5 NÂNG CẤP "ĐÁNG TIỀN" TRÊN GARMIN EDGE 1050

Garmin mang công nghệ màn hình mới vào máy tính xe đạp hàng đầu của mình – Edge 1050.

 

 

Garmin Edge 1050 là máy tính xe đạp cao cấp mới có khả năng tạo lộ trình trên chính thiết bị, Garmin Pay để mua hàng không tiếp xúc và một loạt các tính năng mới dành riêng cho các chuyến đi theo nhóm.

1. Thiết kế được cải tiến: Màn hình SÁNG, giao diện BẮT MẮT

 

Cải thiện màn hình sáng cùng độ phân giải cao, Edge 1050 hiển thị thông tin rõ ràng trong mọi điều kiện

Cải thiện màn hình sáng cùng độ phân giải cao, Edge 1050 hiển thị thông tin rõ ràng trong mọi điều kiện

Garmin Edge 1050 là phiên bản cải tiến của máy tính xe đạp Edge 1040 nhưng vỏ góc cạnh hơn, các nút hoàn toàn bằng kim loại và ngàm xoay một phần tư ở đế có thể thay thế được.

Một trong những cập nhật mới và thu hút nhất trên máy tính GPS Garmin Edge 1050 là sử dụng màn hình màu sống động và năng động.

Theo Garmin, màn hình mới này là màn hình sáng nhất từ ​​trước đến nay nhờ sử dụng màn hình tinh thể lỏng (LCD) 3,5 inch truyền sáng mới, thay vì màn hình LCD phản xạ như trên các mẫu trước đây, cho độ sáng tới 1000 nit cùng mật độ điểm ảnh cao hơn ở mức 480x800 pixel giúp dễ đọc ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Thậm chí, mọi trường dữ liệu nhỏ đều hoàn toàn có thể đọc được với độ sáng chỉ tăng lên 75%.

 

Bố cục trang dữ liệu được sắp xếp khoa học, bắt mắt

Bố cục trang dữ liệu được sắp xếp khoa học, bắt mắt

Bổ sung cho màn hình rực rỡ là giao diện người dùng được cải thiện. Ví dụ: khu vực mới để tùy chỉnh các trang dữ liệu của bạn tốt hơn rất nhiều. Nó được thiết kế rõ ràng để bạn có thể dễ dàng hiểu những trang bạn đã định cấu hình... Chưa kể, màn hình cảm ứng trên Edge 1050 thì tuyệt vời tạo cảm giác linh hoạt và giống điện thoại nhờ bộ xử lý được nâng cấp. So với tất cả các mẫu Garmin hiện tại khác, việc xem qua các menu của 1050 và xoay/thu phóng bản đồ cho cảm giác mượt mà, phản hồi nhanh đem đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

2. Edge 1050 mở rộng hơn với tính năng GroupRide (Đi xe nhóm)

 

Duy trì kết nối trong các chuyến đi theo nhóm với tính năng nhắn tin, chia sẻ vị trí và cảnh báo

Duy trì kết nối trong các chuyến đi theo nhóm với tính năng nhắn tin, chia sẻ vị trí và cảnh báo

Garmin đã cập nhật chức năng GroupRide, tích hợp nổi bật hơn vào Edge 1050.

Ngoài các tính năng hiện có như thông tin về lộ trình, nhắn tin chia sẻ và dữ liệu vị trí trực tiếp cho các thành viên nhóm. Giờ đây, GroupRide đang nhận được thêm 3 tính năng mới:

- Phát hiện sự cố GroupRide: Nói một cách đơn giản, nếu bạn của bạn gặp sự cố, bạn sẽ nhận được thông báo cũng như các tùy chọn để điều hướng đến họ.

- Thử thách leo núi trong GroupRide: Về cơ bản, đây giống như phiên bản trực tiếp của Strava Live Segments dành cho ClimbPro Climbs. Nó sẽ trao giải cho những người chiến thắng, dựa trên thời gian leo lên nhanh nhất, trực tiếp ở giữa chuyến đi. Nó thậm chí sẽ làm điều này trước khi bạn bè của bạn lên đến đỉnh của cuộc leo núi, nếu nó xác định rằng bạn bè của bạn không thể đánh bại thời gian của bạn tại thời điểm đó.

- Giải thưởng GroupRide Post-Ride: Theo tinh thần cạnh tranh thân thiện, Garmin cho biết họ cũng đang triển khai bảng xếp hạng trong khi đạp xe cho các chặng đua tính giờ và "giải thưởng dí dỏm sau khi đạp xe", bao gồm (nhưng không giới hạn ở) những nội dung sau:

  • Speed ​​Racer - người lái xe đạt được tốc độ tối đa cao nhất
  • Chatterbox - sử dụng nhiều nhất tính năng nhắn tin GroupRide
  • Công nhân ong - dành nhiều thời gian đạp xe nhất

3. Công cụ lập bản đồ và điều hướng mạnh mẽ

 

Luôn giúp bạn đi đúng hướng với hệ thống bản đồ chi tiết, Edge 1050 phân biệt được đường trải nhựa và đường đất

Luôn giúp bạn đi đúng hướng với hệ thống bản đồ chi tiết, Edge 1050 phân biệt được đường trải nhựa và đường đất

Một trong những điều thú vị nhất trên máy tính đạp xe Edge 1050 là cho phép bạn tạo lộ trình trên màn hình cảm ứng của thiết bị với khả năng chuyển đổi giữa các lớp phủ bản đồ khác nhau, thay vì phải vạch lộ trình bằng Garmin Connect hoặc ứng dụng của bên thứ ba, giúp bạn có thể ra ngoài và bắt đầu đạp xe sớm hơn.

