Các lỗi cha mẹ thường gặp khi sử dụng đồng hồ định vị GW400X

Đồng hồ định vị hiện nay là một trong những thiết bị thiết yếu của những bậc cha mẹ đang có con em trong độ tuổi  đến trường để có thể quản lý con cái một cách tốt nhất. Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc, lỗi cài đặt. Chính vì vậy mà hôm nay An Tiến sẽ hỗ trợ giải đáp những thắc mắc về lỗi người dùng gặp phải khi dùng GW400X

 

 

1. Cài đặt sai ngôn ngữ và khu vực

Đây là một trong lỗi sai phổ biến khi cha mẹ cài đặt đồng hồ định vị GW400X đó là luôn chọn ngôn ngữ Tiếng Việt và khu vực không phải là Châu Á - Úc nên thường dẫn đến lỗi đăng ký. Để có thể đăng kí chính xác, nhanh chóng bạn cần phải chọn ngôn ngữ là Tiếng Anh để cài đặt ở GW400X và khu vực chọn Asia and Australia (châu Á – Úc) là thành công.

 

2. Lỗi đăng nhập

Một trong những lỗi sai thường gặp tiếp theo khi cha mẹ đăng nhập vào tài khoản để quản lý đồng hồ định vị trẻ em GW400X nhưng không đăng nhập được và có hiển thị là lỗi đăng nhập.

Trong trường hợp này sẽ có 2 tình huống xảy ra:

Một là, cha mẹ nhập sai số điện thoại đăng ký tài khoản quản lý. Thường thì số điện thoại đăng kí sẽ là số của cha mẹ đang dùng và khi đăng nhập thì cha mẹ lại điền số điện thoại của đồng hồ nên sẽ bị lỗi

Hai là, cha mẹ không nhớ được mật khẩu Nếu như cha mẹ chưa đổi mật khẩu lần nòa thì mật khẩu mặc định An Tiến hỗ trợ cài đặt sẽ đặt là 123456, còn nếu như bạn đã thay đổi mật khẩu rồi và không nhớ thì bạn hãy mang đồng hồ đến các địa chỉ cửa hàng của An Tiến để đực hỗ trợ xóa mật khẩu cũ và thiết lập mật khẩu mới

ảnh minh họa

3. Lỗi cài đặt chuông

Lỗi cài đặt chuông đồng hồ khiến cho đồng hồ dịnh vị gps không rung và không có chuông thì hoàn toàn là do lỗi cài đặt của người quản lý đồng hồ. Bởi dong ho dinh vi GW400X có nhược điểm là không có chế độ rung, khi người cài đặt theo cảm tính thì đồng hồ sẽ mất cả chuông. Để khắc phục trường hợp này thì bạn nên yêu cầu chuyên viên của An Tiến hỗ trợ cài đặt chứ không tự ý cài đặt.

 

4. Thiết bị không kết nối internet, thiết bị offline

Trước tiên cần kiểm tra dung lượng data của sim còn không để chắc chắn rằng sim vẫn còn dung lượng để truy cập vào mạng hỗ trợ cho định vị.

Kiểm tra cột sóng trên dong ho dinh vi có ổn định hay không và có hiển thị cột sống GMS hay không để chắc chắn rằng đồng hồ đã nhận sim.

ảnh minh họa

5. Không thực hiện được cuộc gọi đến đồng hồ và đồng hồ cũng không nhận được cuộc gọi

Kiểm tra tài khoản của sim còn tiền hay không, đồng hồ định vị có nhận sim và hiển thị vạch sóng hay không

Sim đã được đăng kí thông tin cá nhân hay chưa. Trong trường hợp chưa đăng ký cần mang theo chứng minh thư ra cửa hàng để đăng ký mới có thể sử dụng được.

Không nghe gọi được

Không nghe gọi được

6. Tại sao cuộc gọi đến đồng hồ khi bé bắt máy nói thì mình nghe được, nhưng mình nói thì bé không nghe được, nhắn tin vào thì vẫn bình thường?

Trong trường hợp này thì đồng hồ đã bị lỗi loa. Anh chị liên hệ số điện thoại 0243 996 7575 để được hỗ trợ sớm nhất.

7. Tại sao không tải được ứng dụng quản lý đồng hồ Setracker/Setracker 2?

Nhiều dòng đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Android hoặc Window phone không hỗ trợ tải được ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Setracker / Setracker 2 trên kho ứng dụng. Thay vào đó, bạn có thể tải ứng dụng Wonlex vẫn có đầy đủ các chức năng quản lý tương tự như Setracker để hỗ trợ

Ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Wonlex

Ứng dụng quản lý đồng hồ định vị Wonlex

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.