Garmin Edge 1050

19.990.000 ₫
Mã sản phẩm: 010-02890-00
Tình trạng: Còn hàng
Màu sắc:
19.990.000 ₫
Gọi đặt mua 1900.2015 - 0904 422 822 (7:30 - 21:30)

Tính năng nổi bật

  • Edge 1050 là máy tính đạp xe đầu tiên của Garmin có màn hình LCD rực rỡ, bản đồ và số liệu thống kế được hiển thị sống động.
  • Thời lượng pin lên tới 20 giờ ở chế độ GPS và 60 giờ ở chế độ tiết kiệm pin.
  • GroupRide để chia sẻ lộ trình và duy trì kết nối giúp việc tổ chức các chuyến đi theo nhóm trở nên dễ dàng.
  • Nhận cảnh báo nguy hiểm trên đường từ những người bạn đồng hành.
  • Loa tích hợp nhằm nhắc tập luyện và những hướng dẫn điều hướng bằng giọng nói, đồng thời cảnh báo người lái xe và người đi bộ phía trước bằng chuông xe đạp trên thiết bị.
  • Bản đồ xe đạp Garmin được cài đặt sẵn. Tạo hành trình trên thiết bị và xem loại mặt đường trên bản đồ.
  • Phân tích hiệu suất với cường độ và hiệu quả tập luyện, sức chịu đựng, thời gian phục hồi và nhiều hơn thế nữa.
  • Nhận email, tin nhắn và thanh toán không tiếp xúc với Garmin Pay™.
  • Tương thích với các sản phẩm bảo mật Varia™.

Garmin Edge 1050 là máy tính GPS đạp xe cao cấp với màn hình cảm ứng màu sắc sống động, các tính năng đào tạo nâng cao, cảnh báo nguy hiểm trên đường và loa tích hợp cùng bản đồ đạp xe và lộ trình chuyến đi cụ thể giúp bạn vượt qua nhiều địa hình khác nhau từ xe đạp leo núi, sỏi đá cho đến đạp xe trên đường.

Edge 1050: Thiết kế hiện đại, hiển thị màu sắc sống động

 

Máy tính đạp xe Garmin Edge 1050 có vỏ được làm bằng kim loại, sở hữu kích thước nhỏ gọn 60,2 x 118,5 x 16,3 mm cùng trọng lượng 161 g. Giá đỡ xoay linh hoạt giúp bạn dễ dàng gắn thiết bị trên tay lái xe hoặc vị trí tiện lợi nhất.

Edge 1050 là máy tính dành cho xe đạp đầu tiên của Garmin có màn hình LCD với kích thước hiển thị 3,5” cùng độ sáng 1.000 Nits. Nhờ có độ phân giải 480 × 800 pixels, bạn dễ dàng xem số liệu thống kê và bản đồ chi tiết hơn bao giờ hết với độ rõ nét cùng cách thức mới để xem dữ liệu. Được hỗ trợ bởi bộ xử lý mới, giao diện người dùng được cải tiến nổi bật nhất ở bốn lĩnh vực cốt lõi:

  • Trang chủ/trang tổng quan chính
  • Menu vuốt xuống
  • Một số trang dữ liệu biểu đồ/đồ thị đầy đủ
  • Định cấu hình các trang/trường dữ liệu

Edge 1050: Loa tích hợp

 

Nghe lời nhắc nhở bằng lời về tập luyện và dẫn đường, đồng thời cảnh báo người đi xe đạp và người đi bộ phía trước bạn bằng tiếng chuông xe đạp lớn trên thiết bị. Bằng cách chạm vào màn hình một lần sẽ hiển thị lên biểu tượng chuông, bạn chỉ cần vào chuông và nó sẽ kêu ding-dong, giống như một chiếc chuông thật.

Edge 1050: Tính năng GroupRide (chuyến đi theo nhóm)

 

GroupRide giúp việc tổ chức các chuyến đi theo nhóm trở nên dễ dàng. Tính năng này cho phép các biker giữ kết nối và chia sẻ thông tin với nhau trong suốt chuyến đi, từ việc gửi tin nhắn, chia sẻ vị trí trực tiếp, cảnh báo nguy hiểm cho đến việc tạo ra các bảng xếp hạng để tăng thêm sự thú vị và tính cạnh tranh sau mỗi chuyến đi. Nhờ đó, những chuyến đi nhóm trở nên an toàn hơn, thú vị hơn và tạo ra một cộng đồng người đạp xe gắn kết.

