Antien.vn là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của RAVPOWER tại Việt Nam

Antien.vn là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của RAVPOWER tại Việt Nam

Sạc pin dự phòng đa năng RAVPOWER-Thương hiệu Mỹ cho người Việt

  •  RAVPower là hãng chuyên sản xuất sạc và pin dự phòng cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, bộ kích nổ xe hơi.... Hãng có trụ sở chính nằm ở thành phố tiểu bang California, Hoa Kỳ.
  •  RAVPower là thương hiệu sạc dự phòng quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...), Nhật Bản.
  •  Trên trang thương mại điện tử Amazon, các sản phẩm của RAVPower luôn được đánh giá 5 sao về chất lượng.
  •  RAVPower sử dụng cell pin chính hãng chất lượng cao của các hãng nổi tiếng như Samsung, LG, Panasonic...
  •  Công nghệ sạc thông minh iSmart độc quyền, có mạch chuyển đổi có hiệu suất cao với nhiều lớp bảo vệ, vật liệu vỏ làm bằng thiết bị chống cháy, an toàn tuyệt đối.

Antien.vn là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của RAVPOWER tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết:

  •  Sản phẩm Pin, sạc dự phòng đa năng RAVPOWER mà chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng, được bảo hành 12 tháng.
  •  Tất cả các sản phảm bán ra đều mới 100%
  •  Hoàn lại tiền 100% giá trị nếu không đúng quảng cáo

Chú ý: Tất cả các sản phẩm Pin, sạc dự phòng đa năng RAVPOWER trên thị trường mà không mua trực tiếp tại Antien.vn hoặc cửa hàng ủy quyền của An Tiến đều là hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi sẽ từ chối sửa chữa và bảo hành.

Chứng nhận đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của RAVPOWER tại Việt Nam

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.