Có lẽ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với xe đạp địa hình và đường sỏi, Garmin cho biết Edge 1050 có thể phân biệt đường trải nhựa và đường đất, thậm chí có thể cảnh báo bạn về những đoạn đường đất sắp tới.

Nhờ đó, Garmin cho biết Edge 1050 sẽ có thể cung cấp lộ trình đạp xe cụ thể cho địa hình leo núi, đường sỏi và đường trường.

Giống như trên các máy tính xe đạp Garmin Edge khác, người đi xe đạp cũng có thể sử dụng Apple Maps trên thiết bị iOS được kết nối để chia sẻ điểm ưa thích và tự động điều hướng đến vị trí đó.

Garmin cho biết người dùng hiện có thể quản lý, tải xuống hoặc cập nhật bản đồ từ chính Edge 1050 khi được kết nối với mạng Wi-Fi.

4. Loa tích hợp chỉ dẫn bằng giọng nói và cảnh báo nguy hiểm bằng chuông

 

Loa ngoài trên Edge 1050 cung cấp chỉ dẫn bằng giọng nói tiện lợi

Loa ngoài trên Edge 1050 cung cấp chỉ dẫn bằng giọng nói tiện lợi

Edge 1050 được trang bị loa ngoài, cung cấp chỉ dẫn bằng giọng nói mà không cần phải kết nối tai nghe. Thay vì chỉ có một tiếng bíp, Edge 1050 có thể đưa ra lời nhắc bằng âm thanh về hướng dẫn tập luyện và chỉ đường, cũng như khả năng phát hoạt động như một chiếc chuông cảnh báo người đi bộ, những người đi xe đạp khác, người tham gia giao thông khi bạn đến gần.

Edge 1050 thông báo cho bạn về các mối nguy hiểm sắp tới hoặc các mối nguy hiểm gần đó (vì một số mối nguy hiểm có thể di chuyển) từ các thành viên trong nhóm. Và hãy đóng góp cho các chỉnh sửa theo riêng bạn để xác thực những mối nguy hiểm. Tại thời điểm này, bạn có thể xác nhận bằng cách chạm vào màn hình để đánh dấu mối nguy hiểm hoặc phủ nhận sự tồn tại của mối nguy hiểm đó (nó sẽ biến mất sau vài giây nếu bạn không làm gì cả). Miễn là mối nguy hiểm tiếp tục nhận được 50% lượt bình chọn, nó sẽ vẫn tồn tại. 

5. Thanh toán không tiếp xúc

 

Thanh toán các hóa đơn trực tiếp bằng edge 1050 mà không cần phải sử dụng thẻ

Thanh toán các hóa đơn trực tiếp bằng Edge 1050 mà không cần phải sử dụng thẻ

Edge 1050 là máy tính xe đạp đầu tiên sỡ hữu công nghệ thanh toán một chạm Garmin Pay, giờ đây người dùng có thể thoải mái dừng chân ăn uống, dừng uống cà phê giữa chặng đường, nghỉ ngơi trên đường và thanh toán trực tiếp bằng Edge 1050 mà không cần lục tung tìm thẻ tín dụng ướt đẫm mồ hôi trong áo đấu. Bởi với tính năng Garmin Pay trên Edge 1050, việc thanh toán đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần xoay Edge 1050 một phần tư vòng để tháo nó ra khỏi giá đỡ và chạm vào đầu đọc thẻ.

Với một loạt các tính năng thú vị và hữu ích được bổ sung, chắc chắn mỗi chuyến đi sẽ trở nên trọn vẹn hơn với Garmin Edge 1050, tích hợp đầy đủ những thông tin về hiệu suất tuyệt vời, các cuộc đua trong chuyến đi và huấn luyện cá nhân miễn phí.

Sản phẩm được bán chính hãng tại Antien.vn – Đại lý phân phối Garmin chính hãng. Vui lòng liên hệ Hotline 19002015 hoặc đến cửa hàng Antien gần nhất để được trải nghiệm thực tế!

 

Tin tức liên quan

Edge 1040 Solar và Edge 1050 là những máy tính đạp GPS tiên tiến trên thị trường với những thông tin về hiệu suất tuyệt vời.
Fenix 8, Fenix 7 và Epix Gen 2 đều đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với rất nhiều tính năng mới độc đáo, nổi bật.
Soundpeats GoFree 2 là mẫu tai nghe thể thao với thiết kế mở được nâng cấp từ phiên bản tiền nhiệm Soundpeats GoFree. Vậy GoFree 2 có những điểm nào nâng cấp và có đáng để xuống tiền, hãy cùng Antien.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây