CÓ NÊN MUA BẢNG VẼ THÔNG MINH CHO TRẺ? CÁCH CHỌN BẢNG VẼ PHÙ HỢP

Trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ nhỏ luôn là nguồn cảm hứng và niềm vui cho bố mẹ, nhưng đôi lúc cũng khiến các bậc phụ huynh cảm thấy bất ngờ, thậm chí là bất lực khi trông thấy những "tác phẩm nghệ thuật" được sáng tạo bằng cách sử dụng mọi thứ trong tầm tay, từ bút, bút chì đến cả những chiếc ly, lọ hoa trong nhà.
May mắn thay, giờ đây bố mẹ đã có thể an tâm hơn khi có sự đồng hành của bảng thông minh myFirst - một sản phẩm bảng thông minh dành riêng cho trẻ em. Cùng điểm qua một vài lợi ích tuyệt vời mà bảng mang lại:

Bút vẽ nhạy và khả năng tẩy xóa dễ dàng giúp con thỏa sức sáng tạo

Không giống như các dòng bảng vẽ điện tử chuyên nghiệp thường có kích thước và thiết kế phù hợp hơn với người lớn, bảng vẽ myFirst Sketch đã được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em. Điểm nổi bật ở sản phẩm này chính là việc bút vẽ được làm nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước lòng bàn tay của các bé. 

Điều này giúp các bé dễ dàng cầm nắm, điều khiển bút vẽ một cách chính xác và thoải mái hơn. Không chỉ vậy, bút vẽ còn được trang bị công nghệ cảm ứng nhạy bén, cảm ứng với 8192 điểm nhạy áp lực, cho phép các bé vẽ và xóa các nét vẽ một cách linh hoạt, mượt mà.

Một ưu điểm nữa của bút vẽ myFirst Sketch Pro chính là độ bền pin ấn tượng, lên đến 50.000 lần xóa. Điều này giúp trẻ thoải mái sáng tạo, vẽ vời mà không phải lo lắng về vấn đề hết pin.

Đặc biệt, thiết kế vị trí cài bút vào bảng vẽ cũng rất tiện lợi và chắc chắn. Nhờ đó, bé sẽ không phải lo lắng về việc làm mất hay hỏng bút vẽ trong quá trình sử dụng.

Bảng thông minh myFirst Sketch Book thiết kế gọn, nhẹ, an toàn cho trẻ

Bút vẽ đi kèm với độ nhạy cao, giúp thao tác vẽ và xóa dễ dàng

Mọi tác phẩm của con đều có thể được lưu trữ trong điện thoại qua ứng dụng đồng bộ

Đây là dòng bảng vẽ thông minh chính hãng đầu tiên cung cấp tính năng phát lại video tức thì, cho phép bố mẹ theo dõi quá trình sáng tạo của con yêu trực tiếp trên điện thoại thông minh. Khi được kết nối với ứng dụng myFirst, các bé không chỉ có thể thả sức vẽ vời trên bảng mà còn có thể tô màu, hoàn thiện những bức tranh của mình ngay trên thiết bị di động. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm thú vị và gần gũi với công nghệ hiện đại mà còn giúp bố mẹ có thể dễ dàng lưu trữ, chia sẻ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo do con tạo ra.

Hơn thế nữa, tính năng phát lại video ngay lập tức còn cho phép các bậc phụ huynh theo dõi, quan sát quá trình sáng tạo của con mình. Họ có thể nắm bắt được những ý tưởng, cách thức mà các bé đã sử dụng để hoàn thành những bức tranh ấn tượng. Từ đó, bố mẹ có thể hiểu rõ hơn về cách suy nghĩ, khả năng quan sát và trí tưởng tượng phong phú của con, từ đó định hướng và hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bảng thông minh Bảng thông minh myFirst Sketch Book

Bảng vẽ được đồng bộ dễ dàng với điện thoại thông minh

Đáp ứng mọi nhu cầu của con với các kích thước đa dạng: 8.5", 10", 12", 21"

Với sự đa dạng về kích thước, bảng vẽ thông minh myFirst Sketch của Oaxis đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả trẻ em và người lớn. Mỗi kích thước đều mang đến những ưu điểm riêng, giúp người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian sử dụng.

  • Đối với những bạn nhỏ, các phiên bản bảng vẽ 10 inch12 inch với những gam màu sặc sỡ, sinh động sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong các hoạt động học tập cũng như giải trí. Trẻ em sẽ được thỏa sức sáng tạo, vẽ vời và khám phá thế giới nghệ thuật một cách thoải mái nhất.
  • Trong khi đó, phiên bản bảng vẽ 8,5 inch lại là lựa chọn hoàn hảo để trẻ nhỏ hoặc cả người lớn sử dụng tại nhà, ghi chép, học tập, lập kế hoạch.... Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và màu sắc trung tính, lịch lãm của bảng sẽ phù hợp với không gian làm việc, học tập của mọi độ tuổi.
  • Đối với những không gian lớn hơn, ví dụ như phòng học, phòng chơi của bé, bảng vẽ 21 inch của myFirst là lựa chọn tuyệt vời để trở thành một bảng treo tường. Kích thước lớn hơn sẽ giúp bé thoả sức phát huy khả năng sáng tạo, trong khi thiết kế chắc chắn cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Với sự đa dạng về kích thước, myFirst Sketch đã chứng minh được khả năng đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng người dùng. Từ trẻ em đến người lớn, ai cũng có thể tìm thấy phiên bản phù hợp và trải nghiệm tuyệt vời cùng sản phẩm.

Mua Bảng thông minh cho trẻ myFirst chính hãng ở đâu?

