5 sự thật vi diệu về vòng tay thông minh V06S bạn chưa biết

Được thiết kế với  mặt tròn cá tính, sành điệu phù hợp với cả nam và nữ. Với chức năng hỗ trợ đo nhịp tim và huyết áp, đếm bước chân đo lượng calo tiêu thụ và dễ dàng kết nối với điện thoại,…được tích hợp trên vòng đeo tay thông minh Wonlex V06s sẽ khiến bạn phải trầm trồ  khen ngợi.

Được thiết kế với  mặt tròn cá tính, sành điệu phù hợp với cả nam và nữ. Với chức năng hỗ trợ đo nhịp tim và huyết áp, đếm bước chân đo lượng calo tiêu thụ và dễ dàng kết nối với điện thoại,…được tích hợp trên vòng đeo tay thông minh Wonlex V06s sẽ khiến bạn phải trầm trồ  khen ngợi.

1. Vòng tay thông minh Wonlex V06s mang phong cách cá tính, năng động

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe V06s được thiết kế với dây bằng da tổng hợp cùng với mặt đồng hồ tròn tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính và năng động

Thêm nữa, vòng đeo tay thông minh V06s được trang bị màn hình cảm ứng OLED 0,95 inch giúp hiển thị thông tin được rõ nét hơn

Vòng tay thông minh V06s sở hữ phong cách cá tính

Vòng tay thông minh V06s sở hữ phong cách cá tính

=> Xem thêm: Nếu bạn đã chán ngấy chiếc đồng hồ xem giờ thông thường, hãy thử đồng hồ thông minh Wi-Watch M9

2. Vòng tay thông minh Wonlex V06s hỗ trợ đo nhịp tim và huyết áp

a. Vòng tay thông minh Wonlex V06s đo nhịp tim

Được mệnh danh là mộ trong những vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay nên vòng đeo tay thông minh chống nước V06s được trang bị con quay cảm biến đo nhịp tim. Với cảm biến đo nhịp tim kết hợp thuật toán thông minh cho phép đo đạc và ghi lại chính xác, tiệm cận với các thiết bị y tế chuyên dụng các thông só về nhịp tim cho người đeo.

Chức năng hỗ trợ đo nhịp tim

Chức năng hỗ trợ đo nhịp tim

=> Xem thêm: Vén bức màn bí mật về đồng hồ thông minh UK25 được nhiều người "săn lùng" dịp Tết

b. Vòng tay thông minh Wonlex V06s đo huyết áp

Ngoài khả năng đo nhịp tim một cách chính xác nhất (lên đến 90% so với thiết bị y tế) thì vòng đeo tay thông minh tốt nhất Wonlex V06s còn có khả năng đo huyết áp thủ công và tự động, ngay cả khi bạn đang ngủ.

Hỗ trợ đo huyết áp khi yêu cầu

Hỗ trợ đo huyết áp khi yêu cầu

=> Xem thêm: Truy lùng đồng hồ thông minh GT08 siêu hot được giới trẻ mê tít

3. Vòng tay thông minh Wonlex V06s hỗ trợ sức khỏe

Ngoài chức năng đo nhịp tim và huyết áp thì vòng đeo tay thông minh chống nước V06s còn có chức năng: đếm bước đi, tính lượng calo tiêu thụ, tự động giám sát chất lượng giấc ngủ,…giúp bạn chăm chút cho sức khỏe mình hơn.

Hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng

Hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng

=> Xem thêm: Bí mật đằng sau đôi vòng tay thông minh

4. Vòng tay thông minh Wonlex V06s kết nối bluetooth với điện thoại

Vòng đeo tay thông minh V06s sử dụng chuẩn bluetooth 4.0 tương thích với điện thoại IOS 8.0 trở lên) và Android (4.3 trở lên) hỗ trợ hiển thị thông báo mọi cuộc gọi và tin nhắn.

Kết nối bluetooth với điện thoại

Kết nối bluetooth với điện thoại

=> Xem thêm: Những điều bạn phải biết về vòng tay thông minh Iwown I7

5. Vòng tay thông minh Wonlex V06s kháng nước chuẩn IP67

Được thiết kế chống nước chuẩn IP67, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe V06s có khả năng chống thấm nước, có thể mang đi bơi.

Kháng nước chuẩn IP67

Kháng nước chuẩn IP67

=> Xem thêm: Tan chảy trước vòng tay thông minh V07 làm siêu lòng phái đẹp

6. Địa chỉ mua hàng uy tín

An Tiến là địa chỉ phân phối và bán lẻ các sản phẩm công nghệ, điện tử uy tín tại Hà Nội đến từ các hãng nổi tiếng thế giới

Khi mua hàng tại An Tiến bạn được gì?

  1. Đảm bảo hàng chính hãng bảo hành toàn quốc 6 tháng
  2. Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm của Ravpower.
  3. Được giảm giá 10% giá chỉ còn 950.000 đồng
  4. Là đơn vị có hệ thống bảo hành, sửa chữa uy tín

Truy cập website Antien.vn để đặt hàng và được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cập nhật thêm các tin tức khác về sản phẩm đồng hồ thông minh tại http://antien.vn/tin-tuc

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.409

Địa chỉ:

Cơ sở 1: số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN

Cơ sở 2: số 29 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Facebook: Link1, Link 2

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.