Edge 1050: Cảnh báo nguy hiểm trên đường

 

Nhận cảnh báo về các mối nguy hiểm trên đường sắp xảy ra hoặc các mối nguy hiểm ở gần do những người đi xe đạp khác báo cáo và đóng góp nội dung chỉnh sửa của riêng bạn.

Khi đang di chuyển, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để đánh dấu mối nguy hiểm. Bạn có năm lựa chọn: Động vật, Vật cản, Ổ gà, Trơn trượt và chung “Nguy hiểm”. Sau đó, những mối nguy hiểm này gần như được báo cáo lại ngay lập tức cho Garmin Connect (thông qua điện thoại của bạn) và được hiển thị cho những người lái xe khác khi họ ở gần khu vực.

Hơn nữa, các vùng nguy hiểm cũng được hiển thị trong Công cụ lập kế hoạch tuyến đường Edge để bạn có thể lên kế hoạch trước cho các tuyến đường an toàn hơn.

Edge 1050: Đào tạo thích ứng sự kiện

 

Edge 1050 hỗ trợ bạn tập trung luyện tập. Thiết bị hoạt động liên tục cùng với các kế hoạch luyện tập miễn phí từ Garmin dành cho những người đạp xe. Giáo án luyện tập tùy chỉnh theo từng sự kiện mang đến các bài tập được cá nhân hóa phù hợp với hiệu suất và khả năng phục hồi của bạn khi được khi ghép nối với các cảm biến tương thích.

Edge 1050: Đào tạo thông minh hơn bao giờ hết

 

Trạng thái luyện tập

 

Với các chỉ số như trạng thái HRV (sự thay đổi nhịp tim), nhật ký luyện tập và sức mạnh, bạn sẽ hiểu rõ hơn về nỗ lực tổng thể của mình. Bằng cách đánh giá các chỉ số hiệu suất đó để xem liệu bạn có đang luyện tập hiệu quả hay không, đang ở phong độ tốt nhất hay đang mệt mỏi.

Khả năng thích nghi nhiệt độ và độ cao

 

Theo dõi cách cơ thể bạn đương đầu với nhiệt độ và thích nghi với độ cao. Thông tin được dựa trên dữ liệu sức khỏe của bạn.

Khả năng đạp xe và giáo án phù hợp

 

Tìm hiểu điểm mạnh của bạn với tư cách là một người đi xe đạp và so sánh chúng với yêu cầu thể lực của một tuyến đường cụ thể và tập trung luyện tập đúng khu vực để bạn có thể đánh giá xem mình đang phải đối mặt với điều gì.

Gợi ý bài tập hàng ngày

 

Để được hướng dẫn luyện tập phù hợp với bạn và mức độ thể lực của bạn, hãy nhận gợi ý về việc tập luyện hàng ngày dựa trên khối lượng luyện tập hiện tại và VO2 max của bạn. Bạn cũng có thể xem các đề xuất tập luyện hàng ngày cho cả tuần trong lịch của ứng dụng GARMIN Connect™ hoặc trên máy tính xe đạp của bạn. Các đề xuất sẽ được điều chỉnh để phù hợp với hiệu suất và khả năng phục hồi của bạn cũng như nhu cầu của các sự kiện sắp tới.

Thiết lập hành trình trên thiết bị

 

Dễ dàng tạo hành trình ngay trên máy tính GPS Garmin Edge 1050 bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng và theo dõi mặt đường trên bản đồ để nhận biết rõ hơn khi lập kế hoạch và khi đạp xe.

Lộ trình chuyến đi cụ thể

 

Tìm hành trình phù hợp với đường đua của bạn, bất kể là khi bạn trên địa hình đồi núi, đường đá sỏi hay đường nhựa.

Tuyến đường phổ biến Trendline

 

Thiết bị Edge của bạn sẽ tìm tuyến đường tốt nhất - lựa chọn từ những con đường (hoặc đường mòn) được ưa chuộng nhiều nhất từ những người đạp xe Garmin khác.

Bản đồ đạp xe Garmin

 

Đạp xe với các bản đồ Garmin được tải sẵn bao gồm thông tin về những con đường đông đúc, trải nhựa hoặc không trải nhựa trên toàn thế giới từ Trailfork. Bạn bị lạc đường? Nhờ tính toán lại lộ trình trên những con đường và lối đi phổ biến nhất, bạn có thể nhanh chóng quay lại đúng hướng.

Quản lý bản đồ có kết nối Wi-fi

 

Thêm, hoán đổi hoặc cập nhật bản đồ qua Wi-Fi trên thiết bị của bạn. Bạn không muốn cập nhật bản đồ qua Garmin Express trên PC của mình? Không vấn đề gì – với trình quản lý bản đồ, bản đồ có thể được cập nhật và đồng bộ hóa dễ dàng qua mạng WLAN.

Edge 1050: Tập luyện và đo lường hiệu suất

 

Thông tin chi tiết về sức bền theo thời gian thực

 

Khi đạp xe, bạn có thể hiểu thêm về sức bền để theo dõi hiệu suất của bạn và cho bạn thấy năng lượng bạn có trong quá trình hoạt động thể chất . Bằng cách này bạn có thể tránh được tình trạng kiệt sức sớm.

Hướng dẫn lực đạp

 

Quản lý nỗ lực của bạn với tính năng hướng dẫn lực đạp được đề xuất trong suốt khóa học. Và tính năng này kết hợp sức bền và gió theo thời gian thực để điều chỉnh mục tiêu về lực trong suốt chuyến hành trình.

Cố vấn đường dốc ClimbPro

 

Xem những đoạn dốc lên và xuống còn lại trong mỗi lần đạp để bạn có thể đánh giá nỗ lực của mình và xem các lần leo dốc gần đó trên bản đồ.

Động lực học đạp xe

 

Các chỉ số đạp xe nâng cao cung cấp các thông tin chuyên sâu về hiệu suất từ các điều kiện khác nhau.

Động lực học MTB

 

Theo dõi các số liệu về xe đạp leo núi như số lần nhảy, khoảng cách nhảy và thời gian treo người.

Số liệu Grit và Flow

 

Grit đánh giá mức độ khó của việc đi xe. Flow đo độ trơn tru mà bạn đã thực hiện để xuống dốc của con đường mòn. Dựa trên những giá trị này, bạn có thể phân tích hiệu suất của mình và cải thiện nó.

Điều hướng từng ngã rẽ

 

Luôn đi đúng hướng với chỉ dẫn và cảnh báo cho từng ngã rẽ sắp tới giúp bạn đến nơi an toàn và thoải mái.

Quay về điểm xuất phát

 

Dễ dàng quay lại đúng đường - hoặc bắt đầu lại - nếu bạn lạc hoặc muốn quay về sớm hơn.

Nhắc nhở bổ sung nước và dinh dưỡng

 

Luôn ghi nhớ việc tiếp năng lượng khi đạp xe nhờ các thông báo nhắc nhở mỗi khi đến giờ ăn uống.

Duy trì năng lượng trong suốt chuyến đi bằng thông báo khi đến giờ uống nước hoặc ăn.

Edge 1050: Đạp xe an toàn và yên tâm với các cảnh báo đưa ra

 

  • Phát hiện sự cố: Tính năng này sẽ gửi tin nhắn về vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt nếu phát hiện sự cố trong hoặc ngoài đường đua. Và tính năng GroupRide hiện sẽ cảnh báo bạn về các sự cố của những người đi xe khác trong nhóm.
  • Cảnh báo xe đạp: Mã PIN cảnh báo sẽ được gửi đến điện thoại thông minh tương thích của bạn nếu xe đạp của bạn bị di dời.
  • Tính năng Livetrack: Những người thân có thể theo dõi vị trí của bạn theo thời gian thực và xem các dữ liệu như tốc độ hay kế hoạch hành trình.
  • Tương thích với các thiết bị Varia: Hãy kết nối thiết bị Edge của bạn với ra-đa chiếu hậu Varia và đèn thông minh để quan sát và dễ dàng di chuyển.
  • Kết nối tương thích với inReach: Giữ liên lạc bất cứ nơi nào bạn đi bằng cách kết nối Edge với thiết bị giao tiếp vệ tinh inReach.

Edge 1050: Kết nối thông minh

 

  • Thông báo thông minh: Nhận tin nhắn văn bản và cảnh báo ngay trên máy tính đạp xe Edge của bạn khi được kết nối với điện thoại thông minh tương thích.
  • Garmin Pay: Mua sắm thuận tiện mọi lúc mọi nơi trong chuyến đi của bạn với thanh toán không tiếp xúc - Garmin Pay, không phải mang theo ví hay điện thoại ngoài chiếc Garmin Edge 1050 của bạn.
  • Kết nối tương thích với thiết bị luyện tập thông minh: Edge 1050 có thể ghép nối với thiết bị luyện tập thông minh trong nhà để theo dõi các đường đua của bạn.
  • Kết nối tương thích với ebike: Hãy kết nối cùng xe đạp điện tương thích với công nghệ ANT+ hoặc SHIMANO STEPS.