Kích thước bảng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Chất liệu an toàn cho bé

Bảng vẽ thông minh myFirst được thiết kế đặc biệt với sự quan tâm và chú trọng đến sức khỏe cũng như sự an toàn của trẻ nhỏ. Khác với những sản phẩm công nghệ khác, bảng thông minh myFirst được chế tạo từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh, một loại nhựa có độ bền cực kỳ cao, giữ màu sắc tốt và không gây ra bất kỳ tác động bức xạ nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Đây là một điểm cực kỳ quan trọng và được các bậc phụ huynh vô cùng quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm công nghệ dành cho trẻ em. Thay vì lo lắng về các tác động tiềm ẩn từ các vật liệu kém chất lượng, các bậc phụ huynh có thể an tâm rằng bảng thông minh myFirst là một lựa chọn an toàn và đáng tin cậy cho con yêu của mình.

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, bề mặt nhẵn nhụi và dễ lau chùi của bảng vẽ myFirst còn giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ bằng cách tránh được các mảnh vỡ, góc nhọn hoặc các vết xước có thể gây ra thương tích. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm rằng con mình sẽ được chơi và sáng tạo một cách an toàn tuyệt đối. Chính những ưu điểm về mặt an toàn và sức khỏe này đã khiến bảng thông minh Sketch trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình có trẻ nhỏ. Với sự tin tưởng và yên tâm về mặt an toàn, các bậc phụ huynh có thể cùng con thỏa sức phát huy trí sáng tạo và khám phá thế giới nghệ thuật một cách thoải mái nhất.

FS1021SA-WE01 ペンタブレット+PUレザーカバー myFirst Sketch BOOK ホワイト  [10型]|の通販はソフマップ[sofmap]

Bảng vẽ thông minh myFIrst an toàn 100% cho trẻ

Bố mẹ cần chọn bảng vẽ phù hợp cho trẻ

Trẻ em từ rất sớm, khoảng 2 tuổi trở lên, đã có thể bắt đầu tiếp cận và sử dụng bảng vẽ thông minh. Đây là món đồ chơi vô cùng ý nghĩa và hữu ích đối với sự phát triển của các bé trong giai đoạn này.

Thông qua việc vẽ, phác họa trên bảng vẽ thông minh, các bé sẽ có cơ hội rèn luyện và cải thiện kỹ năng cầm nắm, điều khiển các ngón tay một cách khéo léo, chính xác hơn. Đây chính là nền tảng quan trọng giúp các bé chuẩn bị tốt hơn cho việc cầm bút, viết chữ trong tương lai. Từ những nét vẽ sơ khai ban đầu, các bé sẽ dần trở nên thành thạo và tự tin hơn. Ngoài ra, bảng vẽ thông minh còn mang đến cho các bé cơ hội khám phá, thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình. Các bé có thể phác họa những hình ảnh, nhân vật mà các em đã quan sát được trong cuộc sống hàng ngày hoặc dựa trên sự sáng tạo từ trong tâm trí của chính mình. Điều này không chỉ giúp kích thích và phát triển tư duy sáng tạo mà còn là cách các bé tự do bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tối ưu, ba mẹ cần lưu ý lựa chọn loại bảng vẽ thông minh phù hợp với từng độ tuổi, nhu cầu và khả năng phát triển của trẻ. Điều này sẽ giúp các bé tiếp cận, sử dụng và phát huy tối đa tiềm năng của mình thông qua món đồ chơi thông minh này.

Top 5 bảng vẽ điện tử thông minh cho bé đáng mua nhất 2024 - QuanTriMang.com

Bảng vẽ phù hợp giúp trẻ nhỏ phát triển tối đa khả năng tư duy, nghệ thuật

Các sản phẩm bảng thông minh myFirst đang được phân phối trực tiếp tại ANTIEN.vn. Bố mẹ tham khảo ngay hoặc liên hệ hotline 1900 2015 để được tư vấn và giải đáp chi tiết!

BẠN VUI LÒNG ĐỂ LẠI THÔNG TIN, CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ HỖ TRỢ BẠN.

Tin tức liên quan

Khi tìm kiếm các giải pháp theo dõi và bảo vệ an toàn cho trẻ em, nhiều bậc cha mẹ thường phân vân liệu đồng hồ định vị có đo được chính xác vị trí của con trẻ đến bao nhiêu. Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế về mức độ định vị của đồng hồ trẻ em và tính năng định vị trên điện thoại khi đo trên cùng một cung đường, và đây sẽ là những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm đồng hồ định vị để bố mẹ cùng so sánh nhé:
Việc sử dụng hợp lý các chức năng trên đồng hồ Garmin không chỉ giúp bạn chạy/ đạp xe… nhanh hơn mà còn ngăn ngừa chấn thương khi chơi thể thao.
Làm cha mẹ luôn là một trách nhiệm cao cả, đầy yêu thương, nhưng cũng không ít nỗi lo lắng. Trong số những mối bận tâm của cha mẹ, sự an toàn của con khi đến trường chắc chắn là mối quan ngại hàng đầu. Chính vì thế, một sản phẩm đồng hồ định vị dành riêng cho trẻ nhỏ là công cụ cần thiết để bố mẹ có thể luôn biết con đang ở đâu và liên lạc với con bất cứ lúc nào. Bài viết này sẽ gợi ý cho bố mẹ 2 mẫu đồng hồ định vị trẻ em với mức giá phải chăng, đồng thời so sánh những ưu điểm và hạn chế của từng dòng sản phẩm để bố mẹ có thể lựa chọn phù hợp nhất.
Dù bạn là vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu, đồng hồ thông minh Garmin sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo với từng cung đường của bạn.