPower RP-PB18 là pin sạc dự phòng cao cấp thế hệ mới dùng cho điện thoại và máy tính bảng đạt chứng nhận MFI từ Apple đảm bảo khả năng tương thích 100% với các thiết bị của nhà Táo, cung cấp dòng ra lên đến 2.4A. Ngoài ra nó cũng có thêm 1 cổng USB nữa để sạc cho thiết bị khác

1. Sạc dự phòng chất lượng Ravpower PB18 đa chức năng 4 trong 1

Sạc dự phòng Iphone chính hãng Ravpwer PB18 được tích hợp phích cắm có thể gập lại được. Sạc thiết bị Apple của bạn bằng cáp Lightning có sẵn hoặc thiết bị Android của bạn bằng cáp Micro USB được thiết kế trên sạc Ravpower thể hiện sự thuận tiện cho ngời sử dụng.

Sạc dự phòng chất lượng Ravpower PB18 là sản phẩm kết hợp 4 trong 1: 1 cáp USB micro, 1 phích cắm, 1 pin sạc dự phòng và 1 dây cáp Lightning

Pin sạc dự phòng đa năng PB18

Pin sạc dự phòng đa năng PB18

=> Xem thêm: 5 mẹo tiết kiệm pin hiệu quả nhất mà bạn không ngờ tới

2. Sạc dự phòng chất lượng Ravpower có cáp Lightning đạt chứng nhận MFI của Apple

Cáp Lightning được thiết kê gắn trực tiếp vào sản phẩm sạc dự phòng Iphone chính hãng Ravpower PB18 có thể thu gọn vào và chỉ cần kéo ra rãnh để sẵn sàng cấp điện cho thiết bị Apple của bạn.

Với chứng nhận đạt chuẩn MFI từ Apple cáp luôn đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn cho dòng điện thoại Iphone

Pin sạc dự phòng an toàn PB18  có chứng nhận của MFI

Pin sạc dự phòng an toàn PB18 có chứng nhận của MFI

=> Xem thêm: Pin sạc dự phòng hay sạc nguồn đang được định nghĩa lại bởi Quick Charge 3.0

3. Sạc dự phòng chất lượng Ravpower PB18 nhỏ gọn, thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi

Trọng lượng 241gam rất nhỏ gọn và tiện dụng, sạc dự phòng Iphone Ravpower PB18 có thể mang đi mọi lúc mội nơi, giúp những chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Sạc dự phòng Iphone chính hãng Ravpower PB18 có dung lượng 9000 mAh có thể sạc đầy cho iPhone 7 chính xác 3,2 lần, Samsung S7 2,1 lần và iPad mini khoảng 1,2 lần.

Pin sạc dự phòng PB18 thân thiện với người dùng

Pin sạc dự phòng PB18 thân thiện với người dùng

=> Xem thêm: Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời - Nguồn năng lượng mới cho mỗi chuyến đi

4. Địa chỉ mua hàng tin cậy

AnTien.vn là đơn vị nhập khẩu và phân phối sạc dự phòng uy tín nhất hiện nay, và An Tiến cũng là đơn vị ủy quyền chính thức của Ravpower ở Việt Nam.

Ngoài ra, khi bạn mua hàng tại An Tiến bạn sẽ được:

  1. Bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 15 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Hỗ trợ cấu hình và cài đặt từ xa
  3. Hỗ trợ kĩ thuật trọn đời sản phẩm
  4. Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phảm của Ravpower tiếp theo

 (Quà tặng khuyến mại không có giá trị quy đổi thành tiền mặt)

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Web: http://antien.vn/ và http://ravpower.vn

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.