Kết nối với Garmin Connect để theo dõi nhiều chỉ số hiệu suất hơn

Kết nối với Garmin Connect để theo dõi nhiều chỉ số hiệu suất hơn

  • Cửa hàng Connect IQ: Tải xuống các ứng dụng, tiện ích từ cửa hàng Connect IQ Store để có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn.
  • Kết nối dịch chuyển điện tử: Các hệ thống di chuyển được chọn lọc để điều khiển thiết bị Edge và theo dõi thời lượng pin, vuốt qua để xem các trang dữ liệu khác và hơn thế nữa.

Edge 1050: Pin tới 20 giờ để sẵn sàng cho mọi chuyến đi

 

Mặc dù sử dụng màn hình LCD nhưng Edge 1050 cho thời lượng pin lên tới 20 giờ ở chế độ GPS. Để có những chuyến phiêu lưu dài hơn, chế độ tiết kiệm pin mang đến thời lượng pin tới 60 giờ.

Mua máy tính đạp xe Garmin Edge 1050 chính hãng tại Antien.vn

 

Cùng bạn chinh phục mọi cung đường với thời lượng pin tới 20 giờ

Cùng bạn chinh phục mọi cung đường với thời lượng pin tới 20 giờ

Garmin Edge 1050 là một bước tiến lớn trong công nghệ dành cho người yêu đạp xe giúp bạn khám phá những cung đường mới, nâng cao trải nghiệm đạp xe bằng những tính năng thông minh đáng kinh ngạc về hiệu suất và những cảnh báo hữu ích trên một màn hình bắt mắt.

Antien.vn – Đại lý phân phối Garmin chính hãng luôn cam kết mang tới cho khách hàng một hệ sinh thái Garmin phong phú, chất lượng cùng mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Để được tư vấn và trải nghiệm thực tế Edge 1050, vui lòng liên hệ Hotline 19002015 hoặc ghé showroon gần nhất của Antien.vn trên toàn quốc.

 

 

Thông số kỹ thuật

  • Hãng sản xuất
    Garmin
  • Model
    EDGE 1050
  • Kích thước
    2.4" x 4.7" x 0.6" (60.2 x 118.5 x 16.3 mm)
  • Trọng lượng
    5.7 oz (161 g)
  • Chống nước
    IPX7
  • Loại màn hình
    Màu, Cảm ứng LCD
  • Độ phân giải
    480 x 800 pixels

Câu hỏi thường gặp

1. Máy Tính Đạp Xe Edge 1050 là gì?

Edge® 1050 là máy tính đạp xe GPS cao cấp với màn hình cảm ứng LCD cho màu sắc sống động kết hợp khả năng điều hướng, lập kế hoạch luyện tập và theo dõi hiệu suất vượt trội, nhận biết đạp xe và kết nối thông minh với nhiều thiết bị.

Điểm khác biệt chính giữa Edge 1040 và 1050?

Có 4 điểm khác biệt chính giữa máy tính đạp xe Edge 1040 và 1050:

+ Màn hình của Edge 1050 là dạng màn hình LCD cho chất lượng hình ảnh tốt hơn và sắc nét hơn
+ Tính năng cảnh báo Nguy Hiểm trên đường chỉ có trên Edge 1050
+ Tính năng hội nhóm bên cạnh việc có thể giao tiếp bằng Tin Nhắn thì sẽ đi kèm với 3 tính năng chính: Phát hiện sự cố GroupRide, Thử Thách Leo Núi và Giải Thưởng sau mỗi chuyến đi
+ Pin của 1040 sẽ là 35 giờ (và có thể hơn với tính năng sạc năng lượng mặt trời), Edge 1050 thì được khoảng 20 giờ GPS liên tục (không đi kèm sạc năng lượng mặt trời)

3. Edge 1050 có được trang bị khả năng Kháng Nước không?

Có, Edge 1050 có thể chịu được sự tiếp xúc ngẫu nhiên với nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong tối đa 30 phút và có thể chịu được nước bắn, mưa, tuyết và vòi sen.

Hỏi đáp

Xin mời để lại câu hỏi, chúng tôi sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất.