Tan chảy trước vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 làm siêu lòng phái đẹp

Khoác lên mình màu đỏ sang trọng, quý phái làm nổi bật lên vẻ đẹp khó cưỡng của vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 đang “chiếm trọn” trái tim của chị em, tạo nên một cơn sốt trong thời gian gàn đây. Độ hot đến chóng mặt của Smartband V07 được chuyên gia dự đoán Wonlex sẽ hứng trọn một mẻ “cháy hàng” ngay khi tung sản phẩm ra thị trường.

Vòng tay thông minh Wonlex V07 theo dõi mọi chuyển động hàng ngày của bạn. Thiết bị tích hợp nhiều tính năng thông minh như: Đo huyết áp, đo nhịp tim, khoảng cách di chuyển, tính lượng calo tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, báo thức, xem giờ, chống thấm nước, đẩy thông báo tin nhắn/cuộc gọi,...

1. Tại sao Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 sẽ nhanh cháy hàng?

Sản phẩm vòng đeo tay Wonlex V07 tung ra thị trường Smartband toàn cầu đang làm điên đảo phái đẹp về độ hot quyến rũ của mình. Bởi vậy, V07 với sắc đỏ lung linh sẽ cháy hàng ngay khi đổ bộ đến Việt Nam bởi các lý do sau:

a. Thiết kế sành điệu, kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng sắc đỏ “tôn thờ” của phái đẹp khiến chị em cứ đổ rần rần

Phải công nhận rằng Wonlex V07 có màu sắc và thiết kế rất “được lòng” các chị em. Màn hình đi kèm kích thước 0.87 inch, sử dụng công nghệ OLED, tích hợp cảm ứng chạm thuận tiện cho việc tương tác và sử dụng. Wonlex V07 với gam màu đỏ, thiết kế được cải tiến tuyệt đẹp và tích hợp cực kì nhiều tính năng hữu ích, sẽ làm người dùng khó lòng khước từ.

V07 mang sắc đỏ làm tan chảy mọi ánh nhìn

V07 mang sắc đỏ làm tan chảy mọi ánh nhìn

Ngoài ra, vòng tay thông minh Wonlex V07 còn có 2 giao diện người dùng khác nhau, đó là khi bạn đặt đứng vòng tay và khi bạn đặt nằm ngang vòng tay

Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 sử dụng hình thức sạc trực tiếp qua cổng USB. Với thiết kế cổng sạc nằm ngay trên mặt vòng, bạn sẽ không phải lo lắng chuyện quên mang theo sạc hay mất sạc khi đi ra ngoài.

Số lượng người mua sẽ tăng lên nhanh chóng trong khi Wonlex chỉ sản xuất một số lượng giới hạn để tham khảo sức cầu của thị trường. Như một quy luật, cầu tăng, cung không đổi thì chắc chắn Wonlex V07 đỏ sẽ cháy hàng.

=> Xem thêm: Tư vấn mua vòng đeo tay thông minh loại nào tốt nhất

                    Top 4 vòng tay thông minh giá dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

                   Đánh giá, tư vấn mua vòng tay thông minh nào tốt nhất

b. Tính năng hiện đại với công nghệ cao giúp cuộc sống thêm nhẹ nhàng

Đo nhịp tim theo thời gian thực

Đo nhịp tim

Đo nhịp tim

Vòng tay thông minh Wonlex V07 được trang bị con quay cảm biến đo nhịp tim. Với cảm biến đo nhịp tim kết hợp thuật toán thông minh cho phép đo đạc và ghi lại chính xác, tiệm cận với các thiết bị y tế chuyên dụng các thông só về nhịp tim cho người đeo

Kiểm tra huyết áp khi yêu cầu

đo huyết áp

Đo huyết áp

Nếu bạn là người thường xuyên có vấn đề về huyết áp, thì việc sắm cho mình một chiếc vòng tay có chức năng kiểm tra huyết áp rất tiện lợi. Vòng tay thông minh Wonlex V07 có khả năng đo huyết áp thủ công và tự động, ngay cả khi bạn đang ngủ. Để đo được huyết áp, bạn hãy giữ cổ tay và tim ngang bằng chiều cao với nhau, khi đó thiết bị sẽ tự động đo huyết áp mà bạn không cần đến nhân viên y tế hay hỗ trợ. Vòng tay cho khả năng đo chính xác huyết áp của bạn theo thời gian thực mà bạn không cần phải tốn quá nhiều cho phí cho thiết bị y tế chuyên dụng.

Kết nối thông minh với điện thoại của bạn

Kết nối bluetooth với điện thoại

Kết nối bluetooth với điện thoại

Đồng hồ thông minh Wonlex V07: sử dụng chuẩn bluetooth 4.0 tương thích với điện thoaijc hạy hệ điều hành IOS (hỗ trợ từ IOS 8.0 trở lên) và Android ( hỗ trợ từ Android 4.3 trở lên)

Để kết nooisSmartband V07 với điện thoại trước tiên bạn tiến hành tải ứng dụng “H-Band” trên kho ứng dụng Apple Store hoặc CH Play về điệ thoại của mình

Khi kết nối với điện thoại thì V07 có hiển thị thông báo cuộc gọi và tin nhắn. Do vậy sẽ khắc phục hoàn tòan việc  bỏ lỡ cuộc gọi hoặc tin nhắn chờ từ Smartphone

Tự động đo bước chân và lượng calo tiêu thụ

Đo lượng calo tiêu thụ

Đo lượng calo tiêu thụ

Vòng tay thông minh Wonlex V07 theo dõi mọi chuyển động hàng ngày của bạn. Với cảm biến thông minh tích hợp bên trong, vòng tay thông minh Wonlex V07 có khả năng đếm bước đi, quãng đường hay khoảng cách di chuyển. Đồng thời, thiết bị cũng tính toán lượng calo bạn đốt cháy khi vận động, tham gia các hoạt động chơi thể thao.

Tự động theo dõi chất lượng giấc ngủ

Không chỉ theo dõi hoạt động khi bạn thức giấc, vòng tay thông minh Wonlex V07 còn có thể theo dõi ngay cả khi bạn đi ngủ. Thông qua các chỉ số nhịp tim và huyết áp khi bạn ngủ, thiết bị sẽ đo đạc và tính toán giúp bạn xem chất lượng giấc ngủ của bạn thế nào? Dựa trên đó sẽ cho biết bạn có sức khỏe tốt hay không? Và đưa ra giải pháp giúp bạn đạt được chất lượng giấc ngủ tốt nhất, để tái tạo năng lượng cho ngày mới mỗi khi thức giấc.

Nhắc nhở vận động khi ngồi quá lâu

Nhắc nhở vận động

Nhắc nhở vận động

Khi bạn ngồi tập trung làm việc quá lâu trước màn hình máy tính, mà không vận động di chuyển, như vậy sẽ có ảnh hưởng rất không tốt đến sức khỏe của bạn. Thói quen này không những là nguyên gây khiến sức khỏe và trí tuệ của bạn giảm sút, còn gây nhiều chứng bệnh khác nhau bên trong cơ thể.

Chính vì vậy, Wonlex V07 được tích hợp thêm tính năng nhắc nhở vận động cho người dùng. Khi phát hiện bạn không di chuyển trong một khoảng thời gian dài, vòng tay sẽ rung để nhắc nhở bạn đứng lên để nghỉ ngơi thư giãn khi làm việc căng thẳng.

Báo thức, nhắc lịch thông minh

Nhắc lịch thông minh

Nhắc lịch thông minh

Nếu như bạn là một người bận rộn, hoặc hay quên, thì sắm cho mình một chiếc vòng tay thông minh Wonlex V07 là một ý tưởng không tồi chút nào. Với tính năng đồng bộ không dây với điện thoại, mọi lịch hẹn, hay sự kiện, cuộc họp bạn cần tham dự sẽ đều được thông báo trực tiếp đến bạn bằng việc rung.

Thiết kế với khả năng kháng nước chuẩn IP67

V07 với khả năng kháng nước

V07 với khả năng kháng nước

Wonlex V07 được gia công và hoàn thiện ở mức tốt với khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67 (có thể ngâm ở độ sâu tối đa 1 mét trong thời gian tối đa 30 phút). Với chuẩn kháng nước IP67 bạn có thể mang vòng đi mưa, rửa tay hay thậm chí đi bơi. Tuy nhiên Wonlex cũng khuyến cáo bạn không nên sử dụng V07 trong phòng xông hơi hay tắm dưới vòi nước nóng.

=> Xem thêm: Vòng đeo tay sức khỏe đo nhịp tim như thế nào

Hướng dẫn kết nối vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 với IOS và Android Smartphone

Tìm hiểu tiêu chuẩn bảo vệ IP trên các thiết bị điện tử

**Lưu ý: Wonlex V07 có trang bị chuẩn kháng nước (có thể hoạt động dưới trời mưa nhỏ và ngăn cản các tia nước bắn vào). Tuy nhiên đó chỉ là một trang bị để bảo vệ thiết bị tốt hơn và nó không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Tính năng chống nước, chống bụi không phải điều kiện vĩnh viễn. Khả năng chống nước bị hao mòn là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang thiết bị khi đi bơi, tắm hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác. Nếu thiết bị của khách hàng vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành và chúng tôi có thể sẽ từ chối bảo hành.

2. Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 giá bao nhiêu

Giá một chiếc vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 giá chỉ 830.000 đồng khi mua hàng tại An Tiến shop

3. Địa chỉ mua hàng uy tín tại Việt Nam

An Tiến là địa chỉ phân phối và bán lẻ các sản phẩm công nghệ, điện tử uy tín tại Hà Nội đến từ các hãng nổi tiếng thế giới

Khi mua hàng tại An Tiến bạn được gì?

Đảm bảo hàng chính hãng bảo hành 6 tháng 1 đổi 1

Tặng ngay voucher giảm giá 10% cho dòng sản phẩm của Ravpower.

Giảm ngay 5% khi mua combo 2 chiếc trở lên

Là đơn vị có hệ thống bảo hành, sửa chữa uy tín

Truy cập website Antien.vn để đặt hàng và được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cập nhật thêm các tin tức khác về sản phẩm đồng hồ thông minh tại http://antien.vn/tin-tuc

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.409

Địa chỉ:

Cơ sở 1: số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN

Cơ sở 2: số 29 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Facebook: Link 1, Link 2

 

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.
Đồng hồ Garmin nữ luôn là một trong những món quà tặng thú vị dành tặng cho chị em trong những dịp đặc biệt như 8/3.