Bật mí 3 mẹo giúp tiết kiệm pin cho đồng hồ định vị

Dòng đồng hồ thông minh định vị cho trẻ em thường mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như cha mẹ có thể quản lý con cái chặt chẽ hơn, luôn biết được con mình đang ở đâu, làm gì qua chức năng nghe lén, định vị hay đơn giản chỉ là liên lạc đón con sau mỗi giờ tan học. Tuy nhiên, một nhược điểm ở các dòng sản phẩm này là dung lượng pin kém, chỉ sử dụng được khoảng từ 1-2 ngày. Để khắc phục tình trạng này và giúp chiếc đồng hồ định vị của bé hoạt động tốt với pin “trâu” hơn, hãy tham khảo ngay 3 mẹo nhỏ dưới đây

 

 

Một điểm lưu ý là khi bạn thực hiện bất kỳ thao tác nhằm thay đổi cài đặt và hoạt động của đồng hồ định vị thì bạn cần đảm bảo đồng hồ vẫn đang hoạt động bình thường và kết nối với phần mềm quản lý

1. Cài đặt lại chế độ pin trong ứng dụng quản lý đồng hồ trên Smartphone

Với mỗi một chiếc đồng hồ định vị gps sẽ được quản lý bởi một tài khoản của người giám hộ trẻ (ba, mẹ,....) qua ứng dụng Setracker 2.

Giao diện của phần mềm Setracker 2

Giao diện của phần mềm Setracker 2

Để có thể tiết kiệm pin cho đồng hồ thông minh có định vị có thể hoạt động lâu hơn thì trước nhất bạn cần cài đặt lại chế độ tiết kiệm pin: 60 phút sẽ định vị lại một lần. Bởi nếu như bạn chọn chế độ thường: 10p/lần hay chế độ liên tục: 1p/lần thì sẽ khiến đồng hồ định vị lại nhiều lần và rất nhanh hết pin

Đăng nhập vào tài khoản lý đồng hồ

Đăng nhập vào tài khoản lý đồng hồ

Các bước cài đặt:

  • Bước 1: Vào mục cài đặt có hình bánh xe ở phía dưới giữa thanh công cụ

Chọn mục cài đặt ở thanh công cụ phía dưới màn hình

Chọn mục cài đặt ở thanh công cụ phía dưới màn hình

  • Bước 2: Chọn chế độ pin

Lựa chọn mục chế độ pin

Lựa chọn mục chế độ pin

  • Bước 3: Chọn chế độ tiết kiệm pin: 60p/lần và nhấn vào xác nhận

Lựa chọn chế độ 60p/lần và xác nhận

Lựa chọn chế độ 60p/lần và xác nhận

2. Cài đặt chế độ cảnh báo SMS trên ứng dụng Setracker 2

Bên cạnh cài đặt chế độ pin thì bạn cũng cần lưu ý tắt toàn bộ chế độ cảnh báo SMS trong phần mềm cài đặt. Bởi vì với mục này nếu như bạn không tắt chế độ này đi thì dong ho dinh vi của bé sẽ nhanh hết pin và thậm chí bạn cũng sẽ mất phí (nguyên nhân là khi bạn tắt chế độ 3G/Wifi,...thì khi đồng hồ báo hết pin, pin yếu sẽ gửi một tin nhắn bằng văn bản thường để thông báo về số điện thoại của bạn, mỗi tin sẽ được tính phí bình thường theo nhà mạng (thường thì khoảng 200đ/tin))

Nếu như chế độ cảnh báo pin yếu thì 1 phút sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo của bạn một lần cho đến khi bạn sạc lại thiết bị vừa gây khó chịu lại vừa tốn kém.

Để cài đặt tắt các chế độ thông báo này bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Chọn mục Cài đặt => Cảnh báo SMS

Chọn mục cảnh báo theo hướng mũi tên

Chọn mục cảnh báo theo hướng mũi tên

  • Bước 2: Trong mục này có 3 chế độ là: Cảnh báo pin yếu, thông báo SOS và Tháo thiết bị. các bạn tắt hết cả 3 mục bày

Cài đặt theo hướng dẫn mũi tên

Cài đặt theo hướng dẫn mũi tên

  • Bước 3: Sau khi tắt 3 thiết bị thì chọn “Xác nhận” để hoàn thành thao tác

3. Cài đặt chế độ im lặng cho đồng hồ qua ứng dụng quản lý

Một tip hữu ích khác giúp tiết kiệm pin cho đồng hồ định vị chính là bạn cần cài đặt chế độ im lặng trong lớp học cho trẻ để tránh trẻ không tập trung học bài, nghịch đồng hồ trong giờ học và cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được lượng pin tiêu hao khá lớn.

Tuy nhiên, khi kích hoạt tính năng này thì các chế độ như nghe lén hay cuộc gọi khẩn cấp SOS vẫn được hoạt động bình thường nên bố mẹ có thể yên tâm.

Các bước cài đặt:

  • Bước 1: Chọn mục cài đặt => Chế độ lớp học

Chọn mục chế độ lớp học

Chọn mục chế độ lớp học

  • Bước 2: Kích hoạt khung giờ và tùy chỉnh theo lịch học của trẻ, bạn có thể cài đặt tối đa là 3 khung giờ khác nhau

Kích hoạt khung giờ và chọn giờ học, sau đó xác nhận

Kích hoạt khung giờ và chọn giờ học, sau đó xác nhận

  • Bước 3: Sau khi hoàn thành bạn chỉ cần bấm chọn “xác nhận”

4. Lời kết

Trên đây là 3 mẹo nhỏ hữu ích giúp tiết kiệm pin cho chiếc đồng hồ định vị gps hoạt động pin “trâu” hơn. Bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo trên để có thể tăng thêm thời gian trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời hơn nha.

=> Xem thêm: Những mẫu đồng hồ định vị trẻ em chống nước tốt nhất hiện nay 2019

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.